OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Từ nay đến hết ngày 30/11/2020, tất cả khách hàng sử dụng các dòng xe du lịch Mercedes-Benz và V-Class, Vito có thời gian lăn bánh trên 04 năm sẽ nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn với Chương trình “Trung Thành Cùng Bạn. Dịch Vụ Của Bạn” khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng tại hệ thống Vietnam Star trên toàn quốc.

Với mục đích chăm sóc các dòng xe Mercedes-Benz tốt hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng sử dụng xe đã hết hạn bảo hành vẫn tiếp tục sử dụng dịch vụ chính hãng với nhiều uu đãi hấp dẫn, chương trình này đặc biệt dành cho các dòng xe du lịch bao gồm cả V-Class và Vito tại Việt Nam có thời gian sử dụng trên 4 năm (xe được đăng ký trước ngày 30/09/2016).

Loạt xe Mercedes-Benz nhận ưu đãi đặc biệt khi bảo dưỡng chính hãng tại Vietnam Star

Chương trình “Trung Thành Cùng Bạn. Dịch Vụ Của Bạn”.

Khi tham gia chương trình này tại Mercedes-Benz Vietnam Star, quý khách hàng sẽ hưởng nhiều ưu đãi giá trị, bao gồm:
· Ưu đãi 20% tất cả các phụ tùng.
· Miễn phí lọc dầu động cơ cho xe bảo dưỡng A/B.
· Tặng phiếu ưu đãi 01 cặp lốp xe chuyên dụng Mercedes-Benz cho các xe sửa chữa lớn. (**).
· Chương trình áp dụng cho các dòng xe du lịch bao gồm V-Class & Vito lăn bánh trên 04 năm (xe đăng ký trước ngày 30/09/2016).
· Áp dụng từ ngày 12/10 đến hết ngày 30/11/2020, có điều kiện đi kèm (*).

Song song các ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ, khách hàng mang xe đến bảo dưỡng tại xưởng dịch vụ chính hãng Vietnam Star trên toàn quốc còn có cơ hội nhận những quà tặng phụ kiện Mercedes-Benz độc quyền.

Chăm sóc xe Mercedes-Benz trên 4 năm

Thông thường, khách hàng sử dụng xe khi hết hạn bảo hành chính hãng thì có xu hướng ít sử dụng dịch vụ tại hãng. Thay vào đó, chủ xe sẽ đến xưởng dịch vụ tư nhân bất kỳ bên ngoài để thay nhớt, kiểm tra xe hoặc thay thế các hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Nhưng đó chỉ là các bước kiểm tra đơn thuần, không có sự chuyên biệt đặc thù do đại lý chính hãng sẽ được trang thiết bị chuyên dụng hiện đại dành riêng cho xe Mercedes-Benz.

Nhờ vào việc sử dụng phụ tùng chính hãng, xe sẽ được đảm bảo vận hành ổn định, hạn chế được các hỏng hóc vặt và kéo dài tuổi thọ cho xe tốt hơn. Có nhiều nhận định và so sánh rằng sử dụng dịch vụ chính hãng, thay thế phụ tùng chính hãng với chi phí cao hơn so với bên ngoài, các garage nhỏ lẻ. Vietnam Star là nơi uy tín đảm bảo chất lượng với tay nghề kỹ thuật viên cao, trang thiết bị hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn Mercedes-Benz toàn cầu; cũng như minh bạch về chi phí, mang lại sự thuận lợi và yên tâm cho khách hàng.

Không dừng lại đó, khách hàng sẽ rơi vào tình trạng chủ quan ở mỗi kỳ bảo dưỡng kế tiếp bởi không được đội ngũ chăm sóc khách hàng nhắc nhở, từ đó việc vận hành quá số kilomet ở mỗi kỳ bảo dưỡng sẽ phát sinh các hệ lụy đi kèm là khó tránh khỏi trong tương lai dành cho chiếc xe. Hơn nữa, các loại dầu nhờn không đúng chuẩn và cấp nhớt, các phụ tùng phụ kiện thay thế bên ngoài thường không đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ… có khả năng sẽ mang đến rủi ro không đáng có khi xe vận hành.

Loạt xe Mercedes-Benz nhận ưu đãi đặc biệt khi bảo dưỡng chính hãng tại Vietnam Star

Trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cầu.

Vietnam Star Automobile luôn quan tâm đến mọi khách hàng để đem lại sự hài lòng cao nhất
Trong 03 năm đầu tiên chủ xe thường xuyên tuân thủ theo lịch bảo dưỡng tại hãng, góp phần giúp chiếc xe vận hành luôn trong tình trạng cực kỳ ổn định. Tuy nhiên, để chiếc xe có được tuổi thọ kéo dài, vận hành mượt mà và trơn tru thì tốt nhất chủ xe nên tiếp tục sử dụng dịch vụ bảo dưỡng định kỳ chính hãng. Vì sau 03 năm sử dụng, cộng thêm đường sá không được tốt cũng như khí hậu nhiệt đới như Việt Nam, một vài chi tiết của xe sẽ bắt đầu cho thấy dấu hiệu cần được kiểm tra và thay mới.

Hơn nữa, khách hàng đưa xe đến xưởng dịch vụ Mercedes-Benz Vietnam Star bất kỳ sẽ được các kỹ thuật viên tại đây thực hiện quy trình kiểm tra các bước, quét lỗi bằng phần mềm chuyên dụng cũng như tham vấn quá trình vận hành của xe, họ sẽ phát hiện hoặc dự đoán được các hư hỏng sắp xảy ra, đồng thời đưa ra biện pháp khắc phục sớm, qua đó tránh phát sinh chi phí sửa chữa cao cho khách hàng sau này.

Mercedes-Benz đòi hỏi yêu cầu về kỹ thuật cực kỳ khắt khe, kỹ thuật viên tại Mercedes-Benz Vietnam Star được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và thường xuyên trau dồi kỹ năng chuyên môn mới để đáp ứng tiêu chí từ tập đoàn Daimler AG – Đức.

Loạt xe Mercedes-Benz nhận ưu đãi đặc biệt khi bảo dưỡng chính hãng tại Vietnam Star

Showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Bình Dương Autohaus.

Chương trình “Trung Thành Cùng Bạn. Dịch Vụ Của Bạn” dành cho các dòng xe du lịch và V-Class, Vito có thời gian sử dụng trên 04 năm thể hiện sự chu đáo của một thương hiệu xe sang, phong cách phục vụ tận tình luôn đồng hành cùng khách hàng. Đặc biệt, Vietnam Star Automobile thường xuyên có những chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ với phụ tùng thay thế có sẵn, chi phí hợp lý và những phần quà giá trị đang chờ đón.

Các giải thưởng đã đạt được:
  • Dịch vụ Xuất sắc nhất trong 8 năm.
  • Chỉ số hài lòng khách hàng (CSI) cao nhất trong các đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam trong 9 năm liên tiếp.
Mời Quý khách hàng xem thông tin và đăng ký chương trình tại đây.
Liên Hệ: Miền Nam: 1800 6142 | Miền Bắc: 1800 6143

Tp. Hồ Chí Minh

811-813 (Thuộc lô H8-2) Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7.
38 Chế Lan Viên, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú.
Lô DVTM 2 và DVTM 3, Đường số 7, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7.

Tp. Hà Nội
Lô D5-1 KCN Đài Tư, 386 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên.

Tp. Nha Trang
Số 1276, Đường 23/10, Thôn Vĩnh Điểm Thượng, Phường Vĩnh Hiệp.

Bình Dương
Số 4, The Canary, Đại lộ Bình Dương, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
15/11/13
3.828
4.645
113
Chương trình từ cuối tháng 9, kết thúc 30/11 thì 24/11 mới đăng bài.
Cám ơn OS đã thông tin bổ ích kịp thời tới bạn đọc.
 
Hạng C
29/8/11
723
296
63
Bạn hơi sai một chút! thời hạn có trong bài nè bạn:
Bạn sai hơn 1 chút, vì thời hạn thì có từ 12/10 - 30/11 nhưng hôm nay là 24/11 mới đăng thì có bổ ích không?
 
Hạng D
15/11/13
3.828
4.645
113
Bạn hơi sai một chút! thời hạn có trong bài nè bạn:
Tôi nói có gì sai? từ cuối tháng 9 Mercedes đã tung ra chương trình này rồi:
Chương trình áp dụng cho các dòng xe du lịch bao gồm V-Class & Vito lăn bánh trên 04 năm (xe đăng ký trước ngày 30/09/2016).