Thường 1 tay, xử lý tình huống sẽ tốt hơn nhiều. Tùy tình hình đường xá thì vị trí để tay khác nhau, muốn đánh lái có nhiều lực thì nắm ngược.
2 tay khi cao tốc hoặc vào cua gấp.
1/2 tay không phải để thể hiện, quan trọng là an toàn trên hết !
Nhân tiện cho em hỏi ké 1 câu : Lái xe số tự động các bác dùng 1 chân hay 2 chân
?
2 tay khi cao tốc hoặc vào cua gấp.
1/2 tay không phải để thể hiện, quan trọng là an toàn trên hết !
Nhân tiện cho em hỏi ké 1 câu : Lái xe số tự động các bác dùng 1 chân hay 2 chân
Chết rồi àHồi còn sống em lái một tay, tay còn lại dùng để chát với con ghệ.:3dgoidien:
Bác thường đi đoạn nào , nói em tránh !Em lái at 2 chân ai cũng ngạc nhiên sao không mỏi em lái quyen rồi thấy bìng thường mà
cho e xin luôn biển số xeBác thường đi đoạn nào , nói em tránh !

Bác thường đi đoạn nào , nói em tránh !
Em chạy tuyến cố định và tuyến di động, phạm vi bao gồm Tp. HCM và các tỉnh lân cận. Nên bác muốn tránh em thì tốt nhất bác ra miền trung hoặc miền bắc hãy chạy em.
À, mà giờ em chạy ... MT nên bác yên tâm
Tùy theo thói quen, có bác gần như là ôm luôn cái volang, còn tui thì quen 1 tay, cùi chỏ trái gát lên tay vịn cửa, tay trái nắm volang góc 9h, tay phải gát lên hộc để đồ hay chổ nào đó tùy tình hình....
Nếu chạy At chỉ nên dùng 1 chân , 2 chân là cực kỳ nguy hiểm , nhiều khi ko có cơ hội để sửa sai !vậy bác ráng tránh cả em nữa luôn nha, lần đầu lên AT chạy 2 chân, cảm giác cũng bình thường, về đến nhà mới nhớ ra nãy giờ mình chạy 2 chân.
Em chạy tuyến cố định và tuyến di động, phạm vi bao gồm Tp. HCM và các tỉnh lân cận. Nên bác muốn tránh em thì tốt nhất bác ra miền trung hoặc miền bắc hãy chạy em.
À, mà giờ em chạy ... MT nên bác yên tâm![]()
Dạo này nick kietlisaigon hơi quỡn! Vấn đề này chả quan trọng gì, gặp trường hợp đang chạy 120 cao tốc, có chướng ngại vật thì ở đó mà vần!