Tập Lái
5/9/07
9
1
0
RE: Máy nóng xe chạy cà giật, lựng khựng...là sao ạ?

Nếu thử bằng cách đổ xăng đầy bình thì lúc xe em bị là bình xăng đang đầy nhóc bác ạ. Có thể nó vẫn hỏng bơm xăng cho đầy xăng trong bình.
 
Hạng F
2/4/07
6.177
403
83
RE: Máy nóng xe chạy cà giật, lựng khựng...là sao ạ?

Cái lọc xăng bác mới thay và đúng chiều thì không hư ngay được đâu (nó nằm ngoài).
Còn cái bơm M323 giống xe bác Tuấn ? mời bác phát biểu tiếp...
Điện hay delco mà nghỉ 30p lại chạy vô tư thì ít xảy ra.Bác có thể thử bằng cách rút 1 dây bugi cho đánh ra ngoài mass(đề khi máy chết do nóng) để loại trừ sự cố về điện..!
 
Tập Lái
5/9/07
9
1
0
RE: Máy nóng xe chạy cà giật, lựng khựng...là sao ạ?

Trích đoạn: tranvietanhtuan

mở nắp xăng nó có xìiiiii 1 cái không pác?

Thưa bác, khi nhiều xăng thì không nghe xifiiiiii, khi còn từ 1/3 bình trở lại thì mở nắp ra là nghe xì hơi ngay. Vậy điều này nói lên chiện gì vậy bác?
 
Hạng F
14/9/04
9.900
27.094
113
Q3
RE: Máy nóng xe chạy cà giật, lựng khựng...là sao ạ?

Ngày xưa các bobine sườn bịnh cũng gặp như thế - Nóng lên lữa lạng wạng
Cách khắc phục: Bọc giẻ ướt vô bobine, chạy đỡ rùi thay cái khác ....
 
Hạng D
8/6/07
2.099
21
38
Sông Bé
RE: Máy nóng xe chạy cà giật, lựng khựng...là sao ạ?

Bơm xăng có thể vệ sinh được không, xe em nissan 3s5 Nhờ các bác hướng dẫn cách vệ sinh. Thank
 
Hạng C
17/3/04
922
25
18
Vietnam
RE: Máy nóng xe chạy cà giật, lựng khựng...là sao ạ?

Bơm xăng có thể vệ sinh được không, xe em nissan 3s5 Nhờ các bác hướng dẫn cách vệ sinh. Thank
cách sửa bơm xăng đúng nhất chỉ có 1 cách: THAY,không bao giờ tìm cách sửa chữa hoặc tháo ra thử:mad::mad::mad::mad:
cách kiểm tra theo catalogue: đo áp suất xăng trên đường ống,cách kiểm tra dân tộc là dùng điện kế,cách này cũng rất hay và dễ thi hành;)Loanh quanh cái bơm chỉ thay được cái lọc thôi.Vài người tìm cách sủă chữa bơm xăng nhưng em nghĩ không an toàn chút nào.
 
Hạng F
2/4/07
6.177
403
83
RE: Máy nóng xe chạy cà giật, lựng khựng...là sao ạ?

Trích đoạn: corolla95

Ngày xưa các bobine sườn bịnh cũng gặp như thế - Nóng lên lữa lạng wạng
Cách khắc phục: Bọc giẻ ướt vô bobine, chạy đỡ rùi thay cái khác ....
Cái này thì đúng với bô bin ngày xưa, xe chạy vít lửa. Hình như khi bị nóng quá , lõi từ chữ I bằng tone silic kém dẫn từ nên cao thế yếu xìu...khi nguội lại phục hồi mà không hỏng , Những bô bin sau này thường có khung từ khép kín,lại dùng mạch điện tử nên không còn cảnh lấy khăn ướt quấn bô bin nữa...tuy nhiên do mạch điện phức tạp hơn nên việc chuẩn đoán và sửa chữa pan điện cũng khó khăn hơn,không thể chỉ cần 1 mẫu giấy nhám là vô tư chạy tiếp...:)..!
 
Hạng B1
5/12/06
65
0
0
RE: Máy nóng xe chạy cà giật, lựng khựng...là sao ạ?

Trích đoạn: Mr.Thiet

Điện hay delco mà nghỉ 30p lại chạy vô tư thì ít xảy ra.Bác có thể thử bằng cách rút 1 dây bugi cho đánh ra ngoài mass(đề khi máy chết do nóng) để loại trừ sự cố về điện..!

bác giải thích thêm đoạn này cho em được ko ạ? Xe em accord cũng bị thê này khi vào gara họ nói luôn bơm xăng nhưng sau khi em đề nghị kiểm tra bơm xăng thì họ bảo bơm ko sao. Họ gắn cái đồng hồ áp lực vào gần chỗ dàn béc phun. Mà từ khi bị thế này xe em lại ăn xăng hơn hẳn:(
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
7/3/07
2.120
201
63
Nha Trang
www.duandautu.com
RE: Máy nóng xe chạy cà giật, lựng khựng...là sao ạ?

Trích đoạn: nongdandalat2007

Trích đoạn: tranvietanhtuan

mở nắp xăng nó có xìiiiii 1 cái không pác?

Thưa bác, khi nhiều xăng thì không nghe xifiiiiii, khi còn từ 1/3 bình trở lại thì mở nắp ra là nghe xì hơi ngay. Vậy điều này nói lên chiện gì vậy bác?

Có chuyện!!! vì thằng mazda 323 đời này không có tiếng xì hơi khi mở nắp bình xăng. Pác thử mua 1 chai xúc béc và xúc bơm xăng (chai màu đen giá ~38ngàn) canh me lúc gần hết xăng (kim chỉ vạch đỏ) đổ dzô chạy đến khi báo đèn hết xăng rồi đổ đầy bình lại coi có hết bịnh ko nghen.