RE: Máy nóng xe chạy cà giật, lựng khựng...là sao ạ?
Bình xe 2B phải có lỗ thông hơi vì xăng chảy tự do "nút E" là xăng không xuống được. Mấy 4B bây giờ (kể cả cái xe cũ của mình) bơm xăng ngâm chìm trong thùng xăng (như bơm hỏa tiễn) nên xăng được bơm rất mạnh. Thùng xăng cũng có đường thông hơi nhưng qua các van và lọc...tùm lum. Đúng là trời nắng,chạy xe vài giờ, mở nắp thùng xăng nó xì 1 phát...giật mình!
Thay bơm xăng như loại 323 hình như ngồi trong xe làm được (nó ở dưới ghế sau,phải không bác Tuấn?). Cái xe Asia của mình khó hơn nhiều, phải hạ thùng đem ra khỏi gầm xe.Dây dợ, ống iếc,ốc vít , tùa lua phải tháo gỡ. Vậy mà có anh già lúi húi 1 mình không ai giúp đỡ,vẫn còn làm tốt. Bác ngại gì?!