Tập Lái
18/8/07
7
0
0
RE: Máy nóng xe chạy cà giật, lựng khựng...là sao ạ?

bác Tuấn cho hỏi tại sao phải đổ chai rửa béc khi gần hết xăng nhỉ. Em thấy trong hướng dẫn là pha với 80lít xăng mà. Nghĩa là gần 2 lần đổ xăng chứ
 
Hạng D
7/3/07
2.120
201
63
Nha Trang
www.duandautu.com
RE: Máy nóng xe chạy cà giật, lựng khựng...là sao ạ?

pha với 80l chắc là dùng thường xuyên để bảo dưỡng ùi - còn trường hợp này đang bị bịnh nặng nên cần kháng sinh liều cao :D:D
 
Tập Lái
5/9/07
9
1
0
RE: Máy nóng xe chạy cà giật, lựng khựng...là sao ạ?

Có chuyện!!! vì thằng mazda 323 đời này không có tiếng xì hơi khi mở nắp bình xăng. Pác thử mua 1 chai xúc béc và xúc bơm xăng (chai màu đen giá ~38ngàn) canh me lúc gần hết xăng (kim chỉ vạch đỏ) đổ dzô chạy đến khi báo đèn hết xăng rồi đổ đầy bình lại coi có hết bịnh ko nghen.

Cảm ơn bác. Nếu súc bình kiểu như vậy thì cặn bã, tàn dư,...và những thứ khác nó chảy đi đâu hả bác? Vào xilanh và nổ luôn hả bác. Em thấy cũng ghê ghê. bác cho thêm thông tin để em làm thử.
 
Hạng D
7/3/07
2.120
201
63
Nha Trang
www.duandautu.com
RE: Máy nóng xe chạy cà giật, lựng khựng...là sao ạ?

cặn bã bị tán nhỏ , theo đường khói mây bay mất rùi còn đâu hehe.
Thêm 1 trường hợp nữa là trong bình xăng bác có 1 ít nước dơ, khi chạy nó hút nước lên bơm, nghẹt tạm thời sau đấy khi tắt máy 1 chút nước nó nặng hơn xăng nên lắng xuống rồi lại chờ hút lên làm máy xe lực xực dzị á.
 
Hạng B1
1/9/06
69
1
8
RE: Máy nóng xe chạy cà giật, lựng khựng...là sao ạ?

Có một lần em thuê một chiếc Mazda 2000 ở đà nẵng, chạy ra Huế. Nó cũng bị bệnh y như vậy. Em nghĩ bác thử kiểm tra bơm xăng (mà tốt nhất là thay luôn vì nó cũng đến thời rồi), kiểm tra lại nắp bình xăng xem, không biết nó có một cái lỗ thoát khí không nhỉ (như lỗ của cái nắp bình châm nước ấy). Nếu em nhớ không lầm, xe honda mà bị tắc lỗ này xe cũng chạy cà giựt như thế.
 
Hạng B2
7/6/07
120
0
16
RE: Máy nóng xe chạy cà giật, lựng khựng...là sao ạ?

Em nghĩ 99% bơm xăng xe bác có vấn đề. Chiếc xe trước em cũng bị vậy. Nó rất hay xãy ra lúc kẹt đường phải đạp côn nhiều, nóng máy, xe bị giật và rung liên tục, tắt máy khởi động lại là bình thường.... Lúc mới bị em rất sợ nên hỏi tùm lum, người thì nói là do bơm xăng, người thì nói tại xăng, sau đó sợ quá em bán xe luôn...:D:D:D
 
Hạng B2
17/8/07
242
1
0
vnexpress.net
RE: Máy nóng xe chạy cà giật, lựng khựng...là sao ạ?

Bác sợ quá bán xe luôn
Em nó mới thử thách Bác tý mà bác cho Li dị luôn kiểu này chắc Bác dễ độc thân hoặc là rất nhiều vợ đó
Đôi lúc nhìn con vợ hàng xóm mà thèm giá em đượcc như Bác!!!
Trích đoạn: dungthao

Em nghĩ 99% bơm xăng xe bác có vấn đề. Chiếc xe trước em cũng bị vậy. Nó rất hay xãy ra lúc kẹt đường phải đạp côn nhiều, nóng máy, xe bị giật và rung liên tục, tắt máy khởi động lại là bình thường.... Lúc mới bị em rất sợ nên hỏi tùm lum, người thì nói là do bơm xăng, người thì nói tại xăng, sau đó sợ quá em bán xe luôn...:D:D:D
 
Tập Lái
5/9/07
9
1
0
RE: Máy nóng xe chạy cà giật, lựng khựng...là sao ạ?

Túm lại là ở cái bơm xăng rồi các bác nhỉ. Nếu thay cái bơm xăng thì mua ở mấy cửa hàng phụ tùng đem đi thay hay phải chơi đồ của hãng hả các bác? Giá của nó thế nào các bác cõ rõ không? Việc thay thế em nó chắc phức tạp lắm nhỉ vì phải tháo bình xăng?
 
Hạng F
2/4/07
6.177
403
83
RE: Máy nóng xe chạy cà giật, lựng khựng...là sao ạ?

Bình xe 2B phải có lỗ thông hơi vì xăng chảy tự do "nút E" là xăng không xuống được. Mấy 4B bây giờ (kể cả cái xe cũ của mình) bơm xăng ngâm chìm trong thùng xăng (như bơm hỏa tiễn) nên xăng được bơm rất mạnh. Thùng xăng cũng có đường thông hơi nhưng qua các van và lọc...tùm lum. Đúng là trời nắng,chạy xe vài giờ, mở nắp thùng xăng nó xì 1 phát...giật mình!
Thay bơm xăng như loại 323 hình như ngồi trong xe làm được (nó ở dưới ghế sau,phải không bác Tuấn?). Cái xe Asia của mình khó hơn nhiều, phải hạ thùng đem ra khỏi gầm xe.Dây dợ, ống iếc,ốc vít , tùa lua phải tháo gỡ. Vậy mà có anh già lúi húi 1 mình không ai giúp đỡ,vẫn còn làm tốt. Bác ngại gì?!