Hạng D
16/12/12
2.042
2.182
113
39
Bình Dương
DNCar nói:
Pác HanChau mua xe ráp VN nên đòi hỏi năm sx cũng có lý, nhưng xe nhập thì k có gì lo ngại, nhập về để cả năm mới bán, chất lượng trong kho vẫn ổn định!
Hehe con civ e mua T2/2013 là sale Honda Kim Thanh vẫn khẳng định model 2013, cuối cùng giấy đk vẫn để 2012... haiz, tính ra họ lắp xe cuối năm thì huỷ hết ah? cũng k quan trọng đâu pác Hanchau ah!
Xe bác Đăng kiểm ghi 2012 à? Sao trường hợp của em lại là 2013 mà SX 2012. Hay bên đăng kiểm họ nhầm lẫn chăng?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
16/12/12
2.042
2.182
113
39
Bình Dương
rongconvt nói:
Đó là tùy sự lựa chọn của bác thôi, xe bên mình luôn đi sau thế giới 1 đến 1.5 bác à, khi do đó khi bản nào có lỗi, bị chê tơi tả thì bác lại vớ vào làm gì, sau này bán lại cho mất giá à bác,... đã giáng đợi rồi đợi thêm nửa năm nữa đi bác, sau này không phải hối hận thôi. Mà em công nhận là bản hiện tại xấu thật, tùy theo cảm nhận của bác thôi..
Hôm nào xuống VT bác lấy Focus ra đua với Civic của em đê:D:D:D
 
Hạng B1
12/8/13
50
1
8
HanChauBaby nói:
DNCar nói:
Pác HanChau mua xe ráp VN nên đòi hỏi năm sx cũng có lý, nhưng xe nhập thì k có gì lo ngại, nhập về để cả năm mới bán, chất lượng trong kho vẫn ổn định!
Hehe con civ e mua T2/2013 là sale Honda Kim Thanh vẫn khẳng định model 2013, cuối cùng giấy đk vẫn để 2012... haiz, tính ra họ lắp xe cuối năm thì huỷ hết ah? cũng k quan trọng đâu pác Hanchau ah!
Xe bác Đăng kiểm ghi 2012 à? Sao trường hợp của em lại là 2013 mà SX 2012. Hay bên đăng kiểm họ nhầm lẫn chăng?
Cái giấy xuất xưởng và tem xe nó ghi rành rành, thì đăng kiểm nó quất y chang...
 
Hạng B1
12/8/13
50
1
8
HanChauBaby nói:
rongconvt nói:
Đó là tùy sự lựa chọn của bác thôi, xe bên mình luôn đi sau thế giới 1 đến 1.5 bác à, khi do đó khi bản nào có lỗi, bị chê tơi tả thì bác lại vớ vào làm gì, sau này bán lại cho mất giá à bác,... đã giáng đợi rồi đợi thêm nửa năm nữa đi bác, sau này không phải hối hận thôi. Mà em công nhận là bản hiện tại xấu thật, tùy theo cảm nhận của bác thôi..
Hôm nào xuống VT bác lấy Focus ra đua với Civic của em đê:D:D:D
Kaka, vụ này e máu lém, cho e đu dích quay fin nhe!
 
Hạng C
27/6/13
959
13
18
thế thì bác phải gắn turbo thêm mà đua với xe em bác à, xe em tuy 2.0 nhưng tính ra bằng 178 chú ngựa kéo bác à, ke ke ke, em joking thôi bác đừng buồn nhé... mà sự thật là thế ...
 
Tập Lái
13/8/13
31
0
0
HanChauBaby nói:
QUOC HONDA 1368 nói:
DungHoang050492 nói:
Em ngê đồn Civic 2013 là xe bãi hàng tồn của 2012 nên có vẻ lop va son ko được như mới nữa phải ko nhỉ???
Xe 2.0 thì sản xuất tháng 07/2013 , xe 1.8 thì tùy màu bác ah !
Em mua Civic 1.8 AT tháng 6/2013, trước khi đặt xe em có hỏi Sale Honda Biên Hòa là xe sx năm 2012 hay 2013, Sale nói xe xuất xưởng 2013, em không để ý đến khi nhận xe về thấy để sx 2012, em rất thất vọng với cách nói lương lẹo như vậy. Mặc dù xe xuất xưởng 2013, đăng ký và đăng kiểm cũng 2013 nhưng chiếc xe ra đời 2012. Đây là 1 thiệt thòi cho người mua xe nếu sau này bán lại. Xin hỏi bác Quốc trường hợp này tính xe đời nào?
Bác HanChaubaby mua xe được mấy tháng rồi đi có phát hiện lỗi như bên nước ngoài không bác.ví dụ như ồn,tính năng lái không linh hoạt,xe bồng bềnh hơn trước...
 
Hạng B1
12/8/13
50
1
8
DungHoang050492 nói:
Mazda 3 hay Honda Civic 2013!!!!!! Em nhờ các bác tư vấn ạ
Vừa mới test cả 2 con civic 1.8AT và m2 1.6AT về đê!!!
Số là ông anh đang định mua 1 con Nhật, nên 2 ae đến Honda Kim Thanh và Mazda PMH test xe, e có vài nhặn xét thế lầy:

MAZDA 3 1.6AT giá 770tr đã gồm tất cả.
CIVIC 1.8AT giá 870tr đã gồm tất cả.

Chi tiết trong ngoài:
1. Body, form xe M3 hầm hố, nhỏ con > Ci thể thao uỷ mị hơn, to con, rộng rãi
2. Tay lái: M3 nặng hơn < Ci nhẹ nhàng dễ lái
3. Vòng quay vô lặng: M3 cua tròn dễ quay đầu, lùi xe hơn > Ci vòng cua lớn quá.
4. Nhồi ga chuyển số: M3 gầm rú nhưng đáp ứng số chậm < Ci đáp ứng nhanh, mạnh mẽ hơn khi vượt.
5. Hệ thống lái điều chỉnh sport trên vô lặng: M3 > Ci thì k có.
6. Ghế da, ốp nhựa: M3 thô ráp, k sang < Ci sang hơn, da, nhựa cao cấp hơn.
7. Chiều rộng cơ sở: M3 nhỏ, chật chội < Ci rộng rãi, thoải mái hơn (đặc biệt giữa 2 ghế sau k có cục gù ngăn cách 2 ghế)
8. Cửa sổ trời: M3 có > Ci k có
9. DVD, cảm ứng: M3 hiển thị tốt > Ci là CD 6 đĩa.
10. Cốp sau: M3 < Ci rộng hơn
11. Mâm đúc: M3 17inch hầm hố > Ci 16inch, thường
12. Cần số: M3 nhỏ xíu, rắc rối < Ci hoành tráng dễ sử dụng
13. Túi khí: M3 2 túi < Ci 4 túi
14. Đồng hồ hiển thị tốc độ: M3 analog < Ci digital hiện đại, dễ nhìn khó bị bắn tốc độ
15. Màu sắc: M3 nhiều màu để chọn < Ci 4 màu tương đồng, ngoại trừ màu trắng
16. Cửa xe: M3 quá nhẹ, cảm giác đồ dzỏm < Ci dầy, chắc chắn
17. Cửa sau: M3 ra vào dễ dàng > Ci ra vào đụng đầu bực mình
18. Camera lùi: M3 có > Ci k có (option)
19. Cảm ứng lùi: M3 k có < Ci có 4 mắt
20. Dung tích: M3 1.6 < Ci 1.8 mạnh hơn khi đề ba lẫn tăng tốc, công suất ngang nhau

Túm lại, ông anh quất Civic chiều ni rùi.

Vài dòng phân tách, mong mấy pác xem và góp ý.
Thanks!
 
Hạng D
16/11/09
1.980
607
113
Mua rồi là đến lúc chúc mừng.
Mỗi người mỗi thông tin khác nhau, suy tính khác nhau. Trao đổi cũng chỉ là chia sẻ thôi mà.
 
Tập Lái
19/8/13
23
43
18
34
DNCar nói:
DungHoang050492 nói:
Mazda 3 hay Honda Civic 2013!!!!!! Em nhờ các bác tư vấn ạ
Vừa mới test cả 2 con civic 1.8AT và m2 1.6AT về đê!!!
Số là ông anh đang định mua 1 con Nhật, nên 2 ae đến Honda Kim Thanh và Mazda PMH test xe, e có vài nhặn xét thế lầy:

MAZDA 3 1.6AT giá 770tr đã gồm tất cả.
CIVIC 1.8AT giá 870tr đã gồm tất cả.

Chi tiết trong ngoài:
1. Body, form xe M3 hầm hố, nhỏ con > Ci thể thao uỷ mị hơn, to con, rộng rãi
2. Tay lái: M3 nặng hơn < Ci nhẹ nhàng dễ lái
3. Vòng quay vô lặng: M3 cua tròn dễ quay đầu, lùi xe hơn > Ci vòng cua lớn quá.
4. Nhồi ga chuyển số: M3 gầm rú nhưng đáp ứng số chậm < Ci đáp ứng nhanh, mạnh mẽ hơn khi vượt.
5. Hệ thống lái điều chỉnh sport trên vô lặng: M3 > Ci thì k có.
6. Ghế da, ốp nhựa: M3 thô ráp, k sang < Ci sang hơn, da, nhựa cao cấp hơn.
7. Chiều rộng cơ sở: M3 nhỏ, chật chội < Ci rộng rãi, thoải mái hơn (đặc biệt giữa 2 ghế sau k có cục gù ngăn cách 2 ghế)
8. Cửa sổ trời: M3 có > Ci k có
9. DVD, cảm ứng: M3 hiển thị tốt > Ci là CD 6 đĩa.
10. Cốp sau: M3 < Ci rộng hơn
11. Mâm đúc: M3 17inch hầm hố > Ci 16inch, thường
12. Cần số: M3 nhỏ xíu, rắc rối < Ci hoành tráng dễ sử dụng
13. Túi khí: M3 2 túi < Ci 4 túi
14. Đồng hồ hiển thị tốc độ: M3 analog < Ci digital hiện đại, dễ nhìn khó bị bắn tốc độ
15. Màu sắc: M3 nhiều màu để chọn < Ci 4 màu tương đồng, ngoại trừ màu trắng
16. Cửa xe: M3 quá nhẹ, cảm giác đồ dzỏm < Ci dầy, chắc chắn
17. Cửa sau: M3 ra vào dễ dàng > Ci ra vào đụng đầu bực mình
18. Camera lùi: M3 có > Ci k có (option)
19. Cảm ứng lùi: M3 k có < Ci có 4 mắt
20. Dung tích: M3 1.6 < Ci 1.8 mạnh hơn khi đề ba lẫn tăng tốc, công suất ngang nhau

Túm lại, ông anh quất Civic chiều ni rùi.

Vài dòng phân tách, mong mấy pác xem và góp ý.
Thanks!
Xin chúc mừng Bác.

Cơ mà E có 1 vài cảm nhận: 16. Cửa xe: M3 quá nhẹ, cảm giác đồ dzỏm < Ci dầy, chắc chắn
Bác có bị ngược không ạ