Hạng D
31/5/14
3.461
4.290
113
Phán bừa. Chắc xe bác ko có nên mới phán vậy
;))
Có tiện hơn rất nhiều là khác. Ko phải rút ra rút vào khi lên xuống xe ( chỉ cần treo chìa khóa vào quần). Thẩm mỹ hơn.
Nếu bác dừng xe và ra ngoài chốc lát thì buộc phải tắt máy, khóa xe. Nhưng nếu có smartkey thì cứ để máy nổ ra ngoài thoải mái. Kể cả ko khóa cửa cũng ko sợ thằng nào nhẩy lên đi mất. Vì nó phải có khóa trong xe mới đi được
Sơ sơ vậy. Còn gì khác thì chưa nghĩ ra

em không biết xe hịn như thế lào, xe cỏ của em (cũng start/stop) mà đang nổ máy cầm remote ra ngoài xe vẫn nổ máy nha, và thử cho thằng cu em nó leo lên chạy mất dép thì xe cũng không có tắt máy ;). Em nhớ không lâm bên Tinh Tế cũng có làm 1 clip tương tự như em nói, bác tham khảo nhé.

Cái tiện ích của start/stop là thao tác nhanh, đóng/khoá của xe cũng nhanh chóng và thẩm mỹ.
 
Hạng C
22/5/16
867
398
63
Cắt cả start-stop thì bó tay, về ko dc 1ty5 thì ai thèm mua
 
Hạng D
3/2/17
3.548
4.545
113
em không biết xe hịn như thế lào, xe cỏ của em (cũng start/stop) mà đang nổ máy cầm remote ra ngoài xe vẫn nổ máy nha, và thử cho thằng cu em nó leo lên chạy mất dép thì xe cũng không có tắt máy ;). Em nhớ không lâm bên Tinh Tế cũng có làm 1 clip tương tự như em nói, bác tham khảo nhé.

Cái tiện ích của start/stop là thao tác nhanh, đóng/khoá của xe cũng nhanh chóng và thẩm mỹ.

Vấn đề là khi dừng xe bác về P chưa
Xe e nếu về đang nổ máy, đã về số P. Thì ko có khóa trong xe thì ko về D để đi được
 
  • Like
Reactions: parksonghiep
Hạng B2
24/11/16
379
316
63
Tp Hồ Chí Minh
Lướt 1 vòng thấy mấy bác chém kinh vl luôn ý.
1. Dẫn động 4 bánh thì cắt dẫn động bánh sau chạy vẫn sướng hơn là dẫn động bánh trước nhé.
2. Cắt Star Stop thì cũng không có gì quá lớn, chỉ thêm thao tác gắm chìa và vặn (Porsche vẫn cắm khóa vặn nhé) không thể nói là cắm khóa là mất sang được.
3. Kiểu dáng thiết kế vẫn y như GLC 250, 300 nên vẫn sang trọng và lịch lãm không kém.
4. Đèn Led hiệu suất cao vẫn ok quá rồi.
5. Không có cửa sổ trời thì vẫn ổn, đỡ tốn thêm tiền dán flim cách nhiệt và cũng không phải là điều quá lớn.
6. Không có cam 360 thì cắt giảm chi phí thay gương khi bị vặt :))
7. Giá lăn bánh lanh quanh 1,8 tỏi đổ lại thì coi như lắp đầy phân khúc xe hạng sang cỡ nhỏ luôn rồi (GLC 200: 1,8 tỏi - GLC 250: 2,1 tỏi - GLC 300: 2,5 tỏi - Giá vậy là quá đẹp cho đội hình, giá tương đương có thể thấp hơn nhé các bác)

Chiến lược của Mer quá hay và hợp lý với giá bán trải dài như vậy.
 
Hạng D
25/2/16
1.436
1.452
113
34
Ra biển 1,7 tỷ so với năm ngoái bác nào múc CRV mới ra biển gần tỷ rưỡi thi GLC200 vẫn ngon hơn nhiều, GLC 200 cạnh tranh với Tiguan mới đây.
 
  • Like
Reactions: lennocnha
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Thật ra chạy nhiều xe rồi thì option cũng ko cần lắm, lý do là ... vd
- Cam 360 với HUD là 2 ví dụ, có cũng tốt, ko có cũng ko sao, vì hud thì vướng, mà cam thì hầu như xe có 8 cảm biến, 4 trước, 4 sau có cam360 cũng ko quan trọng nữa ... cam360 có lẽ dùng cho những kiểu xe offroad dùng để tránh bị cắt lốp thì hợp hơn.
- Các option khác vd nhớ ghế, đề nổ, màn hình to, loa xịn, cảm biến gạt mưa, ánh sáng ... có cũng đc, ko có cũng ko chết.
Cái xe quan trọng là chất xe, vd như prado là điển hình, ốp chẳng có nhưng mà đi đa dụng, cách âm như lếch, thì lại dễ kiếm khách là vì thế.
Cái lâu dài là công suất máy, trước đây vn mình ít cao tốc, xe 184hp như glc200 là dư dùng, lâu dài nhu cầu đa dạng, ốp dễ nâng cấp nhưng máy thì khó, nên ốp cắt cũng đc, nhưng những xe tầm 184hp như glc200 thì nên cân nhắc.
Nói chung xe vn mình bị đánh thuế gấp 3, nâng ốp kiểu x3 xem ra là ko kinh tế, ra ngoài lắp đồ hàn cũng 8/10 mà đúng giá trị hơn.
Em là em nghĩ thế.
 
Hạng D
31/5/14
3.461
4.290
113
Vấn đề là khi dừng xe bác về P chưa
Xe e nếu về đang nổ máy, đã về số P. Thì ko có khóa trong xe thì ko về D để đi được

thanks bác, để về em thử test P. Thường em để N và đạp thắng tay, nhưng bác cũng đừng quá chủ quan vì nó ko lấy dc xe nó lấy cái khác như bóp tiền, điện thoại... trong xe cũng mệt :D
 
Hạng D
31/5/14
3.461
4.290
113
Thật ra chạy nhiều xe rồi thì option cũng ko cần lắm, lý do là ... vd
- Cam 360 với HUD là 2 ví dụ, có cũng tốt, ko có cũng ko sao, vì hud thì vướng, mà cam thì hầu như xe có 8 cảm biến, 4 trước, 4 sau có cam360 cũng ko quan trọng nữa ... cam360 có lẽ dùng cho những kiểu xe offroad dùng để tránh bị cắt lốp thì hợp hơn.
- Các option khác vd nhớ ghế, đề nổ, màn hình to, loa xịn, cảm biến gạt mưa, ánh sáng ... có cũng đc, ko có cũng ko chết.
Cái xe quan trọng là chất xe, vd như prado là điển hình, ốp chẳng có nhưng mà đi đa dụng, cách âm như lếch, thì lại dễ kiếm khách là vì thế.
Cái lâu dài là công suất máy, trước đây vn mình ít cao tốc, xe 184hp như glc200 là dư dùng, lâu dài nhu cầu đa dạng, ốp dễ nâng cấp nhưng máy thì khó, nên ốp cắt cũng đc, nhưng những xe tầm 184hp như glc200 thì nên cân nhắc.
Nói chung xe vn mình bị đánh thuế gấp 3, nâng ốp kiểu x3 xem ra là ko kinh tế, ra ngoài lắp đồ hàn cũng 8/10 mà đúng giá trị hơn.
Em là em nghĩ thế.

những option em có tham khảo bạn bè, đa số nếu chưa đụng tới thì ok. Nhưng đã chạy xe có những option này rồi mà leo lên chiếc khác mà nó thiếu thiếu thì rất là khó chịu. Đây là em hỏi thực tế bạn bè, và bản thân em cũng như vậy.

Còn prado nó hầm hố thật, em có chạy thử xe của bạn em là prado nhập Ả Rập (có bánh treo) máy dầu, em nói thật là không cảm xúc, lúc vượt xe vô cùng khó khăn. Còn GLC 200 tuy chỉ 184hp, nhưng đạt ở vòng tour 5,500 thì không phải dạng vừa đâu bác.
 
Hạng D
4/5/12
4.400
26.597
175
Start stop thấy ở việt nam nhiều bác đi coding tắt cái đó vĩnh viễn lắm bác:D.

Cái cắt kinh nhất là 4matic kìa, gầm cao máy thoáng mà không có khả năng leo trèo, lội sình?
Bao nhiêu người chạy GLC chui vô vũng sình với trèo đèo bác ơi :)) thấy đi phố là chính =))
 
  • Like
Reactions: lennocnha