Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.398
17.985
113
Lâm Đồng
Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại

Ngày phiên bản cuối cùng Lancer Evolution X Final Edition ra đời cũng chính là ngày mà các fan hâm mộ của Mitsubishi Evolution X phải nói lời chào tạm biệt với dòng xe lâu đời này.[pagebreak][/pagebreak]

Dù thông tin ra mắt của phiên bản cuối cùng này đã được Mitsubishi tiết lộ khá lâu nhưng nó vẫn khiến những tín đồ của Evo X phải buồn. Cách đây 1 năm, phiên bản cuối cùng này đã ra mắt tại Nhật Bản với số lượng 1.000 chiếc có công suất 473 mã lực. Nay, Mitsubishi chào tạm biệt đất Mỹ với 1.600 chiếc có công suất 303 mã lực.
Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại

Cụ thể, xe sử dụng động cơ 4B11T MIVEC turbo 2.0 L cho công suất đến 303 mã lực tại vòng tua 6.500 rpm cùng mô-men xoắn cực đại 413 Nm tại vòng tua 4.000 rpm. Nó cũng sẽ đi cùng với hộp số sàn 5 cấp và 3 chế độ lái Tarmac, Gravel và Snow. Chủ xe sẽ sở hữu hệ dẫn động 4 bánh đặc biệt S-AWC, vốn được hãng xe Nhật sử dụng tại giải đua World Rally Championship.

Về ngoại hình, cũng giống như phiên bản tại Nhật, phiên bản dành cho thị trường Mỹ sở hữu logo “Final Edition” trên đuôi xe, trần xe bằng nhôm được sơn đen, viền lưới tản nhiệt bằng chrome đen. Xe cũng chỉ sở hữu 4 màu sơn là trắng Pearl White, đỏ Rally Red, xám Mercury Grey và xanh Octane Blue.
Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại

Nội thất phiên bản Final Edition đặc biệt ở những đường viền đen trên khu điều khiển trung tâm và tựa tay bên cửa. Các chi tiết nội thất như vô lăng, cần số, thảm sàn và ghế đều được viền chỉ đỏ nổi bật.

Mức giá của phiên bản Evo cuối cùng là 37.995 USD.
Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại

Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại
Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại
Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại
Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại
Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại
Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại

Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
3/6/15
155
220
63
48
Phải chi giá tại đây bằng giá tại mỹ em cũng lùa 1 con vào chuồng trâu nhà em... nhìn sao mà thấy đắng lòng ...:3dnhiumay:
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Mổi hãng xe nâng đời với một hướng tiếp thịkhác nhau. Ví dụ corolla hoàn toàn mới nó hầu như ít cái còn lại của corrolla cũ.
Thời thế thay đổi, ky thuật tăng lên, không thể giữ mãi form, body cũ.
Lancer vẫn là Lancer, nhưng chỉ cái tên thôi.
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng B1
24/8/15
54
24
8
29
có mỗi cục máy 303 hp, công nghệ chả có gì nổi bật, ngoại hình thì khác gì mấy chiếc sedan giá rẻ gắn thêm hoa hòe, bán 40k chó nó mua, chả ai dám bỏ ngần đó tiền cho 1 thương hiệu mà xe lúc nào cũng nằm dưới đáy mấy bài kiểm tra an toàn, doanh số, hiệu suất :))) muốn sedan công suất cao thì nghía con Charger SXT bản base thôi mà mọi thông số, công nghệ, ngoại hình đập chết tươi con Mitsu ghẻ lở này.
 
Hạng B2
14/1/15
477
3.018
93
có mỗi cục máy 303 hp, công nghệ chả có gì nổi bật, ngoại hình thì khác gì mấy chiếc sedan giá rẻ gắn thêm hoa hòe, bán 40k chó nó mua, chả ai dám bỏ ngần đó tiền cho 1 thương hiệu mà xe lúc nào cũng nằm dưới đáy mấy bài kiểm tra an toàn, doanh số, hiệu suất :))) muốn sedan công suất cao thì nghía con Charger SXT bản base thôi mà mọi thông số, công nghệ, ngoại hình đập chết tươi con Mitsu ghẻ lở này.

Do gần đây ko có tiền phát triển con này nữa thôi. Khoảng cuối 90 - đầu 2000 con này vẫn oách lắm đó bác. Mấy cái Muscle car chỉ được cái máy khoẻ drag race thì may ra ăn chứ handling phải gọi con này bằng cụ nhoé