Tập Lái
29/3/06
8
0
0
RE: Mừng cho VAMA

Em thấy có nhiều xe máy Tầu là tốt đấy chứ các bác, nhờ có nó mà các liên doanh xe máy phải hạ giá cho đúng giá trị của chiếc xe, nhờ vậy, dân mình có tiền mua nhiều xe mà đi, làm cho cuộc sống tốt lên nhiều( chở người yêu đi chơi , chở vợ đi chợ, chở con đi học...bằng xe gắn máy không tốt sao các bác;) ), còn mặt trái của nó là do các bác có trách nhiệm, VD nhiều bác như Nguyễn Việt Tiến, Bùi Tiến Dũng, Đào đình Bình...thì bảo sao không sụp ổ gà? sao không tắc đường?... kiến thức người lái xe mô tô, ô tô( 1 số nào thôi ) quá kém sau khi lấy bằng lái xe phù hợp thì các bác phải coi lại cách dạy và học, em đi học lái ô tô mà các bác dạy lý thuyết cứ theo cái kiểu: nếu có câu hỏi : " Tất cả " thì ý 4 là đúng, hoặc là câu hỏi mà có từ :" cấm " thì chọn ý có từ :" cấm " là đúng, chẳng cần biết tại sao nó không sai. Potay.com. Đừng chửi xe gắn máy Tàu , đừng than tại sao tai nạn giao thông nhiều các bác nhé, lái xe chuyên nghiệp còn dạy kiểu đó ( không chính thức , chỉ là nói " nhỏ " cho nhau nghe ,nhưng không biết khi có bằng B2, có bác nào không biết điều này không? ).Xe máy Tàu nó có vài triệu 1 chiếc chứ nếu Ô tô thì tính bằng trăm triệu trở lên,(em không kể loại xe đời quá cũ) , cộng với sự đầu tư cho việc lấy bằng lái ô tô, linh tinh những thứ khác như bãi đỗ xe, nhà để xe, kiểm định..., Xe ô tô ở VN không thể phát triển ồ ạt như xe gắn máy được , cho dù phải giảm thuế ở một mức hợp lý hơn.
Nhưng em vẫn thấy có 1 sự bất công cho người tiêu dùng Việt Nam. Tại sao dân Việt Nam lại khó tiếp cận với ô tô là vậy?Tại sao dân CAMPUCHIA còn được tiếp cận dễ dàng với ô tô là vậy? tại sao cho tới giờ này , sau hơn 10 năm bảo hộ cho ngành ô tô cũng với lập luận y như cũ là :Bảo hộ để sản xuất ô tô trong nước phát triển( bóp cho nó chết luôn , khỏi mang tiếng nằm trong : " Nhóm Lợi Ích "), để đường xá có chỗ cho xe đi ( Xe công, xịn?) Bảo hộ sản xuất ô tô, kết quả là : :mad:, Đường xá là ::mad:. E chỉ là 1 người dân bình thường, nhưng em thấy ý kiến của Ông Nguyễn Minh Đồng, Việt kiều ở Đức, từng là chuyên gia thiết kế định hướng của Volkswagen - một hãng ôtô lớn nhất nước Đức, các bác xem link này : http://ngoisao.net/News/Thoi-cuoc/2005/01/3B9B02CF/. Phải có tâm và đủ tầm, nói cách khác: phải có Tài và Đức khi làm chính sách. Quan chức nào cảm thấy không đủ Tài và Đức thì nên tự rút lui ( khó quá ), đừng để như Đào Đình Bình . Vài nhận xét vậy thôi.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
3/1/06
156
0
0
53
zin1999
RE: Mừng cho VAMA

Ai mua xe của VAMA thì cứ mua chứ em său một thời gian đi xe máy chờ đợi xe rẻ nghe thông tin trên lúc đầu hơi thất vọng nhưng bây giờ cưỡi DREAM mui trần thấy cũng thú vị . Thôi làm con 2 bánh cho lành các bác a.