Hạng B2
7/2/06
199
5
18
RE: Mừng cho VAMA

Em ủng hộ VAMA: nhập xe cũ làm giề? Để đi à? Ai đi, mấy thằng cha vớ vỉn (như em) đi à? Khg được!!!! Phải tăng giá xe lên gấp 3 lân nữa, tăng giá xăng lên gấp 2 lần để mấy thằng lao động (như em) chỉ có đi xe đạp thôi, chứ mấy thằng lao động mà cũng đi 4 bánh kẹt xe hết, các ***###%%% đi bị ảnh hưởng bởi kẹt xe, mà xe của ###%%% thì toàn là xe đời mới đi chậm nó hại máy
@ Pac nvt_matiz: pác cứ ủng hộ em, lúc nào em được vào loại ***###%%% rồi thì em sẽ cho pác 1 cái matiz mà đi nhé :D[8D]
 
O.S.P.D
20/4/05
1.879
104
48
RE: Mừng cho VAMA

[8D]
Thôi,tôi về sơn sửa xe lại mà đi đây:(
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
8/3/06
13
0
0
RE: Mừng cho VAMA

cục diện 1/5 và sau 1/5 sẽ là : chẳng ai thắng to, cũng không ai chết cả . hài hoài chung sống , cùng nhau phát triển , cùng nhau kiếm tiền . :D
 
Tập Lái
21/1/06
8
0
0
RE: Mừng cho VAMA

Cách làm của các nhà hoạch định chính sách của ta thật là chán ( hoặc không có TÀI , hoặc không có ĐỨC? hoặc vửa không có tài vừa không có đức?)Như trong viễn thông cũng vậy đó các Bác, chẳng bao giờ lo làm đường truyền thông thoáng rồi phát triển thuê bao, hoặc trong quy hoạch đô thị cũng có rất nhiều ví dụ tương tự. Trong vấn đề phát triển công nghiệp ô tô cũng vậy thôi. Sai lầm nối tiếp sai lầm. Các bác cứ lập luận theo cái lối đường xá kém mà cho xe nhập tràn lan thì lấy đường đâu mà chạy?. Thưa với các bác,đã mười mấy năm nay nó thế,chờ có đường rồi mới cho nhập xe thì CAMPUCHIA họ qua mặt chúng ta hồi nào không hay bây giờ đó chứ. Trong mọi mặt của nền kinh tế, rờ đâu cũng thấy tham nhũng, phát hiện càng về sau càng kinh khủng. Thương mại thì tiêu biểu là bố con Mai Văn Dâu. Viễn thông thì Lương Quốc Dũng. GTVT thì PMU 18 ,Đại diện là anh Dũng "Tổng " và "Ngài " Nguyễn Việt Tiến....tiền đánh bạc, chơi gái còn chưa đủ lấy đâu ra tiền làm mới những con đường chất lượng kém cho các bác đi, tiền sửa những con đường mới làm mà đã hư hỏng... nghĩ tới đây E muốn té xỉu rồi bác ạ. Thôi thì thương con dân chúng em nghèo khổ;), hạ thuế xuống bớt cho xe cũ nó rẽ rẽ, kẹt đường không đi được thì lúc đó bắt buộc các "Ngài" phải làm đường thì may ra AE OS mới lăn tăn chuyện xe được. E nói vậy có khó nghe không Các Bác?:D
 
Hạng C
21/9/05
852
118
43
mountain valley
RE: Mừng cho VAMA

Làm chính sách phải phục vụ quyền lợi người tiêu dùng, làm sao để nâng cao mức sống người dân, giảm giá thành sản phẩm thì làm.

Nâng giá xe lên chót vót với luận điểm xe hơi là không cần thiết, là ô nhiêm, là vật xa xỉ thì 100 năm nữa ta vẫn như thế này trong khi các nước khác người ta đã lên mặt trăng du lịch sinh thái rồi. Thế kỷ 21 rồi mà VN vẫn ì ạch xe máy thì phát triển như thế nào?

Ôgn nào đó ở Bộ TC phát biểu 10.000 người dân đi xe máy mới có 1 người có khả năng mua xe. Người này chạy xe hơi gây ô nhiễm, kẹt đường. Vì vậy phải kéo người đó xuống cho bằng 9999 ông xe máy kia. Vậy sao ông BTC ko nghĩ cách để 9999 ông dân đen còn lại có cơ hội nghĩ đến sở hữu 1 chiếc xe hơi?

Vài dòng bức xúc, mong các bác thông cảm.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
28/12/05
834
6
0
47
HCM
RE: Mừng cho VAMA

Trích đoạn: ROM

Em ủng hộ VAMA: nhập xe cũ làm giề? Để đi à? Ai đi, mấy thằng cha vớ vỉn (như em) đi à? Khg được!!!! Phải tăng giá xe lên gấp 3 lân nữa, tăng giá xăng lên gấp 2 lần để mấy thằng lao động (như em) chỉ có đi xe đạp thôi, chứ mấy thằng lao động mà cũng đi 4 bánh kẹt xe hết, các ***###%%% đi bị ảnh hưởng bởi kẹt xe, mà xe của ###%%% thì toàn là xe đời mới đi chậm nó hại máy
@ Pac nvt_matiz: pác cứ ủng hộ em, lúc nào em được vào loại ***###%%% rồi thì em sẽ cho pác 1 cái matiz mà đi nhé :D[8D]

Ứ chịu, em có con này roaì, pác cho con khác đê em mới chịu :D:D:D
 
Tập Lái
21/1/06
8
0
0
RE: Mừng cho VAMA

Í quên , Em nói thiếu cho nói lại, thắng BỜM đi bác:D
 
Hạng B1
2/6/05
89
0
0
Ha noi
RE: Mừng cho VAMA

Tôi đồng ý với ý kiến của đ/c gacongnghiep, cái quan trọng là đường xá thì lởm như thế, mà để cho các đ/c đưa xe cũ về ào ào thì có mà tắc tị hết.
Nên tốt nhất là khống chế bằng THUẾ thôi.
Nhưng Tôi tin là xe sẽ rẻ đi chút it thôi.

Xin lỗi các bác, chứ các bác nói như mình nhà các bác có tiền mua xe đấy. Các bác nên nhớ, không có các loại nghị định thì hàng tháng VAMA vẫn trên 3000xe lăn ra đường đấy dù có tăng giá nữa. Nếu có nghị định thì nhiều xe đẹp chạy ra đường thêm thôi. Những người có dự định mua xe đâu làm tắc đường (đã có xe đâu). Nếu khống chế bằng thuế nên tốt nhất là đánh vào các bác có xe. Xe nào chạy ra đường là phải các loại thuế: Môi trường, Đỗ xe, Xe đẹp nộp ít xe xấu nộp nhiều, Xe mới mua 1 năm không phải thuế, xe mua trứoc một năm cứ chia theo năm mà đóng tiền, chạy theo ngày chẵn lẻ.....cứ nghĩ ra các loại thuế đánh vào ông có xe ấy, và cuối cùng mỗi năm mỗi xe phải đóng tiền làm đường, cứ chia mét dài xe mà thu thuế. Bất đắc dĩ lắp cho mỗi xe cái hộp đen.. thu thuế theo km chạy hàng tháng, như thu tiền điện ấy. Rồi khi làm đựoc nhiều đường rồi, đỡ tắc thì giảm thuế dần.

Quản lý xã hội kiểu gì mà cứ không quản lý được là cấm. Nếu mà sợ quá thì cấm luôn xe otô cá nhân đi, cả nước đi bộ, hoặc xe ngựa ấy...chắc lại phải có bộ luật quản lý Ngựa nhập.

Bức xúc, bức xúc....nhưng kiểu gì giá xe cũng giảm, miếng bánh bị chia nhỏ rồi. cạnh tranh đi.

Note: Có ông có xe mà chẳng buồn chạy, đi 2 bánh còn lên vỉa hè được. Tất cả cùng phát triển mà phải đồng bộ thôi, chứ kiểu này....chánôtô.com.vn