Status
Không mở trả lời sau này.
PMC
Lơ Xe
12/1/04
2.381
168
63
Xa Cảng Miền Tây
RE: Nệm da của Saigonpart - Nên chăng?!

Sài gòn Part đề nghị ra sao vậy chú Bắp? Xin lỗi cho tui xía vô chút tại vì nếu là chuyện riêng giữa khổ chủ và SGP và kebab thì cũng không cần biết làm gì, đằng này bác nktinhanh đã lên đây để chia xẻ thông tin thành ra tui nghĩ mọi người cũng muốn biết kết cục ra sao [8|]

À mà tui mà quen lớn như chú Bắp thì tui làm luôn một quả như bác V-kool nhà ta: giảm giá cho banner OS [8D] vừa thắm tình hữu nghị anh em, vừa câu thêm một mớ khách, vừa đỡ cải nhau lúc giải quyết hậu quả :D


--------------------------------------------------------------------------

THÔNG BÁO

Nằm trong chiến dịch vệ sinh OS dịp cuối năm, các bài nằm trong đây mà không thuộc chủ đề và lìu tìu sẽ bị xóa mà không cần thông báo. Tài xế nào tự xử trước sẽ được cách mạng khoan hồng và miễn đục lỗ. Danh sách bước đầu xác định gồm có: lão Tịt, Sư hổ mang, Kotexwhite, Pig chần,...


Q GĐ Trung Tâm Y Tế Dự Phòng

Đã ký


[&:]
 
Last edited by a moderator:
RE: Nệm da của Saigonpart - Nên chăng?!

...có gì riêng đâu bác Cương:D, chẳng qua là iem không tiện nói thay phần của bác Huy thôi mà, ý em là bác Huy tự lên tiếng và đưa ra cảm nghĩ là thích hợp nhất.

Riêng phần Saigon Part, em có thể nói là tất cả những gì thuộc về trách nhiệm của mình, Saigon Part sẽ thực hiện đầy đủ theo yêu cầu của khách hàng. Cụ thể là sai thì sửa, hỏng thì đền, có lỗi phải nhận, khách hàng không vừa lòng thì rút kinh nghiệm để phục vụ tôt hơn. Như bài của bác lomo mới đăng về lĩnh vực này, em thấy rất hợp lý và chính xác, mình làm sản xuất và dịch vụ, phần sản xuất thì em không nói, phần dịch vụ thì iem hoàn toàn đồng ý với bác lomo đó là ở mình dịch vụ chưa chuyên nghiệp. Sự việc đáng tiếc của Saigon Part trong cách phục vụ khách hàng cần được được xem như 1 bài học không chỉ cho riêng Saigon Part mà còn cho cách nhà cung cấp dịch vụ khác nữa nếu họ quan tâm. Em đồng ý với bác củ cải là nếu Saigon Part không giải quyết đến nơi đế chốn thì sẽ có cảnh báo cho người tiêu dùng. Nhân đây em cũng mong các bác hiểu quan điểm của Saigon Part trong vấn đề này.
 
Hạng C
12/1/04
601
3
0
46
www.xehoivietnam.com
RE: Nệm da của Saigonpart - Nên chăng?!

Vậy là quá OK rồi, em nghĩ chúng ta cũng cần từ từ xem SGP giải quyết như thế nào? Dù sao bác Cải Bắp cũng là OS SIM mà... Có gì đóng cửa xxx nhau.
 
Hạng C
15/9/04
518
311
73
HCM City
www.facebook.com
RE: Nệm da của Saigonpart - Nên chăng?!

Cám ơn các bác đã quan tâm đến vấn đề của em. SGP đã liên hệ với em và đưa ra phương hướng khắc phục như sau:

- Nếu mà đèn Airbag sáng lên bất tử nữa và khi em đem xe đến BMW Service check mà sensor bị gãy thì SGP sẽ bồi thường toàn bộ chi phí để thay cái sensor mới khác cho xe em, cũng như chi phí khác liên quan đến làm lại nệm da(nếu có). Chi phí được bồi thường dựa trên hoá đơn từ BMW Service.

- Về việc bọc lại tấm sàn thì em đồng ý với SGP là sẽ để qua tết làm vì cũng thông cảm cho nhân viên ở SGP bây giờ nhiều công việc và tết đến tới nơi.


Nhìn chung SGP đã thẳng thắn thừa nhận khuyết điểm của mình và đưa ra phương hướng khắc phục nhanh chóng. Em hy vọng khuyết điểm lần này của SGP chỉ là vô tình do một số nhân viên của SGP gây ra chứ ko phải là tôn chỉ hoạt động của SGP.


Sẵn đây, nhân dịp Tết đến, em xin chúc các bác, anh em trong 4rum mình dồi dào sức khoẻ để lái xe cho thật tốt cũng như " đều đều " mua xe mới :D
 
RE: Nệm da của Saigonpart - Nên chăng?!

Nếu bác nktinhanh hài lòng với cách giải quyết của SGP rồi thì thôi. Chủ đề này sẽ đóng lại. Nếu sau này SGP không giữ lời hứa thì bác nktinhanh liên lạc với Webmastẻ để mở khoá và chúng ta lại chiến đấu tiếp để bảo vệ quyền lợi của khách hàng nói chung và thành viên nói riêng.

P/S: Gửi bác giám đốc vệ sinh: Em đã rì viu lại và lau sạch sẽ rác rưởi rồi.
 
Status
Không mở trả lời sau này.