confirmed
Hạng D
1/4/05
1.615
17
38
46
www.otosaigon.com
Chỉ khi nào bác tóm được tarzan và có người đi đường làm chứng thì bác mới có cơ hội trình bày.
 
Hạng D
5/6/08
1.673
5.623
113
Đồng Nai
Em cũng từng bị một trường hợp mà sởn tóc gáy.
Tối hôm đó xe em đang dừng đèn đỏ ở trên đường Cộng Hòa, bên cạnh là thằng xe tải. Đèn xanh bật sáng, thằng xe tải chạy trước em, sau đó em nhấn ga, xe em hơi tụt lại so với xe tải, bất thình lình một thằng 2B từ đâu xuất hiện vụt qua cắt ngang đầu xe tải, xe em lúc đó mới đề pa nến nhấn ga khí thế luôn, thằng xe 2B cách mũi xe em chưa đầy một gang tay, em mất hồn, đạp thắng, may mà tỉnh táo xử lý nhanh, không thể hiểu nổi sao lại có thằng 2B nào ngu như thế...
Chia sẻ cùng các bác, trên đường có những trường hợp ko thể lường trước được.
 
Hạng B2
26/10/09
235
4
18
sài gòn
trong trường hợp này sẽ có một số vấn đề như sau:
- nếu xảy ra va quẹt nhẹ và hai bên tự xử lý được thì ko cần gọi csgt
- nếu va quẹt nặng và thương lượng bất thành ,csgt xuất hiện, việc đầu tiên sẽ lập biên bản tạm giữ phương tiện, sau đó xét các yếu tố khác như: bảo hiểm xe cơ giới, nồng độ cồn trong máu,vẽ lại hiện trường và mời hai bên lên giải quyết theo hướng hoà giải , nếu thành công cho đóng phạt mang xe về
- nếu va quẹt dẫn đến chết người: đặc biệt sẽ chuyển cho bộ phận xử lý tai nạn khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng cũng như những người tham gia trực tiếp vụ việc, sau đó xét yếu tố hành vi và trình viện kiểm sát tiến hành truy tố( có tại ngoại hầu tra nếu xét thấy không nghiêm trọng và nhân thân tốt), tới đây nhất thiết phải có luật sư tham gia thì bác mới tránh được một số phiền toái và nếu nghiêm trong sẽ tiến hành truy tố người qua đường vi phạm các quy định về an toàn giao thông dẫn tới tai nạn nghiêm trọng, một số ý kiến chia sẻ cùng bác
vd:http://vietbao.vn/Xa-hoi/...inh-dang/10897046/157/
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
15/12/06
1.708
269
83
TP HCM
dtl1987 nói:
Em cũng từng bị một trường hợp mà sởn tóc gáy.
Tối hôm đó xe em đang dừng đèn đỏ ở trên đường Cộng Hòa, bên cạnh là thằng xe tải. Đèn xanh bật sáng, thằng xe tải chạy trước em, sau đó em nhấn ga, xe em hơi tụt lại so với xe tải, bất thình lình một thằng 2B từ đâu xuất hiện vụt qua cắt ngang đầu xe tải, xe em lúc đó mới đề pa nến nhấn ga khí thế luôn, thằng xe 2B cách mũi xe em chưa đầy một gang tay, em mất hồn, đạp thắng, may mà tỉnh táo xử lý nhanh, không thể hiểu nổi sao lại có thằng 2B nào ngu như thế...
Chia sẻ cùng các bác, trên đường có những trường hợp ko thể lường trước được.

Vậy thì rút kinh nghiệm lần sau chờ qua hết ngã tư, tới khúc có con lươn thì mình mới từ tốn vượt xe tải, bác nhỉ. Nhiều xe 2B cố chạy đèn vàng nên hay cúp đầu xe tải kiểu đó lém.
 
Hạng D
24/8/09
1.768
883
113
phản xạ lách sang line khác là phản xạ không đúng nếu đường đông xe thì tai nạn là khó tránh khỏi, Bác gặp may đấy. nên tập lại phản xạ thắng cho an toàn. nếu thắng không kịp có tán thằng kia thì Bác chỉ tốn tiền mua cái chiếu ( còn lại BHiểm lo ) Bác lách mà gây tai nạn thì tội chồng chất mà BHiểm lại không đền vì vi phạm luật GT.
 
Hạng F
2/4/07
6.177
403
83
dinhngo nói:
phản xạ lách sang line khác là phản xạ không đúng nếu đường đông xe thì tai nạn là khó tránh khỏi, Bác gặp may đấy. nên tập lại phản xạ thắng cho an toàn. nếu thắng không kịp có tán thằng kia thì Bác chỉ tốn tiền mua cái chiếu ( còn lại BHiểm lo ) Bác lách mà gây tai nạn thì tội chồng chất mà BHiểm lại không đền vì vi phạm luật GT.

Chính xác !!!
 
Hạng B1
1/4/10
67
0
0
RAYBAN nói:
Theo bản thân em sẽ xử lý là đạp thắng hết cỡ và giữ cho xe đi đúng phần đường của mình.Bác chủ còn gặp may là không có người đi bên trong chứ không thì hậu quả là bác phải gánh hết.Còn cái tên vận động viên kia nếu chẳng may va vào nó thì mình không có lỗi và em nhớ không lầm thì đã có vụ xử người đi bộ không đi đúng phần đường gây tai nạn cho người khác.Dù sao thì cũng chúc mừng bác tai qua nạn khỏi.

Cũng không ổn vì XXX sẽ giam xe bác lại để xử
 
Hạng B2
16/5/09
308
42
28
Đọc qua bài của bác em thiết nghĩ các nghành chức năng hạn chế tốc độ tối đa trong nội thị là 50 km / h cũng có cái lý của họ , nếu lúc đó tốc đọ của bác là 60 hay hơn 60 km/ h thì sao nhỉ ??? ý thức của người dân ta khi tham gia giao thông quá tệ .

Kakalot nói:
Số là như vậy, cách đây vài ngày, em chở vợ cả và F1 qua nhà em bà con chơi, bỏ bà cả ở đó xong, em lái vợ hai về, từ bến xe miền Đông tới Phan Đang Lưu em quẹo phải về hướng Nơ Trang Long, thoát khỏi cua, xe vừa chuyển số 2, tốc độ 40km/h thì vừa vặn ngang qua nhà thờ Hàng Xanh bỗng vèo….. một cái, trước mặt em là 1 thằng người nhún chân bay vèo qua con lươn trông cứ như vận động viên vượt chướng ngại vật í, và đáp xuống ngay trước mũi xe, ặc ặc….không còn kịp suy nghĩ gì nữa, em đánh lái qua phải, hai tay bị xoắn chéo như 1 tên đua xe Fast and Furiuos và trở lái lại trong tích tắc, thằng người sượt bên trái đầu xe trong gang tấc, chiếc Fortunner đảo như làm xiếc rồi lấy lại đường thẳng tiếp tục chạy, trời vẫn trong xanh, nắng vàng như mật, máy lạnh vẫn duy trì nhiệt độ thích hợp nhưng mồ hôi đột nhiên tuôn ra ướt đẫm lưng áo.

Tôi lầm bầm chửi cái thằng vận động viên ấy cho đến nhà, không biết nghĩ sao mà qua đường cái kiểu đó, có lẽ nó nghĩ trước nhà thờ nên có Chúa độ cho chăng !!!!! Nhưng tôi ngẫm nghĩ trong cái xui cũng có cái hên, nếu ngay lúc đó có 1 em xe máy, xe đạp, hay bất kỳ ai ở bên phải em thì chắc bị em táng văng vô lề, mà ác cái nữa nếu trong TH đó mình lại có lỗi, vì dấu vết va chạm rõ ràng, còn cái thằng người kia thì chạy mất dạng, ai làm chứng cho là mình né cái thằng khùng kia ??? Không biết có anh em nào trên đường gặp trường hợp này không ? Nếu gặp và lỡ hất xe hai bánh bên phải mình thì sao, vậy mình có lỗi không ??? CA xử lý TH này ntn ? Vài kỷ niệm chia sẻ cùng các bác.