Hạng B2
3/4/17
455
544
93
33
Trước tiên phải nói là Phú Mỹ Hưng làm rất tốt vụ làm hạ tầng này. Năm nào cũng nâng đường (chắc chắn phải nâng vì Q.7 nền đất rất yếu), và gần đây là thi công mở rộng đường Nguyễn Văn Linh với tốc độ rất nhanh.

Tuy chưa hoàn thành cả tuyến, nhưng thực sự đi rất đã. Đường rộng, thoáng, êm. Em chạy 70 (mà ko hiểu sao Vietmap lại cảnh báo tốc độ chỉ 60 nhỉ?) mà có khá nhiều xe vượt mặt.

Nguyễn Văn Linh mở rộng đoạn vào KCX Tân Thuận và các vấn đề sau


Có 2 vấn đề em thấy như sau:

1/ Mấy nay các sale lại bơm tin di dời cảng Tân Thuận. Cá nhân em thấy ko make sense tí nào. Làm đường rộng vậy cho container chạy vô KCX và vô cảng, dẹp là dẹp thế nào? :D

2/ Khúc rẽ trái lên cầu Tân Thuận, hiện chỉ có 1 làn ô tô. Mấy nay em đi, tuy đường trống nhưng gặp khá nhiều tình trạng ô tô chạy cả 4 làn, sau đó giành nhau rẽ trái lên cầu (chỉ 1 làn). Trước đây khúc này chỉ 2 làn, 1 chạy thẳng vào KCX và 1 làn rẽ trái, nên tuy nhiều ông chạy láo thì cùng lắm lâu lâu chỉ bị 2 hay 3 làn nhập vào đầu cầu. Bây giờ lên làm 4 nên tự nhiên dồn 1 cục (có thể sau này gắn biển báo + vạch hướng dẫn thì sẽ còn 2?). Hy vọng sẽ có cách nào cải thiện vụ này.

1652159360673.png

https://cafebiz.vn/tp-hcm-du-an-mo-...10-lan-xe-sap-hoan-thanh-2022042411101698.chn
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: Tin7117
Hạng B2
3/4/17
455
544
93
33
Em đang nói đến bài này đấy bác. Bài này Gotec thuê để quảng cáo Shizen mà.
Mới là đề án thôi, có thể tầm nhìn đến 2050 là vậy, nhưng trước mắt chắc chưa thể, nhất là với việc mở rộng đường NVLinh.
 
  • Like
Reactions: Máy Cày
Hạng D
23/2/09
1.380
8.170
128
nếu di dời là sẽ 01 loạt cảng ở khu này luôn chứ đâu chỉ mình Tân Thuận!
 
Hạng D
6/3/08
3.923
7.752
113
Sàigòn
1. càng sớm càng tốt, cảng khánh hội đóng cửa là thấy thông thoáng hẳn, giờ cảng tân thuận đóng, làm cầu (thủ thiêm 4 hay 5 gì đó) là quận 7 đẹp!
2. lưu thông hướng quan 7 - quan 4 theo cầu TT2 đang là tạm thời thôi, sau này xử lý xong cảng tân thuận thì quay về cầu TT1. Và khi đường NVL xong thì chắc sẽ chỉ cho 2 lanes (sát lề trái rẽ lên cầu & quay đầu), lúc đó chắc sẽ hết lộn xộn.
 
  • Like
Reactions: newbieq7
Hạng B2
3/4/17
455
544
93
33
1. càng sớm càng tốt, cảng khánh hội đóng cửa là thấy thông thoáng hẳn, giờ cảng tân thuận đóng, làm cầu (thủ thiêm 4 hay 5 gì đó) là quận 7 đẹp!
2. lưu thông hướng quan 7 - quan 4 theo cầu TT2 đang là tạm thời thôi, sau này xử lý xong cảng tân thuận thì quay về cầu TT1. Và khi đường NVL xong thì chắc sẽ chỉ cho 2 lanes (sát lề trái rẽ lên cầu & quay đầu), lúc đó chắc sẽ hết lộn xộn.
Vậy mấu chốt ở chỗ di dời cảng. Hy vọng là có làm thật và làm sớm sớm. Mới hôm qua đi thấy mấy anh container đua nhau kinh quá, bấm còi inh ỏi.
Em chỉ sợ mục đích ban đầu mở rộng NVLinh là để...cho xe container chạy vào cảng dễ dàng hơn (trước hay kẹt khúc lên cầu TT2).
 
Hạng D
12/11/14
1.345
1.699
113
cầu tt4 nếu bắc qua q2, chắc chắn k12 fai dời vì dầm cầu di qua đây, ké đến k15 cũng dời nốt., rồi tới ttd,rau quả, k16-17-18... tóm lại, hệ thống cầu cảng trong vành đai 2( từ cầu phú mỹ) từ lâu đã có thông tư ko dc nâng cấp, nới rộng,. gđ 2025-2030 tất cả các cảng trong kv sông sg buộc di dời và 1 số chuyển đổi công năng tại chỗ, đây cũng là giai đoạn trở lại của NAM sg.