Anh @lamnk có k/n làm lơ xe bao năm nói đúng à!đường hồi đó thênh thang chứ hok phải như giờ nhoen
Đường mà thông và thoáng, xe yếu SL, khi đạt tốc đồng bộ giữ ga vẫn vun vút được.
Chứ hở tí là hãm, hở tí là bò thì khi chạy lại nó đuối lắm.
Anh @lamnk có k/n làm lơ xe bao năm nói đúng à!đường hồi đó thênh thang chứ hok phải như giờ nhoen
Goy xong, đẹp mắt dc 1 năm đầu. Xong thành thợ sửa xe luôn. Máy dầu everest nó còn ì và gào gú hơn cả San.Tại em đi thử hết các xe loanh quanh 1t3 thì thấy CX8 cả cái cửa gió cho hàng 3 mà mãi không đổi, gia đình có chiếc này của đứa em đi 70k km rồi nên khuyết điểm gì biết hết. Santafe thì option ngập tràn nhưng khoảng sáng trần hẹp, không gian hàng 3 cũng hẹp. Sorento của Kia thì nhà không thích, đi xem thử Ford Everest thì mẫu mới thiết kế đẹp, chắc chắn, option cũng đủ dùng đặc biệt là không gian nội thất đã cải thiện nhiều so với bản trước. Đi xem xong chốt luôn nếu đổi thì chỉ đổi Ford Everest dù lúc đầu không thích vụ máy dầu và hơi kén nhiên liệu 0,001s cũng như phải thay Ad blue thường xuyên.
Anh có dẫn chứng về vụ này không chứ riêng thị trường xe cũ máy dầu nói riêng thì các đời sâu như 200x thì em thấy Fortuner và Everest còn bán đi bán lại liên tục chứ mấy xe San thì hiếm thấy các xe nào đời sâu.Goy xong, đẹp mắt dc 1 năm đầu. Xong thành thợ sửa xe luôn. Máy dầu everest nó còn ì và gào gú hơn cả San.
Máy dầu Everest đời cũ thôi, máy Ecoblue 2.0Biturbo chạy êm và rất mạnh.Goy xong, đẹp mắt dc 1 năm đầu. Xong thành thợ sửa xe luôn. Máy dầu everest nó còn ì và gào gú hơn cả San.
SantaFe bán chạy từ khoảng vài năm gần đây thôi, hồi trước năm 2010 có bao nhiêu xe đâu mà có xe cũ.Anh có dẫn chứng về vụ này không chứ riêng thị trường xe cũ máy dầu nói riêng thì các đời sâu như 200x thì em thấy Fortuner và Everest còn bán đi bán lại liên tục chứ mấy xe San thì hiếm thấy các xe nào đời sâu.
Sò hay San hàng 3 ngồi gập bụng cực khó chịu, ức chế hơn việc không có cửa gió điều hoà như CX8.Tại em đi thử hết các xe loanh quanh 1t3 thì thấy CX8 cả cái cửa gió cho hàng 3 mà mãi không đổi, gia đình có chiếc này của đứa em đi 70k km rồi nên khuyết điểm gì biết hết. Santafe thì option ngập tràn nhưng khoảng sáng trần hẹp, không gian hàng 3 cũng hẹp. Sorento của Kia thì nhà không thích, đi xem thử Ford Everest thì mẫu mới thiết kế đẹp, chắc chắn, option cũng đủ dùng đặc biệt là không gian nội thất đã cải thiện nhiều so với bản trước. Đi xem xong chốt luôn nếu đổi thì chỉ đổi Ford Everest dù lúc đầu không thích vụ máy dầu và hơi kén nhiên liệu 0,001s cũng như phải thay Ad blue thường xuyên.
Kia Telluride hay Palisade về VN thôi. CX-90 giá chắc phải gấp đôi cx8 thì ngon là đúng rồiSan và Sò thì hàng 3 chật hơn CX-8. Bù lại, lại có cửa gió!
Một nhược điểm nữa của CX-8: tôn mỏng dính. Ấn tay lõm cả tôn. Mưa lớn thì ồn thôi rồi.
Chờ Kia Telluride hay Palisade về VN thôi. CX-90 cũng ngon.
Lên trang bonbanh.com trên đó xe đầy luôn. Đời 200x thì đa phần xe nhập tư nhân. Nên doanh số ít. option mấy xe đó thì các xe thành công lắp sách dép theo. Riêng ford thì bác lên fb cộng đồng xe ford lỗi. Ngày nào cũng lên bài không everest thì ranger. Mà ngộ cái cả Việt Nam mỗi hãng ford là có group dễ mến như vậy.Anh có dẫn chứng về vụ này không chứ riêng thị trường xe cũ máy dầu nói riêng thì các đời sâu như 200x thì em thấy Fortuner và Everest còn bán đi bán lại liên tục chứ mấy xe San thì hiếm thấy các xe nào đời sâu.
ngồi chật đi xa mệt hơn hay ngồi ko quạt gió mệt hơn bác ơi kaka mình đã phải canh lúc ăn no đi test ngồi hàng 3 San với Sò xong chạy luôn. tưởng tượng cảnh ăn trưa xong lên ngồi gập bụng là muốn ói gồichỉnh kiểu gì thì chỉnh, vẫn không thể tiện nghi, mát và dễ chịu bằng có cửa gió hàng 3
San và Sò thì hàng 3 chật hơn CX-8. Bù lại, lại có cửa gió!
Một nhược điểm nữa của CX-8: tôn mỏng dính. Ấn tay lõm cả tôn. Mưa lớn thì ồn thôi rồi.
Chờ Kia Telluride hay Palisade về VN thôi. CX-90 cũng ngon.
Dù là quen chạy nhưng ...ghê ghê là cảm nhận phải có để luôn tập trung.150 kmh mà bác ôm đít ghê thế