Hạng B2
29/8/13
190
129
43
Hyundai phải cân đối giá để cạnh tranh với thánh Toy F và Ford Ev.
Toy F thì khỏi phải bàn rồi, cắt hết ops thì vỡn cứ bán chạy do vậy e ko so sánh về giá với Thánh.
For Ev thì giá tạm dc tuy vẫn hơi cao so với chất lượng và thương hiệu. giảm 30-50tr e nghĩ sẽ hợp lý hơn nhiều.
Đối với Hyundai động cơ dầu là vô đối, kể cả các hãng xe Đức, Nhật và Mỹ cũng phải kính nể, nếu giá nhỉnh hơn đời cũ 1 chút (1 chút thôi) cho các phiên bản thì có thể OK cạnh tranh với Thánh Toy là rất tốt.
Nếu dc chọn xe 7 chỗ e sẽ ko mua 3 em này mà mua Mit Pajero Sport vì Toy F bị làm giá quá nhiều, một số dòng xe For cũng vậy làm ăn ko dc tốt, ko biết Dịch vụ bảo hành bảo dưỡng có khá hơn chưa?
Mít thấy cắt tùm lum mà bác, xe chỉ được cái xác không hồn. Em chê nhưng bác bỏ quá cho :)
 
Hạng B2
4/4/14
413
297
63
ông nào nói dân ta nghèo đều láo hết ,xe mới ra mắt đã dần dần mặc dù giá cao hơn các nc 2 3 lần ,đã thế vừa rồi quốc hội mới thông qua tăng phí bvmt đối với xăng dầu mà vẫn ko ngăn dc việc dân ta mua oto thì đúng là sứ xở thiên đường
 
Hạng B2
27/2/16
155
25
28
31
Anh chị mua xe Mazda liên hệ Mr.Cường 0909 168 511 (zalo) tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ tận tâm. Mazda Bình Tân HCM. Hỗ trợ xe lái thử tận nhà phiên bản Mazda CX5 2.5 AWD
 
Hạng B1
7/4/17
82
28
18
32
đồng nai
www.llumar.com.vn
Hyundai SantaFe 2019 đã xuất hiện tại Việt Nam hồi tháng 3 và sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Hiện nhiều đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc cho mẫu xe này, hứa hẹn sẽ giao xe vào tháng 11.[pagebreak][/pagebreak]

Nhiều nguồn tin cho biết, hiện tại Hyundai Thành Công (HTC) sẽ chỉ giải quyết các đơn hàng cho mẫu SantaFe đặt trước và đã ngừng nhận thêm các đơn hàng phát sinh. Dây chuyền sản xuất SantaFe thế hệ cũ sẽ ngừng hoạt động để dọn đường cho việc lắp ráp phiên bản mới từ cuối năm 2018. Nhiều khả năng SantaFe thế hệ mới sẽ được giới thiệu và bán ra ngay trong tháng 11/2018.

Cùng với thông tin trên, từ cuối tháng 8, nhiều đại lý và sale của Hyundai đã bắt đầu nhận cọc cho bản SantaFe 2019. Các đại lý này hứa hẹn rằng xe sẽ ra mắt vào tháng 10 và xuất hiện trên thị trường trong tháng 11 tới đây. Dự kiến bản cao nhất full dầu là khoảng 1.250 triệu đồng.

View attachment 1725108

Trái với thông tin từ đại lý, đại diện truyền thông của Hyundai Thành Công cho biết SantaFe vẫn được sản xuất do nhu cầu còn nhiều, nhưng số lượng sản xuất hạn chế do nhà máy phải cân đối giữa các mẫu xe khác. Tuy nhiên đây có thể là động thái giữ kín thông tin để dọn đường cho việc ra mắt sắp tới.

Hiện vẫn chưa biết các cấu hình của chiếc SantaFe được lắp ráp và phân phối tại Việt Nam. Tuy nhiên, do kể từ khi xuất hiện Hyundai SantaFe chạy dầu đã chiếm được tình cảm rất lớn của người tiêu dùng nên chắc chắn Thành Công sẽ lắp ráp cả 2 loại động cơ chạy xăng và dầu. Trong đó, bản chạy dầu có thể là bản cao nhất dòng.

View attachment 1725110

Hyundai Santa Fe 2019 ra mắt toàn cầu ở triển lãm Geneva Motor Show hồi tháng 3/2018. Hyundai Santa Fe 2019 thế hệ thứ 4 sở hữu kích thước lần lượt là 4.770 x 1.890 x 1.680 mm, chiều dài cơ sở 2.765 mm. So với thế hệ thứ 3, Santa Fe mới dài hơn 80 mm, rộng hơn 10 mm và chiều cao được hạ xuống 5 mm. Bên cạnh đó, dung tích khoang hành lý của xe cũng được tăng lên.

Ngoại hình của xe khá sắc nét và đẹp mắt khi nhìn ở ngoài thực tế. Thiết kế Santa Fe mới tuy giống Kona và mẫu xe xanh Nexo nhưng trông thể thao và sang trọng hơn. Cụm đèn pha nay được thu hẹp với dải đèn ban ngày sắc sảo và đặt cao hơn trong khi đèn chính được chuyển xuống dưới. Lưới tản nhiệt của xe, như một số hình ảnh đã tiết lộ dạo gần đây, sẽ dùng kiểu thiết kế Cascade với các nan lưới tròn. Đầu xe nhờ đó cũng trở nên to bản và hầm hố hơn.

Nội thất mẫu xe mới cũng khác biệt hẳn so với thế hệ trước đây và mang đậm phong cách của chiếc Kona. Vô-lăng 3 chấu được trau chuốt hơn, màn hình trung tâm dạng nổi và những chi tiết như ghế da, ốp cửa đều được làm lại tỉ mỉ hơn. Hyundai cũng khẳng định chất liệu trên xe sẽ tốt hơn và có nhiều tùy chọn màu sắc hơn.

Tại châu Âu, Santa Fe sẽ có nhiều lựa chọn về động cơ xăng hoặc dầu. Tất cả đều đạt tiêu chuẩn Euro 6C. Ba phiên bản động cơ:

- Động cơ xăng: động cơ 2.4 L cho công suất tối đa 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 241Nm.
- Động cơ dầu: động cơ 2.0 L có công suất 150 mã lực và 182 mã lực, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 8 cấp. Động cơ 2.2 L CRDi còn lại cho công suất 197 mã lực, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp.
- Tại Hàn Quốc, Hyundai Santa Fe còn có phiên bản hiệu suất cao dùng động cơ 2.0L tăng áp cho công suất 235 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm.

Thế hệ thứ tư của Santa Fe vẫn trang bị những tính năng an toàn hỗ trợ người lái như thế hệ hiện hành, nhưng thêm hệ thống cảnh báo người ngồi hàng ghế sau Safe Exit Assist (SEA) và Rear Occupant Alert (ROA )– tính năng phát hiện có hành khách phía sau và báo cho tài xế biết. Santa Fe có tính năng phanh lùi tự động, tức hệ thống sẽ tự động phanh trong trường hợp tài xế không nhận ra có người và xe phía sau khi đang lùi.

Chiếc xe còn có các chức năng an toàn chủ động như: Hỗ trợ tránh va chạm phía trước Forward Collision Avoidance Assist (FCA), cảnh báo va chạm phía trước Forward Collision Warning (FCW), hỗ trợ giữ làn đường Lane Keeping Assist (LKA), cảnh báo rời làn đường Lane Departure Warning (LDW), cảnh báo tài xế mất tập trung Driver Attetion Warning (DAW), hỗ trợ đèn pha High Beam Assist (HBA), hệ thống trợ lái thông minh Advanced Driver Assistance System (ADAS).

View attachment 1725109
Các bác nghĩ sao về thông tin này?
Dự đoán mức giá của Hyundai SantaFe 2019 khi về Việt Nam là khoảng bao nhiêu thì hợp lý?


View attachment 1725108 View attachment 1725109 View attachment 1725110 View attachment 1725111
Quá cùi quá tệ giá cao. Mua mitsubishi Xpander còn hơn. Thương hiệu nhật chỉ 700tr lăn bánh.mua xe hàn hối hậm vãi.
 
Hạng B2
28/10/17
335
311
63
41
Quá cùi quá tệ giá cao. Mua mitsubishi Xpander còn hơn. Thương hiệu nhật chỉ 700tr lăn bánh.mua xe hàn hối hậm vãi.
Bởi vậy tâm lý người Việt vẫn chuộng xe nhật hơn xe Hàn, HTC mà định giá cao quá thì khó bán, nước ngoài nó chênh 500usd với bản cũ, e nghĩ HTC chênh 50tr là Ok lắm roài.
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Hạng D
6/5/04
2.796
1.900
113
Vietnam
Thôi tổng kết em này vầy cho nhanh:

- Kiểu dáng đẹp, nhìn khỏe khoắn nam tính hơn mẫu cũ

- Rộng rãi hơn mẫu cũ

- Nội thất cũng sang hơn

- Option ngập mặt, 360 view camera, safe exit, adaptive cruise control, vv, túm lại là cái gì cũng có (hy vọng anh Công không cắt bớt)

- Máy móc thì Nguyễn Y Vân. Bản xăng máy Theta II 2.4 hơi yếu. Công suất vẫn là 185HP max. Tuy nhiên xác xe nhẹ hơn chút so với mẫu cũ (1670kg vs 1780kg). Ngoài ra Huyndai có chỉnh tăng mô men xoắn ở vòng tua thấp và tăng cấp hộp số lên 8 cấp nên hy vọng xe chạy bốc hơn khi đề pa. Nếu có máy xăng 2.0 turbo thì ngon

- Độ ồn vẫn như cũ, chả cải thiện mấy

- Mức tiêu thụ nhiên liệu cũng như cũ, chả cải thiện mấy

Giờ chỉ còn cái giá là quan trọng nhất

Nhin qua bên TH, Kia Sedona máy 3.3 bản xăng full bán 1.4 tỷ, trong khi đó TC không nhập về lắp bản 2.0T với thuế má rẻ hơn của TH để bán là quá bèo, hay tận thu.