Hạng B2
11/1/15
188
158
43
51
Moscow, Russia
Trọng lượng xe nặng nên uống xăng cũng khá , Xe này chạy trong thành phố ngốn khoảng 28-30 Lít /100 km , cao tốc 15-18 lít
 
Hạng B2
27/6/19
196
90
46
Theo quan điểm cá nhân thì chạy xe mà không quan tâm xăng và chi phí phụ tùng thì có 2 dạng:
1. Chạy 2-3 năm xong đổi xe mới (có thể cùng loại, cùng hãng) để tránh việc nuôi xe cũ. Dạng này bên Mĩ nhiều, đặc biệt là xe Đức, hết bảo hành là bán. Đa phần (95-99%) là trả góp. Thêm số nhỏ chưa có kinh nghiệm, (nghe sale dụ "xe sang, đẳng cấp...) bay vô mua, trong khi tài chính không khá.
2. - Các đại gia ngàn tỉ vn, xài tiền vay bank như nước, một tgian bị phui ra và bị bắt, mình đã tận mắt chứng kiến 1 đgia chủ 1 bank đi ăn bột chiên ở ks NW, dĩa bột khoảng 200k, nhưng boa cho mỗi e phục vụ 100$, toàn bộ nv pvụ bu lại. Đó là khoảng năm 2009-2010, và hiện nay đã bị bắt. Lúc đó mình có nói bạn gái (nay là vợ) là sớm muộn cũng vô kho, vợ k tin.
- Các vị xài tiền "chùa".
Mịa nó warrent buffett cũng còn phải tính toán chứ k à? Phải quý tiền mới giàu, miệng ăn núi cũng phải lở.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
15/9/08
2.039
2.210
123
Theo quan điểm cá nhân thì chạy xe mà không quan tâm xăng và chi phí phụ tùng thì có 2 dạng:
1. Chạy 2-3 năm xong đổi xe mới (có thể cùng loại, cùng hãng) để tránh việc nuôi xe cũ. Dạng này bên Mĩ nhiều, đặc biệt là xe Đức, hết bảo hành là bán. Đa phần (95-99%) là trả góp. Thêm số nhỏ chưa có kinh nghiệm, (nghe sale dụ "xe sang, đẳng cấp...) bay vô mua, trong khi tài chính không khá.
2. - Các đại gia ngàn tỉ vn, xài tiền vay bank như nước, một tgian bị phui ra và bị bắt, mình đã tận mắt chứng kiến 1 đgia chủ 1 bank đi ăn bột chiên ở ks NW, dĩa bột khoảng 200k, nhưng boa cho mỗi e phục vụ 100$, toàn bộ nv pvụ bu lại. Đó là khoảng năm 2009-2010, và hiện nay đã bị bắt. Lúc đó mình có nói bạn gái (nay là vợ) là sớm muộn cũng vô kho, vợ k tin.
- Các vị xài tiền "chùa".
Mịa nó warrent buffett cũng còn phải tính toán chứ k à? Phải quý tiền mới giàu, miệng ăn núi cũng phải lở.

Cái này là quan điểm cá nhân bác thôi
Nói ko quan tâm thì cũng ko đúng 100% nhưng đã mua xe Tầm tiền này rồi thì ko ai để ý vụ Xăng đâu, đa số nói như bác gì đó là đúng ( Hết thì đổ chứ ko biết) ...
Người đi xe này có 2 dạng :
1/ Đại gia thực thụ ( ngày kiếm vài , chục K $ ) thì quan tâm gì Xăng
2/ Mới Khá lên : dạng này quan tâm Xăng và bảo dưỡng nữa,...
Giống như chơi xe PKL, chiếc xe giá 400-500tr là bình thường , 1000cc vậy mà hỏi có đi có Hao xăng ko ? Loại nào ko hao mới chơi ??
Mún tiết kiệm thì mua SH đi cho rồi , chơi PKL làm chi.....
 
Tập Lái
6/7/17
6
2
3
32
Theo quan điểm cá nhân thì chạy xe mà không quan tâm xăng và chi phí phụ tùng thì có 2 dạng:
1. Chạy 2-3 năm xong đổi xe mới (có thể cùng loại, cùng hãng) để tránh việc nuôi xe cũ. Dạng này bên Mĩ nhiều, đặc biệt là xe Đức, hết bảo hành là bán. Đa phần (95-99%) là trả góp. Thêm số nhỏ chưa có kinh nghiệm, (nghe sale dụ "xe sang, đẳng cấp...) bay vô mua, trong khi tài chính không khá.
2. - Các đại gia ngàn tỉ vn, xài tiền vay bank như nước, một tgian bị phui ra và bị bắt, mình đã tận mắt chứng kiến 1 đgia chủ 1 bank đi ăn bột chiên ở ks NW, dĩa bột khoảng 200k, nhưng boa cho mỗi e phục vụ 100$, toàn bộ nv pvụ bu lại. Đó là khoảng năm 2009-2010, và hiện nay đã bị bắt. Lúc đó mình có nói bạn gái (nay là vợ) là sớm muộn cũng vô kho, vợ k tin.
- Các vị xài tiền "chùa".
Mịa nó warrent buffett cũng còn phải tính toán chứ k à? Phải quý tiền mới giàu, miệng ăn núi cũng phải lở.
Em có bao giờ quan tâm xăng đâu cụ =) Em đi xe máy dầu nên chỉ quan tâm dầu thôi =))). mà chạy tốn có 7-8 lít dầu thì đúng thật là cả năm nay chả để ý là có tốn không. Cứ đầy bình là đc 700km.
 
Hạng B2
27/6/19
196
90
46
Giống như chơi xe PKL, chiếc xe giá 400-500tr là bình thường , 1000cc vậy mà hỏi có đi có Hao xăng ko ? Loại nào ko hao mới chơi ??
Mún tiết kiệm thì mua SH đi cho rồi , chơi PKL làm chi.....
Bác đang so sánh mấy con xe đua như ferrari với mẹc chạy hằng ngày à?
Mua xe pkl (hay ferrari) về rồi đi đâu cũng xách ra đi?
Vài ngàn/ ngày theo mình chưa phải đại gia như bác nghĩ đâu.
Mà nói nhiều quá lại lạc đề. Theo mình những ông mua lx hay gx đi là ng ta nhắm công việc hay đi cần xe địa hình, và nhà đã có 1 (hoặc vài) chiếc 4 chỗ rồi, cần 7c những lúc chở đông người hoặc đi rừng núi thôi. Mình thấy các hãng xe giờ hãng nào cũng nêu cao quảng cáo "tiết kiệm nhiên liệu" đấy thôi (đặc biệt là mẹc với động cơ turbo), người dùng k quan tâm thì qcáo làm gì?
 
Hạng B2
9/5/19
147
20
8
32
Lexus thì còn gì để bàn nữa.quất đi bác.nhất là xe người quen.biết rõ gốc gác
 
VHS
Tập Lái
5/7/05
11
0
1
Hôm nay vừa ngồi ăn thịt dê vơi ông anh đi con GX460 màu trắng, đời 2010 đk 2011 đang bị lỗi hộp số, xe chỉ ở số 2 hoặc 3 thôi, chạy chỉ 60km-70km/h trên cao tốc HN-NB. Vòng tua khoảng 4000... đang vò đầu bứt tai hỏi thay dầu hộp số có hết ko.
 
Tập Lái
6/7/19
10
4
3
32
View attachment 1961442
Hi all!
Nhờ các bác tư vấn em xe Lexus gx 460 2011 premium odo 90.000km giá 2 tỷ 1. Ông anh bán mà e phân vân là ko biết nên lấy không lấy ạ.[pagebreak][/pagebreak]

Lý do là em đang đi GLC 250 2017... mà ông a bán nên hơi nấn ná ạ mà máu lexus từ lâu rồi ạ, nên đây cũng là cơ hội í. Mong các bác tư vấn như là:

  • Độ ăn uống như nào ạ ( xe em khoảng 8.5 lít hỗn hợp )
  • Bảo dưỡng có vất lắm ko ạ ( như xe em cứ 8.000 km chạy xuống SG cầm 5 triệu )
  • Phuộc hơi có đáng e ngại ko ạ... em ở vùng tây nguyên

còn gì nữa các bác cứ liệt kê để em liệu chừng ạ... cám ơn cả nhà ạ!
em đang có GX460 2016 siêu lướt, xe gần như mới mà giá lại tốt, nếu bác có nhu cầu call em 033.59.59.555
 

Attachments

hdv confirmed
Hạng B2
24/2/05
253
79
28
Có bác nào trong này từng chạy con GX460 ít nhất vài tháng chưa?

1. Chuyện xăng xe:

- Thứ nhất là bỏ ra vài tỷ mua xe sang thì không nên lăn tăn mấy đồng mua xăng, hơn nhau vài triệu / tháng thì không ăn thua gì đâu.

- Bác nào phán con này đi phố hết 25-30L đấy? Em chạy phố chưa bao giờ quá 20L nhé, đường trường đo thì tầm 13-15L. Tháng em chạy tầm 1000km, tiền xăng tầm 5-6tr/tháng. Trước em chạy camry 2.5 thì khoảng 4tr/, hơn nhau cũng không đáng kể lắm so với những cái mà GX460 đem lại cho mình.

2. Chuyện so sánh GLC và GX460: Đây là 2 dòng xe khác nhau, 1 con 7 chỗ 1 con 5 chỗ, 1 con là suv 1 con là cuv, 1 con máy to gấp đôi con kia và giá cũng gấp đôi luôn. Nó tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu của bác thớt.

Nếu bác là doanh nghiệp, trung niên, hay chạy đường trường, đường địa hình nhiều, cần con xe sang để giao dịch với khách, cốp sau rộng rãi thỉnh thoảng đi đánh golf...thì bác nên chọn GX.

- Nếu bác chạy gia đình là chính, nhà lại ít người, thích thời trang, trẻ trung, lịch sự thể thao, chạy đường bằng là chính...thì chọn GLC.

Còn bác nào nói trên 2 tỷ sao lại đi chọn con xe gần chục năm tuổi, hoặc đợi đời mới ra?? Bác nào đang sở hữu GX thì yên tâm là nó không lỗi mốt, xe mới ra thì vẫn phom cũ, máy V8 4.6 cũ, khung gầm, kích thước cũ, không hề thay đổi, có chăng chỉ thêm chút công nghệ. Nên bác nào tính mua GX460 2011 giá 2 tỷ thay vì bỏ 6 tỷ ra mua xe đời 2020 là sự lựa chọn hoàn toàn thông minh và hợp lý. Hơn nữa xe chỉ chạy 9k km thì còn mới cứng nhé, máy móc bọn Toy chạy tầm 30 vạn thì may ra mới có vấn đề.

Nếu lấy con GX 2011 này thì chạy tầm 10 năm nữa vẫn phè phè nhé.

Nếu xe ng quen thì xúc luôn đi bác nghĩ ngợi chi nhiều . Dòng này ngoài vụ ăn xăng thì đi chúa lành xe luôn, em gặp nhiều con gx 470 2006-2007 còn chạy ve ve ngoài đường huống chi em này tận 2011. Bản Premium thì nhiều đồ chơi lắm. ODO 9 vạn kia e ko rõ tua chưa chứ nếu chuẩn thì đi quá ít luôn
Quan trọng là giá thôi chứ dòng này thì ngoài uống xăng như voi uống Philatop thì chẳng phải suy nghĩ gì . Tuy nhiên chi phí bảo dưỡng bảo trì chính hãng thì cũng chả kém Mẹc đâu Bác.
Nhưng xăng cộ thì sẽ hao hơn GLC đó. Ông anh ổng chạy RX-350 máy V6 mà hao xăng quá ổng trùm mền lâu lâu chở đối tác VIP thôi, bình thường ổng lấy Fortuner máy dầu chạy.
Con này đổ 1tr xăng đi phố liên tục chắc k quá dc 3 ngày. Còn lại chả có gì để chê kể cả dàn loa MảkLevision của nó, GLC k có cửa nẻo để so.
Giá này nếu của người quen thân thì chơi dc, cứ bảo dưỡng định kỳ thì phà phà.
Xe này nếu km vậy, bảo dưỡng đúng đủ thì ko có gì đáng ngại với 2011
Cái bác chủ cần so đo là Xăng gấp đôi con Mer. và nhu cầu đi như bác gì nói đó, đi Xa nhiều thì con này No.1 , trong nội thành tốn Xăng và ko ;linh hoạt...
Nếu ko lăn tăn Xăng thì Múc con này đi ,
Em là em múc liền vì Xăng xe em cty đổ:):):):):):)
Trọng lượng xe nặng nên uống xăng cũng khá , Xe này chạy trong thành phố ngốn khoảng 28-30 Lít /100 km , cao tốc 15-18 lít