Hạng B2
1/12/20
195
757
93
52
Tập đoàn Sơn Hải cam kết không để mặt đường hằn lún, không bong bật và Nhà nước không phải chi bất cứ một khoản kinh phí duy tu sửa chữa nào trong thời gian bảo hành.

Những gói thầu được Tập đoàn Sơn Hải cam kết bảo hành 10 năm


Vào năm 2014, nhà thầu này đã gây chú ý khi cam kết bảo hành 5 năm các gói thầu thuộc Quốc lộ 1A, Quốc lộ 14... thay vì 24 tháng như quy định, cắm biển “Tập đoàn Sơn Hải bảo hành 5 năm” tại các gói thầu này.

Cuối năm 2022, tập đoàn này lại tiếp tục "chơi lớn" khi có văn bản gửi Bộ Giao thông vận tải cam kết bảo hành với thời hạn 10 năm đối với các gói thầu thuộc Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông do doanh nghiệp này thi công.

Những gói thầu được Tập đoàn Sơn Hải cam kết bảo hành 10 năm


Tập đoàn Sơn Hải cam kết với Bộ GTVT sẽ không để mặt đường hằn lún, không bong bật, mặt đường bằng phẳng, êm thuận kể cả đoạn tiếp giáp vào cầu, trong mọi trường hợp xe quá tải trọng, quá lưu lượng, thời tiết bất lợi cũng không làm thay đổi nội dung cam kết bảo hành 10 năm của tập đoàn và Nhà nước không phải chi bất cứ một khoản kinh phí nào trong quá trình duy tu sửa chữa trong thời gian bảo hành.

Tập đoàn Sơn Hải cũng đề nghị được công khai cắm biển bảo hành 10 năm trên tuyến để tiện cho người dân tham gia giao thông cùng giám sát việc bảo hành.

Những gói thầu thuộc Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông được Tập đoàn Sơn Hải cam kết bảo hành 10 năm bao gồm:

Những gói thầu được Tập đoàn Sơn Hải cam kết bảo hành 10 năm


Gói thầu XL10, thuộc dự án cao tốc Mai Sơn - QL45 (Ninh Bình - Thanh Hóa) bao gồm các hạng mục chính: Thi công 14,56km đường, 6 cầu chính tuyến với tổng chiều dài 588m, 1 hầm dài 245m, 1 cầu vượt nút giao, 2 nút giao liên thông, 14 hầm chui dân sinh... Hạng mục hầm Tam Điệp và khoảng 1km do nhà thầu Sơn Hải đảm nhiệm, các hạng mục còn lại do nhà thầu Xuân Trường trúng thầu thi công.

Gói thầu XL-01 thuộc cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu bao gồm các hạng mục chính: Thi công xây dựng đoạn Km380+000 - Km389+900 (bao gồm khảo sát, thiết kế bản vẽ thi công), dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam đoạn Nghi Sơn - Diễn Châu. Gói thầu này thuộc về liên danh Công ty TNHH Tập đoàn Sơn Hải - Công ty CP Tập đoàn Đèo Cả - Công ty CP Xây dựng Đèo Cả với giá trị hơn 1.158 tỷ đồng.

Những gói thầu được Tập đoàn Sơn Hải cam kết bảo hành 10 năm


Dự án cao tốc Nha Trang - Cam Lâm: Dự án có chiều dài 49,1 km. Nhà đầu tư là Tập đoàn Sơn Hải, doanh nghiệp dự án là Công ty TNHH Đầu tư đường cao tốc Nha Trang - Cam Lâm. Dự án này đã thông xe vào ngày 19/5, vượt tiến độ 3 tháng.

Gói thầu XL-01 thuộc cao tốc Vũng Áng – Bùng có chiều dài 32,5 km, trong đó, đoạn qua Hà Tĩnh là 12,9 km, giá trị 5.200 tỷ đồng, ký hợp đồng ngày 12/2/2023. Gói thầu này do liên danh Công ty TNHH Tập đoàn Sơn Hải – Tổng Công ty CP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam – Công ty CP 484 – Công ty CP Xây lắp 368 và Công ty CP 479 Hòa Bình đảm nhận thi công.

Trong đó, Tập đoàn Sơn Hải thi công 5 km tuyến chính cao tốc và hầm Đèo Bụt dài gần 1 km, giá trị 1.700 tỷ đồng, thuộc địa phận 2 xã: Kỳ Hoa (TX Kỳ Anh) và Kỳ Lạc (huyện Kỳ Anh).

Theo Cafef
 
Hạng D
28/11/09
1.172
2.650
113
Hồ Chí Minh
Anh nào có nội dung bảo hành không cho xem thử
Chỉ cần với điều kiện nhà nước đảm bảo không để xe quá tải chạy vào gây hư hỏng là mình bảo hành thêm 10 năm nữa
 
  • Like
Reactions: 3Khía_CàKhịa
Hạng D
8/4/12
2.366
7.454
113
Hi vọng thời gian tới Sơn Hải sẽ trúng thầu nhiều đoạn cao tốc hơn, chứ thường nước trong quá thì lại ko có cá :)
 
Hạng F
7/8/17
7.468
10.176
113
:) Hi vọng sớm lắp trạm cân ở đầu vào tất cả cao tốc để giảm bớt mấy con bò. Bò ra đồng mà ăn cỏ chứ lên cao tốc vẫn bò chậm rãi thì nên phạt thêm quá tải để tăng ngân sách.
 
gb confirmed
Tập Lái
24/1/11
49
105
33
12
Em đi cao tốc Cam Lâm thấy anh Sơn Hải đặt bảng quảng cáo bảo hành rất nhiều đếm ko biết có bao nhiêu cái, mai mốt nhà nước vận hành thu phí thì những bảng quảng cáo này ai bảo trì vậy các bác. Cũng phải khen anh làm đường vượt tiến độ để bà con đi lại dễ dàng.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng C
3/2/20
707
819
93
Anh nào có nội dung bảo hành không cho xem thử
Chỉ cần với điều kiện nhà nước đảm bảo không để xe quá tải chạy vào gây hư hỏng là mình bảo hành thêm 10 năm nữa
Nhà nước ta lúc nào cũng đảm bảo nha anh, còn thực tế mí anh csgt sẽ trả lời câu hỏi của anh :D
 
Hạng D
11/8/21
3.215
3.274
113
20
:) Hi vọng sớm lắp trạm cân ở đầu vào tất cả cao tốc để giảm bớt mấy con bò. Bò ra đồng mà ăn cỏ chứ lên cao tốc vẫn bò chậm rãi thì nên phạt thêm quá tải để tăng ngân sách.
Làm thế lại bể bát cơm của lắm kẻ khác.....dễ gì mần thế nhễ...
 
Hạng D
5/5/15
1.243
4.461
113
Mềnh không chắc mấy đoạn gần đây bảo hành 10 năm ra sao, để 10 năm nữa mới biết. :) Nhưng chắc chắn mấy khúc trên QL14 hoàn thành từ năm 2013 có ghi biển bảo hành 5 năm tới hiện nay là 10 năm vẫn ngon lành cành đào, đường vẫn rất tốt, láng mịn trong khi cũng trên QL14 nhiều chỗ nhà thầu khác làm đã vá sửa tùm lum sau 2 năm và giờ vẫn tiếp tục vá sửa. Mềnh tin và ủng hộ Sơn Hải, người thật việc thật, nói là làm và lời nói đi đôi với làm. :)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
13/4/16
1.066
2.785
128
36
Mời anh @WUYẾN vào thông báo Sơn Hải đã áp dụng chất xám vào thi công đường
Chi phí Sơn Hải làm đường bằng 1 năm bán xổ số của các tỉnh miền Tây :p
 
Hạng F
7/8/17
7.468
10.176
113
Làm thế lại bể bát cơm của lắm kẻ khác.....dễ gì mần thế nhễ...
Nhưng nhà đầu tư cũng ngại bể đường lắm nha :p mà cũng đã có đề xuất rồi
 
  • Like
Reactions: nttanmam