Hạng D
17/10/19
1.961
2.762
113
24
Bến Tre
www.facebook.com
Triển lãm ô tô Geneva tháng 3 sắp tới sẽ có sự góp mặt của siêu xe thể thao Nissan GT-R50. Đây sẽ là phiên bản chính thức được Nissan đưa vào sản xuất giới hạn 50 chiếc sau màn chào sân hồi đầu năm 2018.

Nissan GT-R50 có giá tới 1,1 triệu đô, đắt gấp 10 lần chiếc GT-R 2020 tiêu chuẩn


Mẫu xe thể thao là kết tinh hoàn hảo dưới những đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhận từ Hãng xe Nissan và Hãng thiết kế Italdesign tại Ý. Mẫu xe bán này sẽ được giới hạn 50 chiếc và dự tính tới tay khách hàng trong cuối năm nay. Trở lại vào tháng 12 năm ngoái, Italdesign đã úp mở về việc nhận được một số lượng đặt cọc đáng kể cho mẫu xe này và vẫn còn một vài chiếc đang tìm chủ.

Nhìn chung, mẫu xe thương mại sắp ra mắt không có quá nhiều khác biệt so với model nhà sản xuất xe Nhật Bản mang đến trưng bày tại cuộc đua Goodwood Festival of Speed diễn ra hồi đầu năm ngoái tại Anh.

Nissan GT-R50 có giá tới 1,1 triệu đô, đắt gấp 10 lần chiếc GT-R 2020 tiêu chuẩn


Nissan GT-R50 by Italdesign mang tới một cái nhìn hầm hố ở mặt ca-lăng với hai hốc hút gió lớn ở hai bên và lưới tản nhiệt nổi bật với logo GTR quen thuộc. Một số thiết kế đặc trưng khác như hệ thống đèn pha LED vuốt ngược hiện đại, cùng với đó là hai hốc gió góp phần gia tăng tính khí động học khi chiếc xe di chuyển ở tốc độ cao.

Nissan GT-R50 có giá tới 1,1 triệu đô, đắt gấp 10 lần chiếc GT-R 2020 tiêu chuẩn


Nhìn ngang, mui xe được vuốt thấp dần hơn về phía sau. Hốc bánh xe được mở rộng ra ôm lấy bộ mâm đường kính 21 inch, đi kèm kẹp phanh Brembo màu đỏ. Tổng thể mang đến sự mạnh mẽ và cơ bắp.

Nissan GT-R50 có giá tới 1,1 triệu đô, đắt gấp 10 lần chiếc GT-R 2020 tiêu chuẩn


Ở phía sau, hệ thống đèn hậu công nghệ LED cũng mang nhiều nét tương đồng với phiên bản GT-R tiêu chuẩn, nhưng được thiết kế nổi 3D. Ngoài ra cánh lướt gió cũng là một chi tiết đáng chú ý với khả năng thu gọn lại khi không cần dùng đến.

Hãng xe Nhật cũng cung cấp các tùy chọn cá nhân hóa trên mẫu xe thể thao với các màu sắc khác nhau.

Khoang lái của Nissan GT-R50 cũng mạnh mẽ không kém so với ngoại hình của nó khi sở hữu nhiều chi tiết bằng sợi carbon như bệ tỳ tay, táp lô, vô lăng. Cùng với đó là chất liệu da và sợi Alcantara được sử dụng cho ghế ngồi.

Nissan GT-R50 có giá tới 1,1 triệu đô, đắt gấp 10 lần chiếc GT-R 2020 tiêu chuẩn


Nissan GT-R50 sử dụng khối động cơ V6 VR38DETT có dung tích 3.8L, được làm thủ công và tinh chỉnh bởi Nismo. Xe có sức mạnh 710 mã lực và mô-men xoắn đạt mức cực đại 780 Nm, tăng 110 mã lực và 128 Nm so với bản Nismo. Thêm vào đó, Nissan sẽ cung cấp các điều chỉnh về khung gầm, hệ thống treo, hệ thống turbo,..trên mẫu xe thương mại sắp tới.

Nissan GT-R50 có giá trước thuế lên tới 1,1 triệu đô, đắt gấp 10 lần chiếc GT-R 2020 tiêu chuẩn có giá 113.000 USD tại Mỹ và gấp hơn 5 lần phiên bản mạnh mẽ nhất GT-R Nismo (210.000 USD).

50 chiếc xe này sẽ kỷ niệm cho 50 năm sự ra đời của GT-R, và cũng là 50 năm đối với hãng thiết kế Italdesign.

Xem thêm Nissan GT-R50 by Italdesign:

Nissan GT-R50 có giá tới 1,1 triệu đô, đắt gấp 10 lần chiếc GT-R 2020 tiêu chuẩn


Nissan GT-R50 có giá tới 1,1 triệu đô, đắt gấp 10 lần chiếc GT-R 2020 tiêu chuẩn


Nissan GT-R50 có giá tới 1,1 triệu đô, đắt gấp 10 lần chiếc GT-R 2020 tiêu chuẩn


Nissan GT-R50 có giá tới 1,1 triệu đô, đắt gấp 10 lần chiếc GT-R 2020 tiêu chuẩn


Nissan GT-R50 có giá tới 1,1 triệu đô, đắt gấp 10 lần chiếc GT-R 2020 tiêu chuẩn


Nissan GT-R50 có giá tới 1,1 triệu đô, đắt gấp 10 lần chiếc GT-R 2020 tiêu chuẩn


Nissan GT-R50 có giá tới 1,1 triệu đô, đắt gấp 10 lần chiếc GT-R 2020 tiêu chuẩn
 

Attachments

Last edited by a moderator: