Em thấy bác Kombat và dstuyen phân tích đúng: Chú này không hề bị khoá tay, chỉ có điểm vào cua lần 2, cũng là lần cuối đời, bị sai mà thôi.
Vì vào cua mà không chặt góc, nghĩa là lấn lề trái nên khi ra khỏi apex y đã cán mép vực. Trên thực tế hai bánh trước vẫn nằm trên đường, nghĩa là y vẫn chưa bị khóa tay trước đó, nhưng lực quán tính đã đẩy xe cuộn văng đi và rớt xuống vực. Nếu chỗ này mà đạp mạnh ga, về số thấp để tăng torque được thì nó sẽ giúp chiếc xe không bị quăng và thoát nạn.
Mà tại sao cứ phải giỡn mặt tử thần làm gì nhỉ ?!
Vì vào cua mà không chặt góc, nghĩa là lấn lề trái nên khi ra khỏi apex y đã cán mép vực. Trên thực tế hai bánh trước vẫn nằm trên đường, nghĩa là y vẫn chưa bị khóa tay trước đó, nhưng lực quán tính đã đẩy xe cuộn văng đi và rớt xuống vực. Nếu chỗ này mà đạp mạnh ga, về số thấp để tăng torque được thì nó sẽ giúp chiếc xe không bị quăng và thoát nạn.
Mà tại sao cứ phải giỡn mặt tử thần làm gì nhỉ ?!