Chủ đề tương tự
EM xem kỹ đoạn đó thấy tốc độ cũng hơi nhanh và tay lái quay ko đủ vòng cua (Ôm cua ko hết).
Các bác nhìn kkỹ tay lái thử coi ạ. E lính mới xin thông cảm
Các bác nhìn kkỹ tay lái thử coi ạ. E lính mới xin thông cảm

ôm cua không hết, out of racing line, trình lái không đủ, nhiều lý do lắm nhưng nói chung ngu thì chết chứ tội lỗi gì 
Quá rõ rồi nhé, ôm cua ko hết do cách cầm lái sai, chả có vấn đề tiện tử, điện lạnh gì ở đây đâu, các bác lệ thuộc công nghệ cao nhiều quá rồi quên đi những thứ cơ bản nhất.
Đây là phân tích của em bên thớt kia ạ
Nhìn cái tay phải ấy, ở vị trí đó làm sao đánh lái tiếp, nếu tay phải nằm trên và bắt tréo tay trái thì nó mới có thể đánh lái tiếp. Vị trí tay phải ko những ko giúp gì cho tay trái mà nó còn lock mẹ nó tay trái, nếu ko có tay phải thì vẫn có thể kéo vô lăng tiếp bằng 1 tay.
Hãy xem thật chậm đoạn clip, khi tay trái thằng kia hết lái được, nó điếu có tay phải trợ giúp kéo tiếp và tay trái bị giật trở ngược về vị trí lái thẳng, đó là nguyên nhân, thế thôi.
Xe này ko hề bị trượt, tốc độ hơi cao, nhưng nếu cầm lái đúng cách, vẫn dư sức lao vào vách núi thay vì lao xuống vực.
Đây là phân tích của em bên thớt kia ạ

Nhìn cái tay phải ấy, ở vị trí đó làm sao đánh lái tiếp, nếu tay phải nằm trên và bắt tréo tay trái thì nó mới có thể đánh lái tiếp. Vị trí tay phải ko những ko giúp gì cho tay trái mà nó còn lock mẹ nó tay trái, nếu ko có tay phải thì vẫn có thể kéo vô lăng tiếp bằng 1 tay.
Hãy xem thật chậm đoạn clip, khi tay trái thằng kia hết lái được, nó điếu có tay phải trợ giúp kéo tiếp và tay trái bị giật trở ngược về vị trí lái thẳng, đó là nguyên nhân, thế thôi.
Xe này ko hề bị trượt, tốc độ hơi cao, nhưng nếu cầm lái đúng cách, vẫn dư sức lao vào vách núi thay vì lao xuống vực.
Last edited by a moderator:
Chuẩn bác.rottie nói:Quá rõ rồi nhé, ôm cua ko hết do cách cầm lái sai, chả có vấn đề tiện tử, điện lạnh gì ở đây đâu, các bác lệ thuộc công nghệ cao nhiều quá rồi quên đi những thứ cơ bản nhất.
Đây là phân tích của em bên thớt kia ạ
![]()
Nhìn cái tay phải ấy, ở vị trí đó làm sao đánh lái tiếp, nếu tay phải nằm trên và bắt tréo tay trái thì nó mới có thể đánh lái tiếp. Vị trí tay phải ko những ko giúp gì cho tay trái mà nó còn lock mẹ nó tay trái, nếu ko có tay phải thì vẫn có thể kéo vô lăng tiếp bằng 1 tay.
Hãy xem thật chậm đoạn clip, khi tay trái thằng kia hết lái được, nó điếu có tay phải trợ giúp kéo tiếp và tay trái bị giật trở ngược về vị trí lái thẳng, đó là nguyên nhân, thế thôi.
Xe này ko hề bị trượt, tốc độ hơi cao, nhưng nếu cầm lái đúng cách, vẫn dư sức lao vào vách núi thay vì lao xuống vực.
rottie nói:Quá rõ rồi nhé, ôm cua ko hết do cách cầm lái sai, chả có vấn đề tiện tử, điện lạnh gì ở đây đâu, các bác lệ thuộc công nghệ cao nhiều quá rồi quên đi những thứ cơ bản nhất.
Đây là phân tích của em bên thớt kia ạ
![]()
Nhìn cái tay phải ấy, ở vị trí đó làm sao đánh lái tiếp, nếu tay phải nằm trên và bắt tréo tay trái thì nó mới có thể đánh lái tiếp. Vị trí tay phải ko những ko giúp gì cho tay trái mà nó còn lock mẹ nó tay trái, nếu ko có tay phải thì vẫn có thể kéo vô lăng tiếp bằng 1 tay.
Hãy xem thật chậm đoạn clip, khi tay trái thằng kia hết lái được, nó điếu có tay phải trợ giúp kéo tiếp và tay trái bị giật trở ngược về vị trí lái thẳng, đó là nguyên nhân, thế thôi.
Xe này ko hề bị trượt, tốc độ hơi cao, nhưng nếu cầm lái đúng cách, vẫn dư sức lao vào vách núi thay vì lao xuống vực.
Bác Rottie phân tich kỹ thuật lái rất chính xác trong trường hợp này.
Tài xế đã không lường trước được độ cong của cung đường, nên đánh tay lái mới được 180 độ thì bị khoá tay. Trong tình huống này thì:
1. Tay trái đẩy vô lăng hết qua phải.
2. Tay phải buông vô lăng ra, chồm lên tay trái với hết về phía bên trái và kéo vô lăng đi tiếp để được vòng xoay 360 độ.
Xe không bị mất lái, hệ thống không bị vô hiệu hoá. Lỗi hoàn toàn thuộc tài xế.
Bác nói chuẩn quá ! kích nút like ko đc, thôi em like ở đây luônrottie nói:Quá rõ rồi nhé, ôm cua ko hết do cách cầm lái sai, chả có vấn đề tiện tử, điện lạnh gì ở đây đâu, các bác lệ thuộc công nghệ cao nhiều quá rồi quên đi những thứ cơ bản nhất.
Đây là phân tích của em bên thớt kia ạ
![]()
Nhìn cái tay phải ấy, ở vị trí đó làm sao đánh lái tiếp, nếu tay phải nằm trên và bắt tréo tay trái thì nó mới có thể đánh lái tiếp. Vị trí tay phải ko những ko giúp gì cho tay trái mà nó còn lock mẹ nó tay trái, nếu ko có tay phải thì vẫn có thể kéo vô lăng tiếp bằng 1 tay.
Hãy xem thật chậm đoạn clip, khi tay trái thằng kia hết lái được, nó điếu có tay phải trợ giúp kéo tiếp và tay trái bị giật trở ngược về vị trí lái thẳng, đó là nguyên nhân, thế thôi.
Xe này ko hề bị trượt, tốc độ hơi cao, nhưng nếu cầm lái đúng cách, vẫn dư sức lao vào vách núi thay vì lao xuống vực.

Chủ quan, chứ non thì nó ko phi nhanh như thế ở đoạn đường oằn tà là vằn thế nàyhoangthienxa nói:Vậy thằng này là bằng mua hả các bác?tay lái non thật.