nhưng lúc thằng này vào cua thì nó rớt khỏi racing line rồi vì nếu nó ở trên racing line thì nghĩa là nó chạy ngược chiều và nó sợ va chạm nên núp vào sát vách núi dẫn đến góc ra cua không đủ, chuyện đơn giản vậy thôi sao cứ phải tranh cãi nhỉ ?Kombat nói:vucamry nói:cái tay đánh lái kiểu đó thì không hết đc..
bác coi bài phân tích cuối trang 2 chưa. Đa số các khúc cua đánh 180 là qua đc hết, trừ U-turn!
Thèng kia rớt ko phải thiếu lái. trong trường hợp đó bác có đánh full lái, hay 2 bánh trước bẻ ngang 90 vẫn chết. các bác cứ review lại sẽ thấy ạ!
Các bác ở đây có xe cứ vác ra thử, chả phải chạy nhanh, 20-30 km/h cũng đc, khu vắng vẻ tý. Các bác cứ xỉa cua ngã tư, vuông góc sẽ thấy.
Nếu có cua lài rộng, các bác thử bằng cách chọn vị trí xe và chọn Apex...các bác sẽ thấy điều kỳ diệu hahaha
nói chung là trình lái chưa cao, thần kinh không ổn định, chết vì ngu hehe. coi f1 thấy xe đang sắp mất lái, quăng đuôi vì trời mưa mà chú Alonso trả ngược lái 180 độ xong lại đánh lái tiếp, xe vào cua ngọt như mía ở tốc độ 140km/h mới thấy thế nào gọi là trình lái cao