Hạng D
11/3/15
1.170
2.579
113
Theo em thì không có cái lý thuyết hay cái quy tắc nào ngoài cái luật đường bộ , việc lái xe ( vận hành chiếc xe) đều dựa trên cảm giác kết hợp với một ít tính toán. Thực ra cái quan trọng nhất không phải lái giỏi mà là cẩn thận . V1 bác cứ theo mấy cái quy tắc đấy thì nguy hiểm lắm
Thế em mới nói tước bằng vô thời hạn (3 năm rùi) ,còn nữa ra sân vận động tập lùi vô chuồng cũng nói thày dạy (nếu em nhớ ko lầm ) : đưa xe song song lề cách 0,5m , nhìn kính hậu khi đuôi xe ngang cửa chuồng đánh hết lái ,vào đc nửa xe trả lại 3/4 , mũi xe ngang cửa chuồng trả lại ngay lái .....theo em , đàn ông lái xe từ dở đến giỏi nhiều cấp độ , đàn bà chỉ có 2 loại : lái được và ko lái đc .
 
Tập Lái
10/11/10
40
21
8
Không đâu bác, dẫn động AWD đó. Chỉ là khi hạ cánh, chắc mợ này đã buông chân ga ra rồi, cầu sau bị mấy cái xe máy kênh lên, bánh xe bị "ban", lực ma sát nghỉ không đủ để giữ cho bánh xe ngừng quay. 2 bánh trước vẫn tiếp xúc với mặt đường, dĩ nhiên không thể quay được rồi.

Chiếc này là Mer GL550 4MATIC 4 bánh chủ động bác ạ . 3 bánh có chết thì 1 bánh vẫn quay bình thường . Con này vô số dze chỉ cần rà thắng là nó chạy rồi , bởi vậy lúc leo lên mấy chiếc xe máy vẫn có 1 bánh quay có thể là do tài xế không đạp thắng nữa nhưng củng chưa chuyển số về mo
em thắc mắc là lúc chị này dze hình như e không thấy đèn thắng ... Không lẻ chị này quên thắng tay ... Nhả thắng chân thấy xe không chạy nên đạp một phát cho lên gò luôn
 
Hạng C
23/10/14
803
495
63
69
Quay phim, chụp hình là nghề nguy hiểm, nhất là tác nghiệp phía sau xe do phụ nữ lái. Bác phó này cần làm gấp hồ sơ để phong anh hùng quân đội và anh hùng lao động!:3dchongchong:
 
  • Like
Reactions: raptor918