Hạng B2
21/9/06
184
17
18
nhatro nói:
Em dự là bác để số cao, xuống đèo bằng chớn và rà phanh nhiều nên tuy-ô ko chịu được mới vỡ ra đây. Lên xuống đèo thì điều chỉnh tốc độ bằng hộp số là chủ yếu; nguyên tắc lên đèo số nào thì xuống đèo số ấy. Cả xe AT và MT đều nên để ở mức số 2 hoặc L (nếu ko có số bán tự động)
Tôi đi chiếc Ford Everest, toàn lên đèo bằng số 3, xuống đèo bằng số 4. Đi số thấp hơn nghe tiếng máy gầm dữ dằn, rất xót! Nhưng kinh nghiệm này thì sẽ phải xem xét lại thôi!
 
Hạng B1
18/2/12
81
5
8
Cảnh báo gầm fiesta .Bác nào có đi rửa xe khi người ta nâng cầu lên để xịt gầm chịu khó chui xuống nhìn lên chassis sẽ thấy có 3 ống dầu thắng nằm trơ ra ngoài. một lần tui bị sụp ổ gà cọ gầm kêu rầm rầm. hoảng quá chui xuống nhìn mới thấy, may mà chưa bị bể ống dầu thắng là toi mạng, bây giờ thấy ổ gà là tui sợ lắm. thằng toy cái này nó bảo vệ kỹ lắm sao mà nhà ford mình lại để như thế nhỉ !
 
Hạng B1
2/1/12
78
0
6
36
chúc mừng bác, kinh nghiệm xương máu, chắc lúc đó cũng muốn vãi ra nhĩ ....:D:D:D
 
Hạng B1
1/8/07
83
2
0
tinpt nói:
chúc mừng bác, kinh nghiệm xương máu, chắc lúc đó cũng muốn vãi ra nhĩ ....:D:D:D
Ngay thời điểm đó thì bình tĩnh vô cùng bác ạ. Nhưng về rồi nằm nghĩ thì mới muốn vãi ...
 
Hạng F
14/9/04
9.900
27.190
113
Q3
HT thắng dự trù hết các cases bác ạ, chấp users đạp lủng sàn gãy pédale cũng khg đc xì ống hay bể coupen, nếu xì hay bể là khg đuợc rồi, xe đó hết bán luôn, bán ai mua giờ??? hehehe

vantri_2010 nói:
Theo các Bác, bể ống dẫn nhớt có thể do mình đạp thắng ngặt quá ko?