Hạng C
22/10/13
620
306
63
Em thấy là chả xi nhê gì vì chung quanh còn dơ hơn khí thải xe mình nhiều! :D
Hi, vậy ý Bác là bê nguyên cụm cảm biến cầm chừng của 94 gắn vào họng ga 91 luôn, em định thử vậy trước, nếu ổn xài luôn, còn không thì thay 2 món thôi xem thế nào.
 
Hạng F
10/3/07
5.056
8.578
113
Thủ Đức - TP.HCM
Hai dòng máy khác nhau như thế nào ha Bác?
2TZ-FE là động cơ không có supercharger. 2TZ-FZE là động cơ có supercharger (giống xe em hiện nay). Loại động cơ có supercharger thì họng ga chính gắn phía trước, trong khoang dưới nắp ca-pô nên cấu tạo hơi khác so với loại không có supercharger.
 
Hạng F
3/10/10
7.379
3.126
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
Hai dòng máy khác nhau như thế nào ha Bác?
2TZ-FE là máy "Thường và Bèo". 2TZ-FZE thì có cái bơm kêu là Supercharge làm máy mạnh hơn 25 con ngựa (5,000rpm)...; dưng mà lâu lâu nó cũ thì cũng hơi mệt!

2TZ-FE
- Displacement: 2.438 L
- Bore × Stroke: 95.0×86.0 (mm)
- Compression ratio: 9.3:1
- Reference output: 99 kW (133 hp) @ 5,000 rpm
- Reference torque: 206 N·m (152 lb·ft) @ 4,000 rpm

2TZ-FZE
- Displacement: 2.438 L
- Bore × Stroke: 95.0×86.0 (mm)
- Compression ratio: 8.9:1
- Reference output: 118 kW (158 hp) @ 5,000 rpm
- Reference torque: 258 N·m (190 lb·ft) @ 3,600 rpm

Nguồn: https://en.wikipedia.org/wiki/Toyota_TZ_engine