Hạng D
14/11/08
1.908
560
113
Biên Hoà
dinhngo nói:
em bị xxx phạt vì chạy line trong dưới chân câu sài gòn đó Bác, phía trên cầu có xxx đâu mà sợ.

Dưới chân cầu (đường vòng dưới cầu) xxx toàn me các bác chạy lane trong thôi, em cũng nghe nói đoạn này xxx chỉ bắt xe chạy sai lane. Các bác nhớ cẩn thận.
@Sakitran: chiều dài vạch liền ngắn nhất chắc chắn bằng chiều dài 2 vạch đứt.
 
Hạng F
30/7/06
12.518
4.298
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
nhức đầu quá nhỉ, thôi vậy giải pháp là chạy lane phải, xuống cầu xi nhan, nếu có xxx thì đi thẳng đến ngã tư rẽ trái D2 để vào NHC, còn k có xxx thì vòng chân cầu :)
 
Hạng D
6/4/04
1.879
4
38
51
OS-Pasteur
các bác đi mà chả nhìn biển báo gì cả... cầu SG bây giờ cho xe 4 chỗ chạy cả 2 lanes, trên cầu các bác đổi làn thoải mái... bác muốn quẹo phải thì trước 100 m nên ra lanes bên phải để không cản trở dòng xe đi thẳng... nhiều khi thấy các bác đi lanes bên trái rồi đến chân cầu thắng lại quẹo phải e cũng thấy hơi bức xúc...
 
Chi Hội Phó KIAFC
12/4/07
1.412
212
63
12
HCM
Mình thường đi thẳng đến ngã tư rẽ trái qua NHC. Lý do:
1. Rẽ phải dưới chân cầu dễ bị 2B "chèn" móp cửa. Vì ảnh đang xuống dốc rất sướng.
2. Chạy vòng đã rồi lại phải lên cầu vượt, rồi xuống cầu nữa. Hao xăng thêm và mối nối cầu vượt không êm lắm.
3. Dừng đèn đỏ ngã tư để thư giãn 1 phút ngắm nhìn bà con đi đường.
 
Hạng D
1/12/06
1.016
11
38
60
taythi nói:
Mình thường đi thẳng đến ngã tư rẽ trái qua NHC. Lý do:
1. Rẽ phải dưới chân cầu dễ bị 2B "chèn" móp cửa. Vì ảnh đang xuống dốc rất sướng.
2. Chạy vòng đã rồi lại phải lên cầu vượt, rồi xuống cầu nữa. Hao xăng thêm và mối nối cầu vượt không êm lắm.
3. Dừng đèn đỏ ngã tư để thư giãn 1 phút ngắm nhìn bà con đi đường.

Em cũng rứa!Chạy vòng làm chi mất công.Chính vì cái kiểu thắng lại để quẹo phải này mà gần như tuần nào cũng có vài ba anh hun đít nhau trên cầu!
 
Hạng D
15/12/06
1.708
269
83
TP HCM
vovinam nói:
Như vậy an toàn nhất là trước khi lên cầu em chuyển làn vào trong, tới đó quẹo phải luôn. Trong TH quên tì chịu khó chạy lên một chút quẹo ngược lại. Thằng nào vẽ cái vạch liền ngu không tả nổi.
Các bác có để ý trước kia khi xxx chưa kẻ cái vạch liền này, xe tải chạy lane bên phải xuống vừa hết cầu bị 2B lấn ép sang trái nên xe tải luôn luôn lấn sang trái, cán qua vạch sơn đứt, ép xe hơi đang chạy làn bên trái vô con lươn.

Xe hơi vừa qua hết cầu ngon trớn đạp thêm ga, bị xe tải ép phải thắng đột ngột, dẫn đến một dãy xe hơi phía sau phải thắng gấp theo.

Tội nghiệp cho 3-4 anh xe hơi đang chạy nhanh giữa cầu thắng theo không kịp, vậy là có dịp đứng giữa cầu chờ bảo hiểm tới, có thời gian hóng gió, làm wen với nhau.

Từ ngày có vạch liền này, xe tải có bớt lấn trái ép xe hơi.
 
Hạng B2
2/5/07
208
3
16
55
Saigon
sgb345 nói:
vovinam nói:
Như vậy an toàn nhất là trước khi lên cầu em chuyển làn vào trong, tới đó quẹo phải luôn. Trong TH quên tì chịu khó chạy lên một chút quẹo ngược lại. Thằng nào vẽ cái vạch liền ngu không tả nổi.
Các bác có để ý trước kia khi xxx chưa kẻ cái vạch liền này, xe tải chạy lane bên phải xuống vừa hết cầu bị 2B lấn ép sang trái nên xe tải luôn luôn lấn sang trái, cán qua vạch sơn đứt, ép xe hơi đang chạy làn bên trái vô con lươn.

Xe hơi vừa qua hết cầu ngon trớn đạp thêm ga, bị xe tải ép phải thắng đột ngột, dẫn đến một dãy xe hơi phía sau phải thắng gấp theo.

Tội nghiệp cho 3-4 anh xe hơi đang chạy nhanh giữa cầu thắng theo không kịp, vậy là có dịp đứng giữa cầu chờ bảo hiểm tới, có thời gian hóng gió, làm wen với nhau.

Từ ngày có vạch liền này, xe tải có bớt lấn trái ép xe hơi.

Đúng quá! Vote cho bác 1 phiếu! em là người hồi đó bị 1 em tải ép trái phải thắng gấp. Xe em thì không sau nhưng em có nghe vài tiếng xe sau rít lết bánh và có 1 tiếng đùng gì đó! Hú hồn em vọt luôn! Bây giờ mỗi lần đổ dốc cầu đó em không cho em tải nào chạy cạnh phải của em hết!
 
Hạng D
23/12/07
1.548
20
38
45
www.vietnamjeep.net
thodia.vn
Cầu sài gòn như có cáo rơ, bị hun đít nhau chính mắt em chứng kiến ít nhất là 2 lần rồi,sau này đọc báo đài còn nghe nữa có khi lên đến 5,6 vụ cũng nên
 
Hạng D
14/3/07
2.461
137
113
53
Hội OS CrossFire - CLB TDTT OS
Vấn đề là nó vẽ dài quá, đợi đến hết vạch mới quẹo thì trễ mẹ nó rồi, ai dám quay ngang cái xe giữa đường để quẹo ==> chức năng của cái ngã 3 đó hoá ra bị giảm đi rất nhiều vì dám chắc rất ít người nhớ là sẽ phải vào làn trong trước khi lên dốc cầu để chút nữa quẹo phải, rồi ngừơi tỉnh xa đến sao biết được phải vào làn trong từ trước khi lên cầu? Còn lên ngã tư quẹo ra NHC chắc mấy bác nói cái ngã 4 ngay trước chợ Văn thánh cũ? Em chưa thử nên chưa biết là ngã tư nào. nếu đúng là ngã tư này thì đây là giải pháp chữa cháy, không phải chính thống, vì đường này hình như mới mở sau này để thông ra NHC, đến em là dân Sg sau này có dịp đi 2B vào đó mới biết ===> không phải giải pháp căn cơ.
Cái đường vòng dưới chân cầu mới đúng là đường thiết kế để vào trung tâm thành phố, như vậy xxx phải vẽ biển báo và vạch kẻ sao cho an toàn giao thông và dễ hiểu, ví dụ nếu buộc phải vào làn trong quẹo phải thì làm ơn trước khi lên cầu vẽ mũi tên chỉ dẫn nhắc nhở ngừơi ta trước khi lên cầu, còn nếu cho phép hết dốc cầu chuyển làn vào thì vẽ cái vạch liềnnó ngắn thôi, vẽ kiểu đó sao mà quẹo.