Hạng C
10/7/16
670
529
93
34
Đã chơi xe sang thì phải chấp nhận mất tiền sang là đúng thôi.
Mà em đang thắc mắc rằng đối tượng nào là những người dám mua lại mấy em này dù giá gọi là quá hời để sở hữu 1 siêu xe :
Thứ nhất : người có tiền, em chắc rằng họ sẽ ko mua 1 em quá cũ thế này để đi vì vừa làm mất độ sang trọng vị thế của họ , vừa sợ vướng phải rắc rối khi xe quá cũ sẽ hay hỏng hóc sửa chữa
Thứ hai : người ít tiền nhưng ham hú muốn trải nghiệm xe sang đắt tiền cho biết vị. Em nghĩ chắc chắn đối tượng này càng ko dám bỏ ra gần 2 tỉ để rước của nợ này vào người vì mỗi khi hỏng hóc bảo dưỡng thay thế gì chắc khóc nhọc vì quá tốn kém , quá mất thời gian đặt đồ hàng độc để thay
Chung quy lại em ngẫm thấy đã có tiền chơi xe siêu sang thì thôi cứ chơi tới nát rồi thanh lí như giá đồng nát. Nhưng người có tiền họ khác mình nên giá trị chiếc xe dù với mình rất khủng khiếp nhưng với họ tầm đó quá bình thường so với mục đích phục vụ nhu cầu đi lại cho sướng + tăng độ sang trọng chủ nhân. Vậy nên họ vẫn chơi cũng chả có gì sai trái trong vấn đề đó cả
 
Hạng B2
9/6/16
252
91
28
41
Tính về năm thì dài, tuy nhiên tính về số Km thì quá nhỏ.
Nhìn xe thấy xuống cấp quá nhiều, đánh giá là chủ xe này giữ xe quá kém. Hoặc là tài xế quá lười biếng.
 
  • Like
Reactions: longpajero
Hạng C
22/3/16
973
9.046
93
Chắc do xác con xe này nặng. Hoặc theo tiêu chuẩn riêng của nó thì phải thay.

Thông thường air suspension sau 5 năm là có vấn đề. Nhưng ở VN khí hậu như vậy, thì quá trình hỏng sẽ nhanh hơn. Con này đi phố mà 30k KM đã hỏng suspension chăc đường phố ở Đắc Lắc :3dchientrung:
 
  • Like
Reactions: phonglk2007
Hạng D
20/4/06
1.415
1.189
113
Ai giải ngố cho e phát "33000km năm 2012 tức là sau 6 năm lăn bánh thì phải thay HỆ THỐNG TREO", lý do là đường sá VN ko ổn NHƯNG trong bài thì lại nói "xe này chỉ đi giao tiếp và cuối tuần chạy lòng vòng trong phố và ko đi xa"???????? Có gì đó mâu thuẫn
Vậy thì ko lẽ các xe Matiz (có lẽ rất nhiều xe đã chạy từ đầu những năm 2000) đến nay thì hầu hết phải thay hệ thống treo?
Phuộc hơi nhiều khi không chạy cũng hỏng.
 
  • Like
Reactions: rogervu
15/12/14
1.955
1.998
113
tphcm
Chơi xe sang chủ yếu chứng tỏ đẳng cấp để có cơ hội mở rộng quan hệ nên việc mất giá ko phải là sự bận tâm của họ.
 
Hạng B1
26/9/16
58
14
8
33
Cái xác xe đã nặng, thêm cái động cơ bự thì k có cách nào ngăn nó uống ít xăng.... tiền đổ xa đủ mua 1 con xe tầm trung như m3 chẳng hạn
 
Hạng B2
9/7/13
460
720
93
Bệnh chết điều hoà hình như là bệnh kinh niên của xe châu Âu, thấy bảo thay điều hoà Land Rover cũng ngót nửa tỷ, Bentley chắc cũng cả tỏi ấy nhỉ, mua con này về chắc tốn vài tỏi dọn lại xe, một tiền gà, ba tiền thóc. Xe dành cho người giàu lập dị.
 
Hạng D
7/6/11
1.558
1.150
113
Khổ, đi xe chục tỉ sướng thì có sướng nhưng mùa nóng thì bực bội.
Máy lạnh ko đủ mát thì ướt bà nó cả người, mồ hôi nhể nhại thì mất vẻ sang trọng của chủ nhân :D :D
Bác nói cái gì vậy?
 
Hạng B2
7/6/15
251
329
63
38
"" Giống như vấn đề các mẫu xe châu Âu thường gặp là hệ thống điều hòa thì trên chiếc Continental Flying Spur đời 2005 này cũng vậy. Điều hòa tự động 4 vùng của xe bị mất khả năng làm lạnh chỉ có khoang trước là lạnh còn khoang sau bị nóng dù làm lạnh hết mức. ""
Em nghĩ chắc giỡn, xe sang mà thế này bác @han tinh. Em tưởng cái này xử lí dể chứ :(