Hạng D
7/6/11
1.558
1.150
113
"" Giống như vấn đề các mẫu xe châu Âu thường gặp là hệ thống điều hòa thì trên chiếc Continental Flying Spur đời 2005 này cũng vậy. Điều hòa tự động 4 vùng của xe bị mất khả năng làm lạnh chỉ có khoang trước là lạnh còn khoang sau bị nóng dù làm lạnh hết mức. ""
Em nghĩ chắc giỡn, xe sang mà thế này bác @han tinh. Em tưởng cái này xử lí dể chứ :(
Khổ thân
 
Hạng D
Super Moderators
31/3/12
2.568
11.788
113
HCM
"" Giống như vấn đề các mẫu xe châu Âu thường gặp là hệ thống điều hòa thì trên chiếc Continental Flying Spur đời 2005 này cũng vậy. Điều hòa tự động 4 vùng của xe bị mất khả năng làm lạnh chỉ có khoang trước là lạnh còn khoang sau bị nóng dù làm lạnh hết mức. ""
Em nghĩ chắc giỡn, xe sang mà thế này bác @han tinh. Em tưởng cái này xử lí dể chứ :(
Đắt tiền và bền không phải lúc nào cũng đi đôi với nhau đâu bác. Điều kiện sử dụng xe tại Việt Nam là thuộc dạng "khác nghiệt".
 
Hạng B2
7/6/15
251
329
63
38
Đắt tiền và bền không phải lúc nào cũng đi đôi với nhau đâu bác. Điều kiện sử dụng xe tại Việt Nam là thuộc dạng "khác nghiệt".
Em ko đồng ý, thời tiết VN mà khắc nghiệt gì.
Xứ mình là nhiệt đới có ẩm ướt và đường sá chưa đẹp, chứ gọi là khắc nghiệt thì ko bằng những nước ở sa mạc hay các vùng cực băng tuyết quanh năm :D
Xe nào mà đi hơn 10 năm ko ra 1 đống bệnh tật :D
 
Hạng D
Super Moderators
31/3/12
2.568
11.788
113
HCM
Em ko đồng ý, thời tiết VN mà khắc nghiệt gì.
Xứ mình là nhiệt đới có ẩm ướt và đường sá chưa đẹp, chứ gọi là khắc nghiệt thì ko bằng những nước ở sa mạc hay các vùng cực băng tuyết quanh năm :D
Xe nào mà đi hơn 10 năm ko ra 1 đống bệnh tật :D

Điều kiện đường xá, điều kiện vận hành, điều kiện bảo quản mới là những thứ chính trong việc tạo nên điều kiện sử dụng xe khắc nghiệt tại Việt Nam.
 
  • Like
Reactions: chedoanvien
Hạng B2
7/6/15
251
329
63
38
Điều kiện đường xá, điều kiện vận hành, điều kiện bảo quản mới là những thứ chính trong việc tạo nên điều kiện sử dụng xe khắc nghiệt tại Việt Nam.
Cảm ơn bác :)
 
Hạng B2
3/11/08
252
128
43
TPHCM
Ai giải ngố cho e phát "33000km năm 2012 tức là sau 6 năm lăn bánh thì phải thay HỆ THỐNG TREO", lý do là đường sá VN ko ổn NHƯNG trong bài thì lại nói "xe này chỉ đi giao tiếp và cuối tuần chạy lòng vòng trong phố và ko đi xa"???????? Có gì đó mâu thuẫn
Vậy thì ko lẽ các xe Matiz (có lẽ rất nhiều xe đã chạy từ đầu những năm 2000) đến nay thì hầu hết phải thay hệ thống treo?
đi so sánh hệ thống treo của Bentley với hệ thống treo của Matiz, vãi cả bác. Mâu thuẫn là bác chứ ko phải đo chủ thớt nhé! Bác nên tìm hiểu thêm về hệ thống treo của các xe sang thì sẽ hiểu, chém lung tung không.
 
  • Like
Reactions: Black Hawk
Hạng C
22/3/16
973
9.049
93
Em ko đồng ý, thời tiết VN mà khắc nghiệt gì.
Xứ mình là nhiệt đới có ẩm ướt và đường sá chưa đẹp, chứ gọi là khắc nghiệt thì ko bằng những nước ở sa mạc hay các vùng cực băng tuyết quanh năm :D
Xe nào mà đi hơn 10 năm ko ra 1 đống bệnh tật :D

Giảm sóc hơi để ko cũng hỏng nhé bác.
Sa mạc khí hậu nóng khô dễ bảo quản hơn khí hậu nóng ẩm rất nhiều
 
  • Like
Reactions: canhtantm
Hạng B2
29/3/17
307
124
43
Bởi vậy lời đồn cấm có sai. Toy giữ giá là số 1. :):)