Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
hix !! chưa chắc bác ơi !! narva là công nghệ chế tạo đèn ,còn bóng đèn là bóng đèn sản xuất riêng làm sao so sánh đưôc với bóng thường(dù cùng là halogen)Trích đoạn: China
Xenon là cả 1 công nghệ mới hiện đại con Narva là công nghệ dập cái chữ Narva vào cáo bóng đèn mấy chục sau bán mấy trăm thì so sánh thế quái nào được phải ko bác Narva ?
Trích đoạn: China
Xenon là cả 1 công nghệ mới hiện đại con Narva là công nghệ dập cái chữ Narva vào cáo bóng đèn mấy chục sau bán mấy trăm thì so sánh thế quái nào được phải ko bác Narva ?
Trích đoạn: China
Xenon là cả 1 công nghệ mới hiện đại con Narva là công nghệ dập cái chữ Narva vào cáo bóng đèn mấy chục sau bán mấy trăm thì so sánh thế quái nào được phải ko bác Narva ?
Bác Tung của hình như vi phạm nội quy diễn đàn rồi đới. Bớt gay gắt tí nhe bác.Trích đoạn: China
Xenon là cả 1 công nghệ mới hiện đại con Narva là công nghệ dập cái chữ Narva vào cáo bóng đèn mấy chục sau bán mấy trăm thì so sánh thế quái nào được phải ko bác Narva ?
Trích đoạn: trankhangred
Xenon rõ ràng là sáng hơn Narva! Và Narva rõ ràng là sáng hơn Halozen theo xe!
Em chạy Mit Gala trước dùng bóng theo xe là Osram cũng khá sáng, sau khi ngâm cứu Xenon China và Narva, quyết định lựa chọn Narva laoij gì đó Blue! Kết quả khá hài lòng do cường độ sáng cao hơn, dù mình không cao nhưng khi lên pha các xe ngược chiều đều phải ngước nhìn... he he! Tiéc là ánh sáng chỉ trắng thôi chứ lên được màu xanh thì tuyệt! Mà chẳng phái chế tác gì, ra thay là xong, lại có cặp bóng dự phòng vứt cốp!
Xenon xịn thì OK chứ dùng loại ít xiền các bác thử tưởng tượng 22.00 mà chột lại cách nhà dăm chục km chắc...chán lắm!