thang455411 nói:
chu_bo_doi nói:
thang455411 nói:
Trai_Lang_Thang nói:
  • Chênh nhau 1-2 lít/100 km thì nhằm nhò gì, một năm mất bữa nhậu tử tế.
  • Số liệu của nhà sản xuất +3-4L nữa là số thực ở đường VN
  • Kết luận: <span style=""color: #ff0000;"">mua xe AT chạy cho sướn</span>g, nếu thực sự có tiết kiệm được thì đã trả vào tiền cái hộp số và tiền bảo dưỡng nó.

Pác này nói chuẩn
em thì thấy dòng màu đỏ không sướng. Nếu ở trong TP thì chạy AT là sướng, nhưng ra đường trường thì không suớng!

Em thấy có 4B chạy là sướng rồi, chả phải AT, MT gì ráo
Ai cũng vậy, ban đầu chỉ mong có cái 4 bánh vừa túi tiền, tiết kiệm xăng, ít hư hao. Sau một thời gian sở hữu thì bắt đầu muốn đổi một con cao cấp hơn. Và khi túi tiền phù hợp thì lại đổi xe. Và cứ như thế nếu túi tiền cứ ngày mỗi đầy hơn. Và chẳng ai thấy sướng mãi mãi với cái xe mình đang có cả.
bác cũng sẽ như thế!
 
Hạng B2
28/5/12
280
1
0
36
nói tóm lại là sử dụng xe số AT thì phải dùng những xe có hộp số nhiều cấp là 6cấp, 8 cấp,... ,vô cấp, thì sẽ lợi xăng hơn xe số MT phải không các Bác
 
Hạng F
5/3/05
8.714
84.138
113
đây
thang455411 nói:
onggiahoclai nói:
Cám ơn Bác chủ Thớt.
Sau khi đọc xong bài Bác up em lại phải suy nghĩ xem có phải thay cái con vợ 2 số sàn của em hay không?

1. Em post bài để các pác đọc tham khảo chơi.
2. Nếu có đổit thì đổi em nào số tự động 5, 6 cấp ấy nhé pác.
3. Chạy MT mà nhiễn thì vẫn bốc và và ở hơn AT chứ.
10 ông chạy MT nhuyễn cỡ nào cũng giật giật, rung rung, rè rè... dek thể nào êm ái như thằng mới lái chạy AT đc đâu bác... nói ra thì những ai chưa lái AT chả tin đâu
 
con buôn
21/2/12
2.879
167.905
113
TP HCM
tuanle nói:
thang455411 nói:
onggiahoclai nói:
Cám ơn Bác chủ Thớt.
Sau khi đọc xong bài Bác up em lại phải suy nghĩ xem có phải thay cái con vợ 2 số sàn của em hay không?

1. Em post bài để các pác đọc tham khảo chơi.
2. Nếu có đổit thì đổi em nào số tự động 5, 6 cấp ấy nhé pác.
3. Chạy MT mà nhiễn thì vẫn bốc và và ở hơn AT chứ.
10 ông chạy MT nhuyễn cỡ nào cũng giật giật, rung rung, rè rè... dek thể nào êm ái như thằng mới lái chạy AT đc đâu bác... nói ra thì những ai chưa lái AT chả tin đâu
cái này e nghĩ bác đúng,cũng AT nhưng đi máy xăng chạy nhẹ nhàng hơn máy dầu chứ chưa so AT với MT,e là lái mới
 
Hạng B2
26/11/11
183
4
0
Taliban
Tào lao dịch bọp ko à, mấy ông nội chưa đi số tự động phán lung tung. Đi số tự động rồi đảm bảo ko bao giờ muốn đi số sàn, các bác đi số sàn như Ỉn 2.0 chạy thử với em số tự động Civic Mazda6 2.0 xem ai hao xăng biết liền.
 
Hạng D
25/11/09
1.989
30
48
SUV7Seats nói:
Em cảm nhận ngược lại: đi trong TP số sàn ít hao hơn, đi đường trường thì tương đương :D
Tổn thất nhiên liệu phụ thuộc rất rất nhiều nhiều vào cách vận hành của tài xế.
Chính xác là thế mà, ai cũng nói vậy
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
tuanle nói:
thang455411 nói:
onggiahoclai nói:
Cám ơn Bác chủ Thớt.
Sau khi đọc xong bài Bác up em lại phải suy nghĩ xem có phải thay cái con vợ 2 số sàn của em hay không?

1. Em post bài để các pác đọc tham khảo chơi.
2. Nếu có đổit thì đổi em nào số tự động 5, 6 cấp ấy nhé pác.
3. Chạy MT mà nhiễn thì vẫn bốc và và ở hơn AT chứ.
10 ông chạy MT nhuyễn cỡ nào cũng giật giật, rung rung, rè rè... dek thể nào êm ái như thằng mới lái chạy AT đc đâu bác... nói ra thì những ai chưa lái AT chả tin đâu
Chính xác, em chạy AT nhưng lấy con ZACE MT ở cty chảy chả bao giờ tắt máy, vậy mà anh tài xế cty chạy hơn chục năm (hiện đang chạy chiếc này ) vẫn tắt máy
 
www.hueoi.com nói:
Tào lao dịch bọp ko à, mấy ông nội chưa đi số tự động phán lung tung. Đi số tự động rồi đảm bảo ko bao giờ muốn đi số sàn, các bác đi số sàn như Ỉn 2.0 chạy thử với em số tự động Civic Mazda6 2.0 xem ai hao xăng biết liền.
Nói vậy thì bác nhầm rùi. Không cần xe mới đâu bác ơi, bác qua hội Accord hỏi thử xem, xe đời 96 (xe của bác haiaccord - phone bác ấy: 0987069899), số sàn, máy 2.2 chạy đường hỗn hợp chưa hết 7 lít xăng cho 100km. Còn mấy xe còn lại thì cũng tương đương.
Theo em thì AT chỉ dễ chạy hơn MT thôi.
 
Hạng D
30/1/07
3.021
56
113
49
Xà Ghềnh, Mobil: 0903187496
Thế tóm lại là chưa ngã ngũ cái nào tốn xăng hơn à?
Thế đã ngã ngũ cái nào sướng hơn chưa ợ?
Em có con Ỉn MT, chán quá, cho chạy dịch vụ luôn rồi. ĐI đâu mượn con blue bird AT của anh rể đi. Mỗi lần chạy lại con Ỉn chán thấy mẹ luôn. Mịa, tối ngày phải nghĩ xem tộc độ này thì về số nào, về nhầm số nó rè rè giật giật, khực khực... Lái xe phải để đầu óc thư giãn, nghe nhạc, tán gái, chứ lái xe gì mà suốt ngày phải căn xem tốc độ này vào số nào thì chán lắm.
 
Thép đã tôi
2/6/11
7.950
18.798
113
Sài Gòn - HCM
Mời các Bác ném đá
Ở vòng tua 1500, tốc độ 30Km/h
Số tự động không 'ăn' xăng hơn số sàn

Ở vòng tua 1200, tốc độ 30km/h
Số tự động không 'ăn' xăng hơn số sàn

Ở vòng tua 1600, tốc độ 60km/h
Số tự động không 'ăn' xăng hơn số sàn

Ở vòng tua 1500 tốc độ 80km/h
Số tự động không 'ăn' xăng hơn số sàn

Lượng tiêu hao nhiên liệu theo như mình tính toán ( kiểu hỗn hợp) thì Tổng lượng xăng đổ vào : tổng Km đã chạy thì tiêu hao khoảng 12L/100Km
Trong đó, số Km đường nội thị và ngoại thị là tương ứng
Các Bác cứ cãi nhau để biết cái nào lợi hơn nhưng theo như mình thì cảm giác có 1 cái chân được nghỉ ngơi và dư 1 cái tay để sờ soạng ...cái kế bên cũng thú vị ra phết.:D:D:D:D:D:D
 
Last edited by a moderator: