Theo em
các yếu tố Ảnh hưởng đến Mức tiêu hao NL
1. yếu tố chủ quan
-công nghệ
Xe trước dây số tự động còn ít cấp nên mỗi lần chuyển số chập ( chưa nói chân ga không chuẩn nó không chuyển số luôn nhất là trong TP) Còn các dòng xe AT sản xuất sau này đã ít nhất từ 4-6 và vô cấp nên thời gian chuyển số cũng nhanh hơn. Nên Mức độ hao phí NL của AT so với MT cũng rút gần chênh lệch không nhiều.
- Người điều khiển (cái này cũng tiết kiệm đáng kể)
2.yếu tố khách quan
- trọng tải.
- Sức gió.
- Tốc độ chạy( không phải chạy tốc độ cao là ít haoNL)
- Mặt đường.
- Bề mặt Vỏ.
- Áp xuất lốp.
-........
Nếu Anh em mình Tét rất khó để so sánh
nên mức tiêu hao nhiên liệu cứ căn cứ theo nhà SX vì khi thử xe họ đã đo và tính toán các yếu tố làm tiêu hao NL ở mức OK nhất.
các yếu tố Ảnh hưởng đến Mức tiêu hao NL
1. yếu tố chủ quan
-công nghệ
Xe trước dây số tự động còn ít cấp nên mỗi lần chuyển số chập ( chưa nói chân ga không chuẩn nó không chuyển số luôn nhất là trong TP) Còn các dòng xe AT sản xuất sau này đã ít nhất từ 4-6 và vô cấp nên thời gian chuyển số cũng nhanh hơn. Nên Mức độ hao phí NL của AT so với MT cũng rút gần chênh lệch không nhiều.
- Người điều khiển (cái này cũng tiết kiệm đáng kể)
2.yếu tố khách quan
- trọng tải.
- Sức gió.
- Tốc độ chạy( không phải chạy tốc độ cao là ít haoNL)
- Mặt đường.
- Bề mặt Vỏ.
- Áp xuất lốp.
-........
Nếu Anh em mình Tét rất khó để so sánh
nên mức tiêu hao nhiên liệu cứ căn cứ theo nhà SX vì khi thử xe họ đã đo và tính toán các yếu tố làm tiêu hao NL ở mức OK nhất.