chu_bo_doi nói:em thì thấy dòng màu đỏ không sướng. Nếu ở trong TP thì chạy AT là sướng, nhưng ra đường trường thì không suớng!thang455411 nói:Trai_Lang_Thang nói:
- Chênh nhau 1-2 lít/100 km thì nhằm nhò gì, một năm mất bữa nhậu tử tế.
- Số liệu của nhà sản xuất +3-4L nữa là số thực ở đường VN
- Kết luận: <span style=""color: #ff0000;"">mua xe AT chạy cho sướn</span>g, nếu thực sự có tiết kiệm được thì đã trả vào tiền cái hộp số và tiền bảo dưỡng nó.
Pác này nói chuẩn
Ra đường trường thì sao bác? Bác thích vọt nhanh vượt xe thì dùng O/D Off, hoặc đạp lút sàn hoặc dồn +/- (nếu xe có trang bị)
Đường trường VN đang phóng nhanh bác gặp đường xấu phải thắng gấp, AT cứ thế đạp ga đi tiếp, MT còn dồn số chán mới vọt được. Chạy MT không nuột còn chết máy ấy chứ.
Nói chung em thấy MT giờ này chẳng còn gì hay hơn AT nữa, trên cơ sở thực tế là em đang chạy cả hai loại.
Bác nào thích thử độ sướng thì hẹn nhau Đại Lộ VVK, bác xách chiếc MT nào mà bác chạy nuột nhất ra thử với AT của em, sau các lần dừng đèn đỏ xem ai vọt nhanh hơn, ai về đích trước (với giới hạn 60kmh toàn tuyến đó)
Last edited by a moderator: