NEO
Hạng B1
22/7/04
54
0
6
53
chu_bo_doi nói:
thang455411 nói:
Trai_Lang_Thang nói:
  • Chênh nhau 1-2 lít/100 km thì nhằm nhò gì, một năm mất bữa nhậu tử tế.
  • Số liệu của nhà sản xuất +3-4L nữa là số thực ở đường VN
  • Kết luận: <span style=""color: #ff0000;"">mua xe AT chạy cho sướn</span>g, nếu thực sự có tiết kiệm được thì đã trả vào tiền cái hộp số và tiền bảo dưỡng nó.

Pác này nói chuẩn
em thì thấy dòng màu đỏ không sướng. Nếu ở trong TP thì chạy AT là sướng, nhưng ra đường trường thì không suớng!

Ra đường trường thì sao bác? Bác thích vọt nhanh vượt xe thì dùng O/D Off, hoặc đạp lút sàn hoặc dồn +/- (nếu xe có trang bị)

Đường trường VN đang phóng nhanh bác gặp đường xấu phải thắng gấp, AT cứ thế đạp ga đi tiếp, MT còn dồn số chán mới vọt được. Chạy MT không nuột còn chết máy ấy chứ.

Nói chung em thấy MT giờ này chẳng còn gì hay hơn AT nữa, trên cơ sở thực tế là em đang chạy cả hai loại.

Bác nào thích thử độ sướng thì hẹn nhau Đại Lộ VVK, bác xách chiếc MT nào mà bác chạy nuột nhất ra thử với AT của em, sau các lần dừng đèn đỏ xem ai vọt nhanh hơn, ai về đích trước (với giới hạn 60kmh toàn tuyến đó)
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
chu_bo_doi nói:
thang455411 nói:
Trai_Lang_Thang nói:
  • Chênh nhau 1-2 lít/100 km thì nhằm nhò gì, một năm mất bữa nhậu tử tế.
  • Số liệu của nhà sản xuất +3-4L nữa là số thực ở đường VN
  • Kết luận: <span style=""color: #ff0000;"">mua xe AT chạy cho sướn</span>g, nếu thực sự có tiết kiệm được thì đã trả vào tiền cái hộp số và tiền bảo dưỡng nó.

Pác này nói chuẩn
em thì thấy dòng màu đỏ không sướng. Nếu ở trong TP thì chạy AT là sướng, nhưng ra đường trường thì không suớng!

Em thấy có 4B chạy là sướng rồi, chả phải AT, MT gì ráo
 
con buôn
21/2/12
2.879
167.905
113
TP HCM
phibienhoa nói:
anlao123456 nói:
xe e máy I4,1.8,hộp số 7G tronic,nhưng e đi thấy có lợi xăng đâu,hay do xe mới( e mới chạy được 4k km)?e hỏi thật,các bác đừng ném đá e,vì e chỉ biết chạy,còn lại e mù tịt

Góp chút ý chứ ko phải ý xấu.!

Trong OS này rất nhìu bác rành xe cao cấp như Mer. Bim, Audi... nhưng ko biết có phải chủ xe ko..?? hay dân kỷ thuật sữa chữa..??

Ở ngoài: bạn em 2 đứa đi mer, 1 đứa Audi. 1 đứa Bim.
Xin lổi.. ko biết thay cái bánh sơ cua vô. chứ đừng nói biết hao hay ko hao:D
e không nói là rành mà biết xe hao hay không,nhưng so sánh thực tế số lít xăng e đổ và cây số e đi so với thông số của nhà SX e thấy hao bác ạ,còn nói thật,cái vỏ xe bơm bao nhiu kg,e còn không biết,đừng nói tới thay bánh xe cua:(
 
Áp lực bánh xe nằm ở cửa trước bên tài, bác chịu khó khom người xuống là thấy thôi. Mặc dù đang đi AT nhưng e vẫn thấy là MT lợi xăng hơn AT, tuy rằng phải múa tay chân loạn xạ. Em có một ước ao, em có một khát khao . . . là xe e có hộp số AT 5,6 cấp cho bằng với MT!!!
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
vantri_2010 nói:
Áp lực bánh xe nằm ở cửa trước bên tài, bác chịu khó khom người xuống là thấy thôi. Mặc dù đang đi AT nhưng e vẫn thấy là MT lợi xăng hơn AT, tuy rằng phải múa tay chân loạn xạ. Em có một ước ao, em có một khát khao . . . là xe e có hộp số AT 5,6 cấp cho bằng với MT!!!
Xe tầm mấy tỷ thì em không nói. CHứ cỡ Ford Fiesta (577 triệu ) , Kia Forte .... đã có Hộp số tự động 6 cấp rồi đó pác
 
Hạng D
27/10/10
2.939
8
38
39
số nào cũng được bì xe e ít sử dụng nên hao xăng ko nhiều
 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
52
Ô Cấp
thang455411 nói:
dinhtrung nói:
Chạy AT rồi không bao giờ muốn đi lại MT.
080402cool_prv.gif
Em thì đang chạy AT, quay lại MT vẫn chạy tốt
Đương nhiên bác vẫn chạy MT tốt, vấn đề là bác còn muốn mua xe MT để sử dụng nữa không ấy???:)