Hạng F
4/1/08
8.320
124.726
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
Bác đứng bên ngoài không hiểu sự tình rồi.

Em thấy đèn xanh còn 12 giây dự là tay taxi sẽ chạy qua như bao tay taxi khác, Em vừa canh chừng 2b, vừa đạp côn, dồn số để lấy trớn qua luôn.
Ai dè, vừa đạp ga thì tay taxi thắng lại. Mất công em đạp thắng thấy bà. Suýt thì ủi tung mit nó và tốn 1 mớ đền bù (luật nó xử em sai trong trường hợp này).
Từ đầu tháng đến giờ em đã 3 lần bỏ tiền sửa thắng, cũng chỉ vì cứ phải thắng gấp tránh mấy ông bà 2 bánh.

Trưa ngày 19-01-2015 em đi xe 2b ngang qua gầm cầu vượt Nguyễn Tri Phương, e đả chứng kiến hành động thiếu văn hóa của tài xế xe buýt:
Tại giao lộ 3/2 và NTP đang đông xe và từ phía 3/2 đèn xanh chỉ còn 10 giây, bác tài taxi nhắm qua không được và có khả năng gây ùn tắc giữa giao lộ nên bác tài taxi dừng luôn không đi nữa (rất hoan nghênh bác tài rất chính xác trong tình huống này). Thế là thằng tài xế xe buýt đi đằng sau xe taxi bóp kèn inh ỏi rồi tiếp tục nhảy xuống xe lao tới hùng hổ muốn ăn tươi nuốt sống bác tài taxi, em dừng xe quan sát nếu có tình huống uýnh nhau xảy ra thì em sẳng sàn hổ trợ bác tài taxi và cuối cùng chẳng làm gì nhau nhưng thấy chướng tái gai mắt quá.
P/s: thiết nghĩ các nhà điều hành xe buýt nên lựa chọn tài xế kỹ lưỡng có đạo đức và văn hóa hơn.
 
:) em bị các bác ấy ép hoài

Có thể bác tài xe buýt đang bị stress: sếp chửi, vợ nhắn tin cằn nhằn, con gọi điện đòi đóng tiền học, kế toán trừ tiền trễ chuyến, khách cằn nhằn đón trễ, xe hư chưa sửa kịp...
Gây tai nạn xog rồi bảo : "Con em cần uống sữa" !!
Thế tông chết con người ta thì ntn , ÍCH KỈ !
 
Hạng F
16/3/14
5.635
9.171
113
Riêng em.. em có cảm nhận như vầy.. đối với các bác xe gia đình cầm con xe dài 4 5m rộng 1.5m chạy đến điểm cần đến 1 mạch một không phải ghé trạm liên tục không lo chen lấn xào chẻ dành khách ma 1 ngày chạy cao lắm thì cũng 1 vài chuyến.. còn xe buýt cầm chiếc xe mười mấy mét rồi phải chen lấn từng milimet một với cái giao thông hỗn tạp như sài gòn thì chuyện căng thẳng, nóng nảy xảy ra là lẽ thường tình.. rồi khách lằng nhằng.. trời ơi sao a dừng ở đây.. chưa tới mà 5..10m nữa, rồi sao a chạy qua luôn chỗ đó rồi tôi dặn đến đó tui xuống mà.. hay nặng hơn nữa là các a chị dùng những từ nặng nề và khó nge vs a lơ và bác tài.. em có 1 lần đi số 33 nge bác tài nói chuyện mà xux động vô cùng.. tóm tắt thì con của bác này hoc đại học mà gia đình cũng khó khăn nge bác nói " thôi thôi con rán lo học đi, không lo nghĩ gì hết để ba rán làm ba lo cho.. đừng suy nghĩ nhiều ảnh hưởng.. để ba lo được" chắc nói chuyện vs con gáigái.. nge cũng não lòng lắm..nhiều khi cuộc sống và công việc nó làm mình thoái hóa bác chủ ạ.. riêng bác chủ dùng từ ANH TAXI và THẰNG XE BUÝT em thấy không công bằng.. vì sẽ có người gọi bác là THẰNG TÀI XẾ ! :) mong bác thông cảm cho họ cũng vì miếng cơm manh áo thui bác ơi!
 
Hạng D
6/3/14
1.363
586
113
Em bị hoai, cái tụi mất giây này nó còn đi ngược chiều lane khi đường đông và ket xe. Đường HBT e thay hoài
 
Hạng D
21/8/14
1.193
30.269
113
Xe bus đua nhau trên đường là em gặp hoài. Có lần em lỡ chen vô giữa 2 con bus số 8 đang đua nhau. Thằng chạy sau cứ bóp còi, nhà đèn liên tục mặc dù đường thì rất đông. Chả lẻ dừng lại giữa đường cho bỏ ghét.
 
Hạng D
31/10/14
2.038
4.417
113
Biên Hòa
Có ngồi lên xe buýt mới thấy phần lớn bà con trên xe đều bênh vực tài xế.
Tất nhiên ạ. Vì bus mà phóng nhanh giành đường vượt ẩu thì bà con càng sớm đến nơi, nếu lỡ mà tai nạn thì khách chẳng bị gì (trong tp mà).
 
  • Like
Reactions: thietbiloc
Hạng D
10/12/13
2.535
6.840
113
Úi trời, nói bus thì nhiều tập. Em thấy 1 con bus dừng chờ ngay CV Lê Văn Tám góc Hai Bà Trưng giao nhau với Võ Thị Sáu: bus đang dừng chờ đèn đỏ trong lane sát lề đường, đèn chưa kịp xanh, bus nhà ta cúp trái 1 phát để rẽ qua VTS. Tuy bus qua được nhưng hậu quả phía sau là ùn tắc 1 đống.

Có nên đem tài bus ra chém ko?:3dchoctuc: