Hạng B2
3/7/05
400
10
18
54
TP Hồ Chí Minh
Visit Site
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Lúc trước, mình có ghé qua tiệm của N7 để làm cái phuộc nhúng phía sau, xe mình là xe Epi.
Cái ti của mình lúc trc bị hư, nên có thay cái ti xịn, quả thật là đến giờ nhúng hoạt động tốt và êm ái...cám ơn ống nhúng Hồng Phát, Lý Thái Tổ nhé!
Nếu có thể đến để kiểm tra như anh Bảy (N7) nói thì cũng tốt thui, nhưng có lẽ xin hẹn vào sáng T7 cuối tuần, vì trong tuần mình cũng đang rất bận!
Em không phải Marketing gì, chứ ae chạy xe Epi/ Aven nếu có vấn đề gì về phuộc thì cứ liện hệ N7 Hồng Phát nhé!
Chúc cuối tuần vui vẻ!
 
Hạng B2
3/7/05
400
10
18
54
TP Hồ Chí Minh
Visit Site
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Hiện nay, em vừa mới dc biết hãng độ xe Malossi có làm vài món phụ tùng dành cho dòng xe Epicuro/ Avenis của chúng ta, như vậy ae chúng ta ko phải lo về mặt phụ tùng thay thế sau thời gian dài sử dụng.

Em xin chia sẻ vài hình ảnh về mặt hàng Malossi này!
Cửa hàng phụ tùng Malossi dành cho xe tay ga tại TP.HCM
dscn0874ye5.jpg

dscn0875kc3.jpg

Nồi trước và bộ 6 viên bi jin Malossi chính hãng dành cho họ Su Epi
dscn0902bh1.jpg

Thông số và trọng lượng các loại bi Malossi dành cho dòng tay ga Epi/ Avenis
dscn0903na2.jpg


Em có nghe thằng thợ của hàng nói: khi chơi độ bi và độ nồi Malossi, ko phải cứ gắn vào là chạy, mà còn phải canh chỉnh vòng tua máy sau cho phù hợp với bộ bi nồi Malossi.

Test trên xe em: vì sử dụng bi có trọng lựơng 11,5g cùng kích cỡ và nồi jin, nên đề pa có cảm giác vòng tua máy lớn, tuy nhiên nhích dzọt nhẹ vô cùng, nhưng khi có trớn thì xe nhẹ máy kinh khủng luôn! Lên 80km/h mà lúc nào ko hay. Tuy nhiên cảm giác là máy nóng nhanh lắm, kim nhiệt có lên cao hơn bình thừơng 1 chút, và ăn xăng hơn 1 chút! Để chạy thử 1 tùân sẽ có báo cáo với các Bác sau.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
3/7/05
400
10
18
54
TP Hồ Chí Minh
Visit Site
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: ongnhung_HONGPHAT N7
*Mình xin dẫn chứng BẠN có thấy ( nghe) mổi khi chiếc AirBlade thân yêu của mình mổi khi qua cái gờ (lề hơi đứng ) tuy nhỏ nhưng vẫn nghe CỤP CỤP khá to ( trong khi các loại xe khác lại không có !! )
Kính bác N7

Hầu như dòng xe Epi nào cũng bị TH như trên, cho dù em có cân chỉnh cái lốp vỏ nó như thế nào đi nữa! Bác N7 có thể giải thik cho em dc biết thêm tại sao xe Epicuro đầu to lại hay bị TH như vậy trong khi Avenis đầu nhỏ lại ko?

Có cách nào khắc phục dc hay ko? Vì bạn em cũng đã từng kiểm tra và đi làm lại dàn nhúng bánh trc, tuy nhiên chỉ vài bữa lại bị kêu CỤP như cũ!

Mong bác đưa ra câu trả lời để ae dc rõ, nếu có Phương pháp khắc phục dc thì ae EAG xin dc nhờ bác khắc phục!:D
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
4/9/07
205
3
0
54
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

To: Tất cả Anh Em

Có anh em nào đã từng làm như vậy chưa??? Tháo cảng sau đuôi ra. Nhìn ngầu thật
Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)



Chúc Anh Em đầu tuần làm việc suông sẽ

Red Epi
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
14/2/08
149
0
0
TP. HCM
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: Red Epi

To: Tất cả Anh Em

Có anh em nào đã từng làm như vậy chưa??? Tháo cảng sau đuôi ra. Nhìn ngầu thậ]
Chúc Anh Em đầu tuần làm việc suông sẽ

Red Epi

Em cứ tưởng Epi...con chứ :D:D:D, sao trông bé xíu thế [8|] Chác tại chụp từ trên cao nên thấy vậy hở [:-]:D
 
Tập Lái
2/5/07
19
0
0
Nha Trang
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: Jolie2004
Kính bác N7
Hầu như dòng xe Epi nào cũng bị TH như trên, cho dù em có cân chỉnh cái lốp vỏ nó như thế nào đi nữa! Bác N7 có thể giải thik cho em dc biết thêm tại sao xe Epicuro đầu to lại hay bị TH như vậy trong khi Avenis đầu nhỏ lại ko?
Có cách nào khắc phục dc hay ko? Vì bạn em cũng đã từng kiểm tra và đi làm lại dàn nhúng bánh trc, tuy nhiên chỉ vài bữa lại bị kêu CỤP như cũ!
Mong bác đưa ra câu trả lời để ae dc rõ, nếu có Phương pháp khắc phục dc thì ae EAG xin dc nhờ bác khắc phục!:D

Mình chạy Avenis đầu nhỏ cũng bị tình trạng này. Có đem thợ siết lại bi cổ nhưng đựoc mấy bữa lại bị kêu. Chắc bị lỏng lưng thôi.
 
Hạng B1
15/3/08
95
0
0
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: tonydinh1010

Trích đoạn: Red Epi

To: Tất cả Anh Em

Có anh em nào đã từng làm như vậy chưa??? Tháo cảng sau đuôi ra. Nhìn ngầu thậ]
Chúc Anh Em đầu tuần làm việc suông sẽ

Red Epi

Em cứ tưởng Epi...con chứ :D:D:D, sao trông bé xíu thế [8|] Chác tại chụp từ trên cao nên thấy vậy hở [:-]:D

hi. AEG......

nhìn ngầu ma trống trải quá, TONYDINH ơi, với tay nghề điêu luyện của bác, bác thử cưa hết cái baga sau chỉ chừa 1 khúc đủ dể dắt xe thôi, nó sẽ như thế nào ? nếu ngầu hơn mình chơi luôn.
bác cố thử nha, thanhks.
Hồi chiều mình có cuộc offline mini ở tiệm điện Hoàng Phi với 2 bác cũng vui vui trong khi chờ sửa xe. mà mình cũng mong ae đừng off ở đây hổng phấn khởi vì xe hư mà off ở cafe vui hơn nhiều. hahahah
 
Hạng B1
27/8/05
79
5
6
Sài Gòn
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Mình thì cảm giác nó trọc lóc .. giống như ko co' tóc.
 
2/4/08
14
0
0
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

@BẠN Jolie 2004
Rất vui đả tạo được niềm tin nơi bạn , mặc dù xe bạn đang vận hành tốt nhưng có kiểm tra chuyên môn vẫn yên tâm hơn hì hì :D . hẹn Bạn thứ bảy sau 9g sáng , hy vọng nhiều Bạn đến có dịp gặp giao lưu .

@ Bạn Red Epi
mình có PM cho bạn , hỗng biết có nhận được không !!

@Bạn PHONGND

Vấn đề cổ lái xe EPI . có nhiều vấn để nó vận hành bền bỉ & nhẹ nhàng mà người sữa chữa phải có kiến thức & thiết bị chuyên dùng mới tạo được ( nếu làm ĐÚNG KỶ THUẬT có thể vận hành trên 10 năm ; vì thép hãng SUZUKI rất tốt )

* Ngay cả viên BI CỔ của xe EPI là loại ĐẶC CHỦNG bạn không thể dể dàng mua ở ngoài thị trường ( ngoài thị trường chỉ có thể mua được bi dùng cho xe đạp !! ) KÍCH THƯỚC viên bi cổ xe EPI . củng hơi lớn hơn xe HON DA một tí ( nếu bạn lấp loại BI thông thường tuổi thọ sẻ rất thấp !! nó phá luôn bộ chén cổ ZIN của bạn )

*ở HỒNG PHÁT trong HẺM có nhập loại BI chuyên dùng cho EPI . của hãng bạc đạn EKF Bạn có thể đến đó làm chỉ 1 lần có thể yên tâm trên 5 năm không thấy phiền vì nó nữa , giá thì củng dể chịu < 90.000 $ vn . còn được bảo hành miễn phí 1 năm .

CHÚC BẠN SỚM YÊN LÒNG VỚI CON EPI YÊU DẤU VỚI KHOÃNG PHÍ TỖN IT NHẤT .
 
2/4/08
14
0
0
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Xin gởi các Bạn trên 4 rum

*nếu các bạn bè nào có xe AIR BLADE có hiện tượng qua cái gờ TÍ TẸO củng nghe CỤP CỤP ( hình như xe nào củng bị . vì thiết bị bên ngoài hiện nay đả được NỘI ĐỊA hóa nên phải HIỆU CHỈNH là chuyện bình thường )

*hình như PHUỘC đả chế tạo ở Biên Hòa , dàn nhựa áo ép ở VINH PHÚC . Nói chung củng ISO : HON DA nhưng khi vận hành muốn NHƯ Ý phải ĐIỀU CHỈNH tí xí ( ĐỪNG nghe thợ không chuyên môn HAY không đủ kiến thức chuyên nghành bỏ cái ZIN ra , thay đồ không đúng chủng loại sẻ phát sinh ra bệnh khác . Một kinh nghiệm người bán sẻ không nhận lại vì bạn đả lấp vào xe vận hành !!! TIỀN MẤT lại nghặm thêm cục tức !!! hảy thận trọng

mình xin nhắc lại CHỈ CẦN ĐIỀU CHỈNH TÍ XÍ ( KHÔNG CẨN THAY GÌ CẢ ) là sẻ vừa ý như cởi con DREAM ở chổ mình ĐẢ CHỬA cho hơn 500 chiếc CHƯA CÓ ai KHÔNG vừa lòng !!!

* Nếu chiếc EPI của bạn củng có bệnh đó cứ đến mình : HẾT BỆNH là chuyện NHỎ , BỀN BỈ mới ĐÁNG QUÝ

CHÚC CÁC BẠN SỨC KHÕE & SẴN SÀNG TƯ VẤN CHÂN TÌNH với kiến thức & kinh nghiệm có được

_______________________________________
__ĐI ĐÂU XA CHO ĐỜI MỎI MỆT _
ĐT 8345061 . ks SƠN