Hạng B1
4/9/07
57
0
0
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: ongnhung_HONGPHAT N7

Xin gởi các Bạn trên 4 rum

*nếu các bạn bè nào có xe AIR BLADE có hiện tượng qua cái gờ TÍ TẸO củng nghe CỤP CỤP ( hình như xe nào củng bị . vì thiết bị bên ngoài hiện nay đả được NỘI ĐỊA hóa nên phải HIỆU CHỈNH là chuyện bình thường )

*hình như PHUỘC đả chế tạo ở Biên Hòa , dàn nhựa áo ép ở VINH PHÚC . Nói chung củng ISO : HON DA nhưng khi vận hành muốn NHƯ Ý phải ĐIỀU CHỈNH tí xí ( ĐỪNG nghe thợ không chuyên môn HAY không đủ kiến thức chuyên nghành bỏ cái ZIN ra , thay đồ không đúng chủng loại sẻ phát sinh ra bệnh khác . Một kinh nghiệm người bán sẻ không nhận lại vì bạn đả lấp vào xe vận hành !!! TIỀN MẤT lại nghặm thêm cục tức !!! hảy thận trọng

mình xin nhắc lại CHỈ CẦN ĐIỀU CHỈNH TÍ XÍ ( KHÔNG CẨN THAY GÌ CẢ ) là sẻ vừa ý như cởi con DREAM ở chổ mình ĐẢ CHỬA cho hơn 500 chiếc CHƯA CÓ ai KHÔNG vừa lòng !!!

* Nếu chiếc EPI của bạn củng có bệnh đó cứ đến mình : HẾT BỆNH là chuyện NHỎ , BỀN BỈ mới ĐÁNG QUÝ

CHÚC CÁC BẠN SỨC KHÕE & SẴN SÀNG TƯ VẤN CHÂN TÌNH với kiến thức & kinh nghiệm có được

_______________________________________
__ĐI ĐÂU XA CHO ĐỜI MỎI MỆT _
ĐT 8345061 . ks SƠN

Em nghe đồn là tiệm Hồng Phát chuyên về phuộc nhúng hơn chục năm nay ... nhưng Em chưa biết địa chỉ cụ thể ... Bác cho địa chỉ nhé ... có hình bản đồ luôn càng tốt ...

Em là thành viên EAG ... xe em cũng có hiện tượng kêu "cụp ... cụp ..." ... mong Bác giúp đỡ nhé ...

Thanks,
 
Hạng B2
3/7/05
400
10
18
54
TP Hồ Chí Minh
Visit Site
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: thonc
Em nghe đồn là tiệm Hồng Phát chuyên về phuộc nhúng hơn chục năm nay ... nhưng Em chưa biết địa chỉ cụ thể ... Bác cho địa chỉ nhé ... có hình bản đồ luôn càng tốt ...

Em là thành viên EAG ... xe em cũng có hiện tượng kêu "cụp ... cụp ..." ... mong Bác giúp đỡ nhé ...
Gởi bác Thonc địa chỉ và bản đồ đừơng đi!

Ống Nhúng Hồng Phát-Lý Thái Tổ
Địa chỉ: 167/31Đ LÝ THÁI TỔ, P.9, Q.10, TP. HCM
Điện thoại: (08)8345061

ongnhunghongphatis8.jpg
Sáng T7 sau 9h, nếu bác muốn kiểm tra thì đi với e luôn thể:)
 
Hạng B2
4/9/07
205
3
0
54
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

To: Tất cả Anh em

Bác ongnhung_HONGPHAT mới gia nhập Chi hội EAG va cũng muốn chia sẽ những kinh nghiệm và cũng như sự buồn vui về dòng xe này nên bác ấy có vài lời nhờ em gửi đến tất cả anh em
Trích đọan: ongnhung_HONGPHAT N7
XIN CHÀO Red Epi

Để tỏ chút lòng ủng hộ hội Epi. thành lập , nếu có xe anh em nào trong bang hội ( có logo trên xe ) lở bị qua vệt cong cốt lái ( trãng ba ) mình xin chia sẻ sự không hên : nếu cong dưới 10 mm KHÔNG TÍNH TIỀN phí cân cốt lái

XIN ANH THÔNG BÁO CHO ANH EM TRONG HỘI BIẾT KHI CÓ THỂ , CÁM ƠN.

( Có lẻ chủng loại EPI . ở Sì Gòn mình đả làm gần 90% về vấn đề PHUỘC & CỔ rất đa tạ sự ủng hộ các bạn , mình sẻ đáp lại tấm chân tình đó )
khi nào có dịp ghé cữa hàng mình nhớ nói thợ cho gặp Kỷ Sư : SƠN

Đây là những lời của bác ấy nhờ em nhắn đến anh em.

Chúc Anh Em Vui

Red Epi
 
Hạng B1
15/3/08
95
0
0
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: Red Epi

To: Tất cả Anh em

Bác ongnhung_HONGPHAT mới gia nhập Chi hội EAG va cũng muốn chia sẽ những kinh nghiệm và cũng như sự buồn vui về dòng xe này nên bác ấy có vài lời nhờ em gửi đến tất cả anh em
Trích đọan: ongnhung_HONGPHAT N7
XIN CHÀO Red Epi

Để tỏ chút lòng ủng hộ hội Epi. thành lập , nếu có xe anh em nào trong bang hội ( có logo trên xe ) lở bị qua vệt cong cốt lái ( trãng ba ) mình xin chia sẻ sự không hên : nếu cong dưới 10 mm KHÔNG TÍNH TIỀN phí cân cốt lái

XIN ANH THÔNG BÁO CHO ANH EM TRONG HỘI BIẾT KHI CÓ THỂ , CÁM ƠN.

( Có lẻ chủng loại EPI . ở Sì Gòn mình đả làm gần 90% về vấn đề PHUỘC & CỔ rất đa tạ sự ủng hộ các bạn , mình sẻ đáp lại tấm chân tình đó )
khi nào có dịp ghé cữa hàng mình nhớ nói thợ cho gặp Kỷ Sư : SƠN

Đây là những lời của bác ấy nhờ em nhắn đến anh em.

Chúc Anh Em Vui

Red Epi

hi EAG...
cái vụ này hay đó, thứ 7 này kết hơp với bác Jolie2004 đi canh lại cổ xe luôn, có bác nào di nữa không nè. đi để đáp lại sự hiếu khách của hồng phát. hihi
 
2/4/08
14
0
0
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Xin chào các bạn

Mình xin có vài lời gần xa , địa điễm hành nghề của mình là trong hẻm nên phương án kinh doanh dỉ nhiên là phải tạo nét riêng : xem xe khách như chính của mình làm sao với chi phí ít tốn kém nhất mà đạt độ bền cao nhất .

*Mua vật tư chất lượng cao nhất ( dỉ nhiên phải mua sỉ . và hàng chính hãng ) với giá phục vụ thấp nhất có thể

* Chưa & KHÔNG bao giờ chấp nhận ĐẠP CHÂN khi khách hàng nhờ tư vấn hay xem dùm phụ tùng mua ở chợ !!

*Vợ chồng mình gốc giáo viên nên uy tín đồ đạc xe khách hàng là ưu tiên hàng đầu ( mình có chiến lược quãn lý thợ rất khắc nghiệt ĐUỔI NGAY tai chổ nếu phát hiện lấy , luộc đồ khách . -----> mổi người thợ đều mang mả số ghi trên xe mà thợ trực tiếp sữa chữa không thể lộn vào đâu trách nhiệm.!!

*Với kiến thức Đai học cơ khí & gần 30 năm làm trực tiếp chuyên ngành PHUỘC & CỔ xe máy có lẻ dể dàng làm vừa ý khách hàng ( he he .tuy vậy mổi năm củng có vài trường hợp ngoại lệ .. chắc tại mình làm dâu nhiều mẹ chồng quá kham hỗng hết . hu hu [&o][&o] )

________________________________________
__ ĐI ĐÂU XA CHO ĐỜI MỎI MỆT __
ĐT . 8345061 . ks SƠN
 
Hạng F
22/2/08
9.509
12.746
113
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Avenis & Epicuro Lưu ý khi đi xa ban ngày :
Các bác sử dụng 2 loại xe trên lưu ý là khi đi xa với tốc độ cao mà không mở đèn (ban ngày) có thể sẽ xãy ra hiện tượng cháy cục xạc hoặc cháy dây điện.
Lý do : xe này khi thiết kế thì đèn sẽ được mở liên tục, do vậy cục sạc cũng được thiết kế cùng mục đích. Khi các bác giảm tải (tắt đèn- công tắc này được gắn thêm khi nhập về VN) sẽ làm quá tải bộ phận xả điện (do thừa công suất có thể gây hỏng- nếu bộ phận xả hỏng sẽ gây xạc quá mức làm bình accu nóng và biến dạng).
Vì vậy nên mở đèn khi chạy nhanh và đi xa.
 
Hạng B2
3/7/05
400
10
18
54
TP Hồ Chí Minh
Visit Site
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: SUV7Seats

Avenis & Epicuro Lưu ý khi đi xa ban ngày :
Các bác sử dụng 2 loại xe trên lưu ý là khi đi xa với tốc độ cao mà không mở đèn (ban ngày) có thể sẽ xãy ra hiện tượng cháy cục xạc hoặc cháy dây điện.
Lý do : xe này khi thiết kế thì đèn sẽ được mở liên tục, do vậy cục sạc cũng được thiết kế cùng mục đích. Khi các bác giảm tải (tắt đèn- công tắc này được gắn thêm khi nhập về VN) sẽ làm quá tải bộ phận xả điện (do thừa công suất có thể gây hỏng- nếu bộ phận xả hỏng sẽ gây xạc quá mức làm bình accu nóng và biến dạng).
Vì vậy nên mở đèn khi chạy nhanh và đi xa.
Kinh nghiệm của bác Suv thật là quý báu...em bít những cũng ko để ý đến vấn đề này! hoan hô tinh thần của bác Suv với ae chạy Epi và Avenis trong những chuyến đi xa!!!
 
Hạng B1
16/3/08
70
0
0
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

HÔm nay số em đen như con cún các Pác àh.
- Chuyện thứ nhất: Vừa mới đẩy xe ra đi làm đi chưa được bao xa, xe em cán phải miếng thép, thế là xì ........................................xì, xì, hết hơi luôn, em cố chạy một đoạn rồi vá. Thằng thợ nó lôi miếng thép ra rồi nó chọc 1 lỗ nhét miếng gì như miếng cao su vô. Thế là em chạy tiếp. Nhưng em không biết như vậy chạy được bao lâu, hay đi mua cái vỏ mới cho rồi. Không biết đi Vũng Tàu với các Pác em nó có sao không?

Chuyện thứ 2: Chiều nay em đi rửa xe, không biết mấy anh thợ rửa xe nhà ta xịt kiểu gì mà đồng hồ bị hấp hơi các pác ah. Không biết có bị chạm mạch ở đâu không mà tín hiệu đèn xinhan trên mặt đồng hồ cứ chớp chớp như đá lông nheo ấy (tuy chớp không sáng như khi ta bật xinhan). Như vậy chắc ngày mai em phải đưa em nó đi khám rùi.

Chào các Pác nhé.

Bùn.......wá.
 
Hạng B2
14/2/08
149
0
0
TP. HCM
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

hic...xin chia buồn cùng pác, cùng lúc mà xảy ra 2 chuyện xui xẻo. Thôi pác cố gắn đi, để còn ofline dới ae cho dzui chứ :D
 
Hạng B1
27/8/05
79
5
6
Sài Gòn
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: quan_tsn

HÔm nay số em đen như con cún các Pác àh.
- Chuyện thứ nhất: Vừa mới đẩy xe ra đi làm đi chưa được bao xa, xe em cán phải miếng thép, thế là xì ........................................xì, xì, hết hơi luôn, em cố chạy một đoạn rồi vá. Thằng thợ nó lôi miếng thép ra rồi nó chọc 1 lỗ nhét miếng gì như miếng cao su vô. Thế là em chạy tiếp. Nhưng em không biết như vậy chạy được bao lâu, hay đi mua cái vỏ mới cho rồi. Không biết đi Vũng Tàu với các Pác em nó có sao không?

Chuyện thứ 2: Chiều nay em đi rửa xe, không biết mấy anh thợ rửa xe nhà ta xịt kiểu gì mà đồng hồ bị hấp hơi các pác ah. Không biết có bị chạm mạch ở đâu không mà tín hiệu đèn xinhan trên mặt đồng hồ cứ chớp chớp như đá lông nheo ấy (tuy chớp không sáng như khi ta bật xinhan). Như vậy chắc ngày mai em phải đưa em nó đi khám rùi.

Chào các Pác nhé.

Bùn.......wá.

Trường hợp đen của bác em cũng bị hòai. Vá kiểu chít cao su nếu vá tốt ( Chạy 1 tuần mà chưa thấy bánh xe bị mềm) thì bác có thể chạy đc 1-2 tháng là tự nhiên xì lại. Cách vá tốt nhất là vá từ bên trong, họ sẽ tháo vỏ xe ra, tìm chỗ thủng bên trong vá ép từ bên trong. Cách này không sợ xì lại nhưng tốn 15-20 phút 1 lỗ đó. Bác có thể tìm chổ vá ép trên đầu đường Võ thị Sáu ( Bình Thạnh).

Trường hợp thứ hai là ngay bị xịt vô chỗ cái công tắc đèn xi nhan, Nhấn nhấn vô thì hết nhưng sẽ bị lại. ráng chạy vài giờ nước khô là hết thôi. Nếu rảnh rỗi kiu thợ tháo công tắc ra lau chùi bụi bẩn, không có bụi nó sẽ không bị bám nước nữa
 
Last edited by a moderator: