Hạng B1
15/3/08
95
0
0
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)


Xe đang chạy tự nhiên nghe trong máy kêu tè tè rất lớn, trời , sợ quá , tắt máy xuống xe dẫn bộ.
sau 1 hồi lây hoây... à thì ra là cái bô-e bị gãy chân bas, nên kêu tè tè và rất lớn.

imgp0516zl6.jpg


sau nhiều lần sử dụng keo AB để dán nhưng vẫn gãy như thường, nên anh đã dùng "chiêu" là bắt ốc vào chân của bô-e . tháo nắp bô-e, khoan lỗ cho xuyên ra ngoài, xỏ ốc dài vô rồi clocke lại, đập nắp bô-e lại , gắn bô-e trở lại như cũ rồi dùng tán bắt vào giá đỡ cho bô-e và siết chừng nào sắp gãy tay thì thôi....hehehe, vậy là xong. giờ thì cứng ngắc luôn...chỉ có nước bể cái bô-e thì may ra nó mới kêu trở lại....của bên tại người mà...hehehehe...
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
3/7/05
400
10
18
54
TP Hồ Chí Minh
Visit Site
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: thevu
dùng tán bắt vào giá đỡ cho bô-e và siết chừng nào sắp gãy tay thì thôi....hehehe, vậy là xong. giờ thì cứng ngắc luôn...chỉ có nước bể cái bô-e thì may ra nó mới kêu trở lại....của bên tại người mà...hehehehe...
nhìn bô-air của bác Vũ thấy í ẹ quá đi, chắc Bác vật lộn với nó dzữ lắm...hehe.:mad:

Tuy nhiên chúc mừng Bác đã tự tay chế biến thành công món bô-air này.

Lúc trc em chạy con đầu nhỏ cũng bị hiện tựơng hay gãy chân bo-air, nhưng đem ra tụi thợ, nó phẩu thật thẩm mỹ lại rất là đẹp (hàn nhựa cho nó vuông vức mấy cái chân), sau đó cũng thực hiện giống cách Bác hứơng dẫn như trên là khoan thủng bô e và bắt ốc dài, chêm thêm lông-đền trong và ngoài, sau đó dùng con tán siết cứng chặt lại (ko siết quá cứng -> vì còn có độ rơ, nếu cứng quá thì có lẽ như Bác nói, bể cái bô-air thì mới kêu lại :D) . Chạy êm ru hơn 1 năm trời, đến khi gã e nó đi.

Chúc bác vui vẻ với cái bô-air của em nó nhé!
 
11/7/05
542
7
0
40
SaiGon
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Bác thevu này làm cho em nó có tính dùng được chứ không có tính thẫm mỹ... :D
Ai mà xem bô-air xe xong chắc té chạy....
bash.gif
mặc dù xe bác tổng thể rất long lanh, êm và bốc...:D
 
Hạng B2
14/2/08
149
0
0
TP. HCM
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: MitsubishiJolieSS

Bác thevu này làm cho em nó có tính dùng được chứ không có tính thẫm mỹ... :D
Ai mà xem bô-air xe xong chắc té chạy....
bash.gif
mặc dù xe bác tổng thể rất long lanh, êm và bốc...:D

hehe, cho em hỏi ngu chút, bên trong nó là cái gì vậy pác :D:D:D
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
15/3/08
95
0
0
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: tonydinh1010

Trích đoạn: MitsubishiJolieSS

Bác thevu này làm cho em nó có tính dùng được chứ không có tính thẫm mỹ... :D
Ai mà xem bô-air xe xong chắc té chạy....
bash.gif
mặc dù xe bác tổng thể rất long lanh, êm và bốc...:D

hehe.. nó đâu có lòi mặt ra đâu mà sợ xấu, phải k nè ?

hehe, cho em hỏi ngu chút, bên trong nó là cái gì vậy pác :D:D:D

Bên trong thì có.... có... chỉ 1 miếng mút thế thôi. ngoài ra k có gì cả
 
Tập Lái
5/6/07
21
0
0
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

hehehhe,chôm nghề của tui heng
 
Hạng B1
16/3/08
70
0
0
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Nhìn thấy cái Bô-e của Pác vũ làm em kinh vãi.
20.gif
20.gif
 
Hạng D
26/12/07
1.466
3
36
54
yeublog.com
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Hoàng Phi ơi là Hoàng Phi ! sáng nay vác con FX cùi mía ra HP cho chúng nó xem vì sao mà xe mất điện bình ... < hwa em sửa xe, đề nhiều quá nên hết bình, sửa xong thì xe cạn sạch bình luôn, nhưng chạy mãi vẫn ko sạc vào được > thế là các chú xem 1 hồi, chưa gì đã phán là tèo bình ! em bảo sao biết hỏng bình ? thế nhỡ nó tèo cái sạc thì sao ? chú ta khăn khăn là bình tèo rồi ! em bọc theo có 100k, đâu đủ tiền mua cái bình mới mà thay ? cáu tiết quá lại chạy về nhà nằm ... nằm 1 lúc thấy bực bội quá, tính vác xe ngược lên HP thay bình, xuống mở cái bình ra ngó, thấy dưới đít bình có giấy bảo hành ... còn tầm 15 ngày nữa hết hạn [&:] ... mang ra tiệm, em kể bác thợ nghe đầu đuôi sự việc, bác ta bảo để cắm sac lại cải bình thử, thấy điện vào bình thường !:D ... té ra, có cái khỉ khô gì tèo đâu ? chỉ đơn giản là cái cục " stoplight " xe em nó bị khìn nên đèn sau nó sáng mãi, bởi thế nên khi bình hết rồi, mà cứ mở ctắc là đèn nó sáng nên ko tài nào sạc đầy điện được ... thế mà các chú HP phán chắc như đinh đóng cột rằng tèo bình và phải thay bình khô 200k [&:]
 
Hạng B1
23/9/07
57
0
6
37
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

miếng mút xe em bị mục nát hết rùi.phải tự tay cắt miếng khác thay vào.đi được vài tháng rùi.vẫn chưa thấy chuyện j xảy ra :D
 
Hạng B1
15/3/08
95
0
0
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: MGShock

Hoàng Phi ơi là Hoàng Phi ! sáng nay vác con FX cùi mía ra HP cho chúng nó xem vì sao mà xe mất điện bình ... < hwa em sửa xe, đề nhiều quá nên hết bình, sửa xong thì xe cạn sạch bình luôn, nhưng chạy mãi vẫn ko sạc vào được > thế là các chú xem 1 hồi, chưa gì đã phán là tèo bình ! em bảo sao biết hỏng bình ? thế nhỡ nó tèo cái sạc thì sao ? chú ta khăn khăn là bình tèo rồi ! em bọc theo có 100k, đâu đủ tiền mua cái bình mới mà thay ? cáu tiết quá lại chạy về nhà nằm ... nằm 1 lúc thấy bực bội quá, tính vác xe ngược lên HP thay bình, xuống mở cái bình ra ngó, thấy dưới đít bình có giấy bảo hành ... còn tầm 15 ngày nữa hết hạn [&:] ... mang ra tiệm, em kể bác thợ nghe đầu đuôi sự việc, bác ta bảo để cắm sac lại cải bình thử, thấy điện vào bình thường !:D ... té ra, có cái khỉ khô gì tèo đâu ? chỉ đơn giản là cái cục " stoplight " xe em nó bị khìn nên đèn sau nó sáng mãi, bởi thế nên khi bình hết rồi, mà cứ mở ctắc là đèn nó sáng nên ko tài nào sạc đầy điện được ... thế mà các chú HP phán chắc như đinh đóng cột rằng tèo bình và phải thay bình khô 200k [&:]

bác có thể quay lại HP cho họ 1 bài học về sự cẩu thả của thợ. để lần sau họ KT cẩn trọng hơn.