RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)
Xe đang chạy tự nhiên nghe trong máy kêu tè tè rất lớn, trời , sợ quá , tắt máy xuống xe dẫn bộ.
sau 1 hồi lây hoây... à thì ra là cái bô-e bị gãy chân bas, nên kêu tè tè và rất lớn.
sau nhiều lần sử dụng keo AB để dán nhưng vẫn gãy như thường, nên anh đã dùng "chiêu" là bắt ốc vào chân của bô-e . tháo nắp bô-e, khoan lỗ cho xuyên ra ngoài, xỏ ốc dài vô rồi clocke lại, đập nắp bô-e lại , gắn bô-e trở lại như cũ rồi dùng tán bắt vào giá đỡ cho bô-e và siết chừng nào sắp gãy tay thì thôi....hehehe, vậy là xong. giờ thì cứng ngắc luôn...chỉ có nước bể cái bô-e thì may ra nó mới kêu trở lại....của bên tại người mà...hehehehe...
Xe đang chạy tự nhiên nghe trong máy kêu tè tè rất lớn, trời , sợ quá , tắt máy xuống xe dẫn bộ.
sau 1 hồi lây hoây... à thì ra là cái bô-e bị gãy chân bas, nên kêu tè tè và rất lớn.

sau nhiều lần sử dụng keo AB để dán nhưng vẫn gãy như thường, nên anh đã dùng "chiêu" là bắt ốc vào chân của bô-e . tháo nắp bô-e, khoan lỗ cho xuyên ra ngoài, xỏ ốc dài vô rồi clocke lại, đập nắp bô-e lại , gắn bô-e trở lại như cũ rồi dùng tán bắt vào giá đỡ cho bô-e và siết chừng nào sắp gãy tay thì thôi....hehehe, vậy là xong. giờ thì cứng ngắc luôn...chỉ có nước bể cái bô-e thì may ra nó mới kêu trở lại....của bên tại người mà...hehehehe...
Last edited by a moderator: