Hạng D
26/12/07
1.466
3
36
54
yeublog.com
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: symbyan

FX chạy lên 130 rồi kéo bao lâu nữa,có để ý là xe thì chạy nhanh hơn mà kim thì cứ đứng ở 130 không,chạy mệt mỏi FX mới chạy đều nổi ở 130 đới .Mà xe chú là FX côn tay,xe chồm đấy nhé :D
kính bác, con FX đỏ em đã cho theo chồng về miền cực nhọc, em vừa múc 1 con màu Bạc kính koong và lẽ dĩ nhiên ra xa lộ em nó có thể lên 130 :D
 
Hạng D
5/9/04
1.237
18
38
43
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

cho chút review khi chạy tới 130 coi sao kưng
 
Hạng D
26/12/07
1.466
3
36
54
yeublog.com
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: symbyan

cho chút review khi chạy tới 130 coi sao kưng
xe ông anh còn chưa bán mà đúng ko ? đổ xăng đi, thay nhớt đi, ra xa lộ anh em mình kéo, vậy là đơn giản nhứt, khỏi mất công dùng máy quay hay GPS làm gì cho nó tốn tiền :D
 
Hạng D
5/9/04
1.237
18
38
43
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Xe anh đâu dám kéo tới xị 3 cưng :D,để anh đi ngoại giao kiếm em nào xứng tầm với FX của em chớ,kekekeekek
 
Tập Lái
9/10/07
32
17
8
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

các bác cho em hỏi một tí.
Chiếc Epi nếu đi đường xa như Buôn Mê Thuột hoặc Đà Lạt thì đi như thế nào ?
Bao lâu thì nghỉ chặng ? Bởi vì em không biết cái dây cu-roa nó có chịu nổi đường đèo dốc không !!
Chặng Sài Gòn - Buôn Mê Thuộc em offline bằng hayate của Suzuki (khoảng 370km) hểt 7 tiếng nhưng mà về có vẻ hơi kêu , không biết là do cu-roa hay máy.
Các bạn nào có kinh nghiệm offline đường xa xin chỉ giáo.
to bác Red-Epi : lễ tết bác có offline cho anh em họp mặt không để còn học hỏi kinh nghiệm.
 
Hạng B2
3/7/05
400
10
18
54
TP Hồ Chí Minh
Visit Site
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

@Symbian, MGShock:

Tụi em chỉ bàn về Epi thui, FX và Hornet tụi e chưa chơi nên ko bàn nhé!
 
Last edited by a moderator:
11/7/05
542
7
0
40
SaiGon
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Báo cáo là em đã làm thử một phát lên 120km để qua mặt một bác chạy cũng chạy tay ga đang máu đua (biển 72) trong lần đi offline VT vừa rồi...
Bác ấy nghĩ rằng bác ấy quen đường hơn, nên có vẻ tự tin siết ga...trong khi bác ấy đi một thì em lại chở 2...[8|]...
Kết quả là đã qua mặt bác ấy rất ngọt ở tốc độ 120km/h (xe Epi nhà em có kính chắn gió cao, có chơi núp gió một chút).... mà em đoán xe bác ấy cũng đạt được tốc độ trên 100km/h...... một chút ấy chứ :D.
Đường VN mình nhiều đoạn không cho phép chạy mãi với tốc độ ấy cho nên sau khi qua mặt được một đoạn mình giảm ga ngay vì bắt đầu vào đường xấu ...
So với các xe cùng tầm thì 120km/h là khá nhanh...còn so với xe moto thì em nghĩ chạy ko lại đâu...[8D] (nên không dám so nữa :D).
Lần này đi, xe tay ga nào cũng kè hết...tuy nhiên Honda scooter cùng hạng thì ko thấy chiếc nào cả...why ??? chắc đang giao bánh :D:D:D <joking>
 
Hạng D
5/9/04
1.237
18
38
43
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Các bác kinh thật,miễn bàn nhé,không lại ...:D
 
Hạng B2
3/7/05
400
10
18
54
TP Hồ Chí Minh
Visit Site
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: PalPalm
các bác cho em hỏi một tí.
Chiếc Epi nếu đi đường xa như Buôn Mê Thuột hoặc Đà Lạt thì đi như thế nào ?
Bao lâu thì nghỉ chặng ? Bởi vì em không biết cái dây cu-roa nó có chịu nổi đường đèo dốc không !!
Ở điều kịên chạy đừơng bình thừơng và thời tiết tốt, dây Curoa có tuổi thọ tương đối cao hơn dây sên. Tuy nhiên ở mặt kỹ thuật thì dây curoa ko phải thiết kế để leo đèo.
Đi xa thì nên nghỉ ngơi theo từng chặng, vì ko những tốt cho xe, mà còn tốt cho ngừoi điều khiển phương tiện giao thông, kịp phục hồi sức khoẻ và đủ tỉnh táo hơn;).
Theo em thì tầm 80~100km, bác nghỉ lại 1 lần, tuỳ theo tình hình sức khoẻ của Bác.

Trích đoạn: PalPalm
Chặng Sài Gòn - Buôn Mê Thuộc em offline bằng hayate của Suzuki (khoảng 370km) hểt 7 tiếng nhưng mà về có vẻ hơi kêu , không biết là do cu-roa hay máy.
Thừơng đi quãng đừơng xa 370km như vậy, điều kiện về đừơng xá là đèo và dốc, bác nên có chế độ bảo dữơng hợp lý để xe có thể hoạt động dc bền bỉ.

TH của bác, vì phải chạy leo đèo và đổ đèo thừơng xuyên, nên e nghĩ tốt nhất đem kiểm tra lại dây curoa và bố nồi sau, nếu mòn thì thay/ dán bố lại -> máy chạy dzọt và ít la hơn. Sẵn tiện kiểm tra thắng trc sau, thay nhớt láp, nhớt máy để kéo dài tuổi thọ của xe.

Chúc bác vui!
 
Hạng B1
23/9/07
57
0
6
37
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

xe em ko phải do sạc,cũng ko phải do bình,mà là do củ đề.hết sạch chổi than.phải thay chổi than mới.giờ thì lại ngon rùi.hihihi.
cái củ đề mới giá nhiêu vậy các bác???