Hạng B2
3/7/05
400
10
18
54
TP Hồ Chí Minh
Visit Site
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Okie, ae nào ko dám thì để e làm cho...

Sáng nay chạy từ nhà đến cty đi làm...mà xui xẻo làm sao, xe nó dzở chứng. Lúc ra khỏi nhà thì ngon ơ, chạy đoạn 5km thì xe nó cứ tắt máy hoài, không chịu chạy yên với nó:
chạy tới bùng binh, kẹt xe thắng lại -> tắt máy
đang dừng đèn đỏ, đèn xanh rồ ga chạy -> tắt máy
xe đang chạy ngon trớn -> tắt máy -> nổ máy...lụp bụp...chạy cà dzựt đến phát chán.
chạy tầm 100m -> tắt máy
chạy thấy đường đông, trả tay ga lại -> tắt máy
Dựng chống đứng rồ mạnh ga thì chả thấy gì, leo lên xe rồ ga -> tắt máy.
Điên nhất là tới bùng binh hay ngã tư, lúc cần vượt thì -> tắt máy...mẹ cha nó...người ta tưởng mình dzỡn, bấm kèn in ỏi -> mún nổi khùng.

Nghi ngờ là lửa và điện rồi, nhưng nghĩ cái cầu chì thì ko thể, vì nếu hư cầu chì thì làm gì có điện đóm mà đề...-> nghi tới cái bugi.
Ghé vào tiệm sửa xe, kiu tụi nó kiểm tra bugi, thơ nó tháo náp chụp bugi ra, rồi để vừa chạm vào cái baga sườn xe, bật công tắt đề máy thì thấy đánh tia lửa điện còn rất xanh..-> nổi nóng rồi nha, nghĩ là chắc lỏng nắp chụp bugi, kiu thợ nó gắn chặt 1 chút -> chạy ngon ơ tới cty.

Buổi chiều lấy xe ra, chạy về dc nữa đường thì lại xảy ra TH như hồi sáng! Lần này quyết tâm thay cái bugi mới luôn. Tới tiệm sưa xe, thì nhảy xuống kiểm tra liền cái đá chân chống và cái bình xăng con, rút dây bình xăng con ra, nổ máy để kiểm tra xăng nó chảy ntn[8|]...thấy còn rất OK. Rút cái bugi ra thì hỡi ôi, đen thủi đen thui...phải đi đánh sạch lại gắn vào thì chạy bình thường tới giờ...chắc cuối tuần này kiếm cái Bugi titanium làm 1 phát chạy phà phà mới dc quá!

AE nào bị như tui thì rút KN nhé! Tui cũng bít tình hình, nhưng vì KT hổng tới, nên thành ra phải tới lần 2 mới khắc phục dc...khà khà.
 
11/7/05
542
7
0
40
SaiGon
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: Red Epi

Trích đoạn: MitsubishiJolieSS

Xe bác nào chỉnh xăng gió rồi, mà vẫn còn đề lụp bụp...lụp bụp vào buổi sáng, hoặc máy nguội thì nên tháo cái zắc air điện ra....sẽ hết :D

to: MítubishiJoliess
Thôi vì anh em bác làm chuột bạch thử nhé.... :D Chút xíu là xong thôi không đau đớn gì đâu mà sợ [:-]
Em có sợ gì đâu bác...chẳng qua là muốn biết thêm ti tí kiến thức thôi...:)
chứ kinh qua một em Avenis rồi, còn gì là chuột nữa...không thành quỷ thì thôi chứ
033102bebe_1_prv.gif
.
Nhưng mấy vụ bác SUV nói thì em còn xa lạ lắm... như người trên mây ấy [8D]
 
Hạng B2
6/2/04
163
0
16
Ha noi
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Hic.. nhìn cái bình xăng con mới sáng choang thèm quá các bác ơi, không biết anh em ta cùng nhau mua số lượng có được giảm giá không nhỉ :)
 
Hạng B1
16/3/08
70
0
0
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: Jolie2004

Bác quan_tsn chỉnh xong nhớ báo cáo kết quả cho ae bít nhé! còn việc xe nào tới rôi đi luôn thì cũng có nhiều lý do khác nhau[8|]. Em cũng muốn biết thêm thông tin nhiều tiệm sửa xe khác nữa!

Với lại mỗi tiệm e thấy nó chỉ giỏi ở một số món thui.:)
@ Pác Red

Sáng nay em mới trở về từ chỗ ông Liêm bên Phan Xích Long.
Kết quả là tổng thiệt hại 300k cả tiền tip. => Hơi Chát.

Khi về xe chạy bốc, hết bệnhtắt máy , hết khói đen. Ông ấy còn nói sẽ tiết kiệm xăng hơn trước.
Trước khi về còn nói với 1 câu làm em suy nghĩ.
Lần trước em chỉnh xăng gió ở đâu vậy => nó chỉnh tầm bậy.
 
Hạng B1
15/3/08
95
0
0
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

hi... EAG
wow, sao mà chat thế, chỉ có chỉnh xăng, gió thôi hả bác ?
Mà thợ làm sau thì cứ nói là thợ trước dỏm, đó là điều bình thường thôi bác ạ.
 
Hạng B2
3/7/05
400
10
18
54
TP Hồ Chí Minh
Visit Site
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Bác chỉnh gì mà tới 300k lận vậy bác? đừng nói là chỉnh xăng gió ko nhé Bác[8|]

300k mà tắt máy thì chắc là nó dẹp tiệm luôn quá:D

Bữa nào bác cho tụi em xem thử xe nhé!
 
Hạng B2
6/2/04
163
0
16
Ha noi
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Chắc bác ấy làm nhiều việc như xúc rửa bình xăng con, thay mút lọc gió, thay dầu máy, đổ nước làm mát, thay buzi.... đấy bác Jolie ạ :), cái câu chỉnh xăng gió là ông chủ tiệm hỏi bác ấy lần trước làm ở đâu thôi mà, em đoán thế chứ chỉnh xăng gió ai dám chém tận 300k, như em đây chỉ sửa ở 1 chỗ quen rồi chỉnh xăng gió họ đâu có lấy tiền hihihi... Mà bây giờ xe bác ấy ngon rùi, máy bốc và ngọt ngào thì 300k cũng đáng chứ các bác nhỉ [8D]
 
Hạng B2
14/2/08
149
0
0
TP. HCM
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: quan_tsn
Sáng nay em mới trở về từ chỗ ông Liêm bên Phan Xích Long.
Kết quả là tổng thiệt hại 300k cả tiền tip. => Hơi Chát.

Khi về xe chạy bốc, hết bệnh tắt máy , hết khói đen. Ông ấy còn nói sẽ tiết kiệm xăng hơn trước.
Trước khi về còn nói với 1 câu làm em suy nghĩ.
Lần trước em chỉnh xăng gió ở đâu vậy => nó chỉnh tầm bậy.

Lúc trước xe bác chạy bao nhiêu cây/ lít vậy. Sau khi chỉnh 300k rồi thì hơn được bao nhiêu. Nếu xe bốc mà ít ăn xăng thì còn gì bằng. Em chỉ quan tâm 2 chỗ đó thôi. Bác hãy theo dõi xăng cộ máy móc rồi làm cái repót cho ae biết với nhé ;)
 
Hạng C
16/3/05
574
1
18
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

EM tưởng Bốc với Ít ăn xăng thì chỉ được phép chọn 1 thôi, phỏng ahj.
Trích đoạn: tonydinh1010

Trích đoạn: quan_tsn
Sáng nay em mới trở về từ chỗ ông Liêm bên Phan Xích Long.
Kết quả là tổng thiệt hại 300k cả tiền tip. => Hơi Chát.

Khi về xe chạy bốc, hết bệnh tắt máy , hết khói đen. Ông ấy còn nói sẽ tiết kiệm xăng hơn trước.
Trước khi về còn nói với 1 câu làm em suy nghĩ.
Lần trước em chỉnh xăng gió ở đâu vậy => nó chỉnh tầm bậy.

Lúc trước xe bác chạy bao nhiêu cây/ lít vậy. Sau khi chỉnh 300k rồi thì hơn được bao nhiêu. Nếu xe bốc mà ít ăn xăng thì còn gì bằng. Em chỉ quan tâm 2 chỗ đó thôi. Bác hãy theo dõi xăng cộ máy móc rồi làm cái repót cho ae biết với nhé ;)
 
11/7/05
542
7
0
40
SaiGon
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Đúng là bốc và ít ăn xăng thì chỉ chọn 01 mà thôi...tuy nhiên bxc của xe bác quan_tsn chạy thời gian đã bị mòn cái đót (bao lấy kim xăng), do cái đót nó làm việc đưa cái kim xăng ra vào liên tục...khi tăng giảm ga...:)

Cho nên khi mòn thì ngoài lượng xăng phun ra từ kim, thì còn bị hao hụt do rỉ xăng từ cái đót ấy...:mad:

Việc chỉnh sửa này giúp cho không bị tiêu hao lượng xăng phí tổn như thế đó bác ...:D