Xe máy có dù có đúng đi nữa cũng phải lo tính mạng cho mình và còn chứ(được vạ thì má đã sưng )Có lẽ đúng,hình như 2b vào giao lộ trc
- Tags
- điểm mù
Gặp xe ben thì xuống gặp diêm vương mà rút kinh nghiệmEm với bác HD 67 không liên quan gì nhau. Bác chưa hiểu luật thì về học lại luật đi rồi vào thảo luận tiếp, luật có quy định rõ ràng là phải quan sát, không quan sát là SAI LUẬT - > SAI. Chứ không có chuyện đúng mà thiếu quan sát rồi rút kinh nghiệm.
Bác chủ chắc chắn đã có bài học cho mình, các bác nên nhẹ nhàng góp ý, kẻo lần khác có ai muốn chia sẻ trên này cũng ngại ngùng, như vậy là thiệt hại cho sự truyền bá kinh nghiệm, kiến thức và tiến bộ. Có người nói văn hóa phương đông thiên vè chỉ trích, chúng ta k nên vì thỏa mãn cái tôi muốn giải tỏa bức xúc mà làm người khác mất mặt, và triệt tiêu sự hợp tác. Mọi việc đã xong và nếu có hậu quả gì hãy để pháp luật giải quyết. Riêng em, em cảm ơn bác chủ đã chia sẻ thật lòng để ai muốn có thể tự rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân. Biết đâu vì bài học đó mà trong tương lai có những vụ tai nạn sẽ không xảy ra, những mạng sống được cứu thoát thì sao.
Em cũng thắc mắc sao Việt Nam! ko áp dụng biển Stop và vạch dừng ở những giao lộ ko có đèn tín hiệu, cái này thấy rất hiệu quả ở nước ngoài sử dụng rất nhiềuBiển 205 anh chánh gắn chổ này, ngay giữa giao lộ, chưa đúng. Phải gắn xịch xuống phía dưới, trước giao lộ mới đúng.
View attachment 526791
Ở VN, 2b toàn chạy zậy ko. Lái 4b muốn ko va chạm phải nhịn 2b thôi, ngó bên trái cho thật cẩn thận.
Ai đúng ai sai chưa biết, xui gặp người già, bà bầu với trẻ em như này là khổ lắm!!
Đúng luật thì ở giao lộ có nhiều PT lưu thông thì phải có đèn tín hiệu. Nếu ko có đèn tín hiệu thì phải có biển Stop và vạch dừng ở đường ngang.
Khi thấy biển stop thì các PT ở đường ngang phải dừng lại, nhường cho xe đi thẳng.
Em chỉ chia sẻ để mọi người có thể xem để rút kinh nghiệm thôi, đoạn clip dài 6 phút, em cắt bớt để khỏi mất thời gian của mọi người, sau khi mọi việc xong em quay lại thì ko được phép xem xe hay sao bác, em chơi trên Os này cũng nhiều bác biết em, chưa gì bác đã cho rằng em đạo đức này kia thật hài quáDựa vào đâu bác kết luận xe máy không quan sát, khi xe máy quan sát bác chưa tới thì sao.?Từ sau bác ủi vào đuôi xe người ta là bác sai 100% không tin bác gọi csgt lại đi rồi biết. Chưa kể chủ xe chỉ đứng chống nách lo cho chiếc xe mượn hơn là đứa nhỏ nữa, e dám đoán vậy vì xe nhà sẽ có BH lo hoặc tút tát vài trăm ngàn nghĩa lý gì so với đạo đức và tình người.!?
Em chạy xe cũng trên 20 năm rồi nhưng ko thường xuyên như bác, tay lái cũng tương đối không đến nỗi tệ, năm vừa rồi em và bác hội trưởng FFC Ronglua đi phượt bên Mỹ hơn 1 tháng thuê xe tự lái chạy xuyên bang gần 20k km cũng bình thường.Bác chủ chạy xe lâu chưa ?
Sao thấy con nít phụ nữ ngã như vậy mà cả buổi mới lết xuống xe .
Thái độ thì như không gì xảy ra . Còn nhìn đầu xe nữa .
Em xuống xe hơi chậm cũng vì mở cửa sợ tai nạn tiếp, khi em ngoái ra sau thấy xe hai bánh đang lao tới nên em chờ xe chạy qua mới mở cửa xuống, bác xem trong clip có 2 chiếc lao tới bên hông trái xe em đó
Chỉnh sửa cuối:
Không phải mình em "cho rằng" đâu bác, bác đọc từ đầu topic đến trang 15 có bao nhiêu người "cho rằng" giống em.? Còn độ dài của clip từ khi bác xuống xe đến khi bác đưa tờ giấy cũng quá toàn cảnh rồi. Em chỉ thắc mắc câu "mọi việc xong" của bác là khi nào, trước khi bác xuống xe hay sau khi bác đưa tờ giấy.? Em và các ae ở trên cũng chỉ góp ý và khuyên răn chứ không có ý phán xét đâu bác.Em chỉ chia sẻ để mọi người có thể xem để rút kinh nghiệm thôi, đoạn clip dài 6 phút, em cắt bớt để khỏi mất thời gian của mọi người, sau khi mọi việc xong em quay lại thì ko được phép xem xe hay sao bác, em chơi trên Os này cũng nhiều bác biết em, chưa gì bác đã cho rằng em đạo đức này kia thật hài quá
Tai nạn 1 phần cũng do GTVT.Em cũng thắc mắc sao Việt Nam! ko áp dụng biển Stop và vạch dừng ở những giao lộ ko có đèn tín hiệu, cái này thấy rất hiệu quả ở nước ngoài sử dụng rất nhiều
Thứ nhất biển 205 gắn sai vị trí,
Thứ hai, khu vực có nhiều PT giao thông mà ko gắn đèn tín hiệu, ko có vạch dừng, ko biển stop, ko có vạch cho người đi bộ.
Tai nạn chắc chắn sẽ còn xảy ra.
Bác nói đúng quá, báo cáo của ubatgtqg luôn có câu, do hạ tầng cơ sởa giao thông của ta còn....Tai nạn 1 phần cũng do GTVT.
Thứ nhất biển 205 gắn sai vị trí,
Thứ hai, khu vực có nhiều PT giao thông mà ko gắn đèn tín hiệu, ko có vạch dừng, ko biển stop, ko có vạch cho người đi bộ.
Tai nạn chắc chắn sẽ còn xảy ra.