Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Em không quan tâm 2 po hay 1 po. Cứ xe ngon, lành, giá rẻ, tiết kiệm chi phí là quất
 
  • Like
Reactions: Kevin10126
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.386
2.313
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
máy chữ V (6 máy) mới 2 pô, vì có 2 đường khí thải, còn máy chữ i tức là 4 máy thì 1 pô, đó là đối với xe hút khí tự nhiên
còn với máy turbo thì do đường khí ra quá nóng phải làm 2 pô để thoát khí cho nhanh hơn

Vụ này chỉ tương đối, không đúng với Captiva, Santa Fe, Cx5, ... đều máy I4 2.4-2.5 không turbo (hoặc chỉ nhẹ nhẹ) nhưng có 2 pô
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
9/4/14
840
969
93
TPHCM
2 pô nhìn cân đối và nhìn xe cứng cáp hơn hẳn. Vd: cx5 2016 2 ống xả loại inox dày nhìn rất sport
 
Hạng F
29/10/14
8.533
11.206
113
Xe nhật thường ít chú ý đến những thứ rất đơn giản mà ai cũng nghĩ ra. 2 pô thì nhìn xe cân sứng hơn. Đơn giản như đóng cửa thì tự động gập gương lại nhưng gần như ko có xe nhật làm cái này. Mỗi lần dừng xe lại phải ând cái nút trong xe gương mới gập. Đơn giản ai cũng nhìn ra là sao ko làm nhấn remot khóa cửa gương tự cụp như những xe khác.
 
Hạng D
31/3/11
1.385
1.892
113
40
Vụ này chỉ tương đối, không đúng với Captiva, Santa Fe, Cx5, ... đều máy I4 2.4-2.5 không turbo (hoặc chỉ nhẹ nhẹ) nhưng có 2 pô
2 pô đối với loại này chỉ làm kiểng cho đẹp về mặt thị giác nhìn cho cân xứng chứ ko có tác dụng về mặt kỹ thuật !
 
  • Like
Reactions: Kevin10126
Hạng D
8/10/11
3.066
5.958
133
Tại sao xe Mitsubishi ít thiết kế sẳn 2 ống xả các bác?

Xe em luc trước dòng sport phải giả thêm cái bô mới đẹp được.
 
  • Like
Reactions: North2000
Hạng C
10/12/12
899
2.045
93
Tản mạn về Pô :)
Pô: nói kiểu thô "dân gian" là đường...ị của xe :) cũng như Poe là "đường ăn", Xe cũng như mình, có "ăn" thì có "ị". Hãng họ cũng tính "ăn"= "ị" chứ ăn nhiều ị ít hay ăn ít ị nhiều đều ko tốt. Đa phần xe về VN và lắp ráp đều máy nhỏ nên ăn ko nhiều thì...cần gì ị nhiều :) Bởi vậy nhiều xe có 1 Pô nhỏ xíu or hãng...giấu luôn cái Pô :) Nếu muốn độ Pô thì nên độ cả phần máy mới tương đồng "ăn" - "ị" :)
Về thẫm mỹ mà nói, Pô xe ở VN cực xấu. Các hãng lắp ráp hầu như ko quan tâm gì đến chi tiết này. Nên nếu người dùng muốn đẹp, ngầu hay thời trang gì đó thì có nhiều cách: từ đơn giản như gắn lip chia Pô, phức tạp tý thì mua bầu Pô Inox bán sẵn hoặc bầu marco về cưa lấy cái ống rồi hàn vô Pô zin 2 bên. :)