1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Hyundai phát triển mạnh quá, nhân sự theo không kịp, không khéo phải trả giá. Nhìn sang Trường Hải mà xem, trước khi lắp xe KIA 2-3 năm, Trường Hải đả mua nhân sự cũ của các công ty khác rồi.
 
3/7/10
708
20
18
52
TP/HCM
Định luật bảo toàn và chuyển hoá năng lượng có nói rằng :
Vật chất không tự nhiên sinh ra và cũng không tự nhiên mất đi.
Do vậy,sự tồn tại là do mình chứ không do kiểu Mưu sự tại Nhân,thành sự tại Thiên của Tào Tháo.
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
29/11/06
22
0
0
manhodessa nói:
Chuối cả nải
21.gif
Hehe tại bác Hung dễ tính , cười vui nên các em nó ngại .... Hehe . Mà cũng đáng tội ông Hung vì không chịu nghe lời anh em ... phi đến chỗ anh em đã bôi mực đen !! Xe Chym làm bảo dưỡng ba miền chỗ này bị đè ống dầu phanh , tý nữa tèo khi chạy từ Huế ra ĐN
SMOKIN.GIF
Xe Iamnofảer gắn cái đèn Led chỉnh lại cả ngày ...

Nhiều bác cho là làm dịch vụ đôi khi có sai lầm , nhưng những cái dịch vụ sơ đẳng cho oto mà sai lầm như trên em thấy Gara này cần nghiêm túc xem lại cách làm việc . Em nhớ lúc nhận được thư của HDTHD cho SFC lúc mới mở ..cũng nghiêm túc , sao bây giờ có sự cố lại im re vậy ta?
Lần sau chắc em không dám đến HD THD nữa! Hyundai các bác thường làm ở đâu uy tín vậy? Các Bác cho cái đ/c nhá!
 
Hạng B1
5/10/09
58
0
6
em nghĩ các bác lập 1 chủ đề về đánh giá chất lượng dịch vụ HD của tất cả các đại lý mà HD TC ủy quyền. Bác nào đi bảo trì xe thì report lại anh em cùng đánh giá. ở vn mình chủ yếu nhìn mặt mà phục vụ các bác ạ.
 
Hạng B2
17/5/11
147
0
0
40
Re:Thái độ dịch vụ củ chuối của Hyundai Trần Hưng Đạo

Đinh Khắc Hùng nói:
Thôi tiện có Bác chủ nói thì Em cũng nói luôn.Em mua xe Tucson ở đấy nhưng thái độ làm việc thì chuối thật và mắc nữa.Thay nhớt mà hết hơn 500K,nay Em mới biết là đắt,hoá đơn thì hứa hẹn hoài.
Mấy bữa ghé bảo dưỡng(vì văn phòng gần đấy) nhưng có vẻ như trình độ thợ thầy kém,thắng trước xe em kêu cục cục và bụi do má phanh rất nhiều.Em hỏi nhưng nhân viên nói là chạy thời gian sau sẽ hết.Đến nay gần 12,000 rồi mà vẫn như thế mà đĩa thì nóng hơn mấy xe khác.Chẳng biết tại sao.
Thôi hôm sau mang qua chỗ khác cho lành.
con tucson nha bac bi loi bô thăng và đĩa rồi bác
 
Hạng B1
10/8/10
72
0
0
Toàn cái lũ chăn trâu,biết gì về xe,đầu óc thì bã đậu....Xe đâu,người đó,mấy Bác ơi.,kể cả lúc rửa xe nhé!
 
3/7/10
708
20
18
52
TP/HCM
Vâng,vâng.Bây giờ biết rồi,sợ quá Bác ạh.
Phải đánh dấu vào não bằng sơn vĩnh cửu và gắn bảng chú ý cho anh em biết
 
Hạng C
20/7/09
600
122
43
Vũng Tàu - Côn Đảo
Newbie_SG nói:
Chiều nay 25.4.11 em ghé Hyundai Trần Hưng Đạo để làm bảo dưỡng định kỳ. Anh thợ thì niềm nở hỏi han. Em nhờ thay dầu Mobil1 (của em mua sẵn). Sau khi anh thợ vào báo cáo chú Service (tên là Thành thì phải), chú nhóc này ra từ chối bảo dưỡng xe em luôn (vì không mua nhớt). Em không nói câu nào, đánh xe đi luôn.

Làm xe hơi mà cứ như bán quán ăn (No outside foods and drinks). Em sẽ không bao giờ thèm ghé Hyundai Trần Hưng Đạo nữa, cho dù là rất gần nhà em. Em thề, em hứa, em đảm bảo.

Em ví dụ nhé, nếu bác làm Studio có khách hàng mang máy ảnh đến nhờ bác chụp hình trong Studio của bác xong rồi về bác có chịu chụp không ?
 
Hạng D
13/9/09
3.006
10.477
113
52
PhamNgoc nói:
Newbie_SG nói:
Chiều nay 25.4.11 em ghé Hyundai Trần Hưng Đạo để làm bảo dưỡng định kỳ. Anh thợ thì niềm nở hỏi han. Em nhờ thay dầu Mobil1 (của em mua sẵn). Sau khi anh thợ vào báo cáo chú Service (tên là Thành thì phải), chú nhóc này ra từ chối bảo dưỡng xe em luôn (vì không mua nhớt). Em không nói câu nào, đánh xe đi luôn.

Làm xe hơi mà cứ như bán quán ăn (No outside foods and drinks). Em sẽ không bao giờ thèm ghé Hyundai Trần Hưng Đạo nữa, cho dù là rất gần nhà em. Em thề, em hứa, em đảm bảo.

Em ví dụ nhé, nếu bác làm Studio có khách hàng mang máy ảnh đến nhờ bác chụp hình trong Studio của bác xong rồi về bác có chịu chụp không ?

Tùy bác ạ, em cũng sẵn lòng thôi. Vấn đề là bảo dưỡng xe gồm nhiều công đoạn, em chỉ muốn xài dầu hịn cho V2 em thôi chứ các cái khác em vưỡn trả tiền đàng hoàng. Còn nếu chỉ thay dầu không thì em vào hãng làm gì? Ra garage quen ngay Nguyễn Khắc Nhu thay trong 10' là xong.
 
3/7/10
708
20
18
52
TP/HCM
Nói như thế này cho nhanh khỏi mất lòng.
Em cũng là thằng làm dịch vụ.Trong dự toán có 2hạng mục Nhân công và vật tư,nếu khách hàng cung cấp vật tư thì mình nhận phần nhân công và nếu giao trọn gói thì càng tốt.Vấn đề ở chỗ nhận toàn bộ thì mình phải trông giữ,hư hao mất mát giá sẽ cao tí,còn khách hàng cung cấp vật tư thì mình phẻ.
Chỉ có thằng ngxxx mới suy nghĩ là khách hàng cung cấp vật tư thì mình thôi không nhận làm vì sợ lỗ hay vì lý do khác.
Tại sao mang đồ ăn,rượu vào nhà hàng được?Có gì đâu,cứ tính thêm tí phí phục vụ thì cả hai bên vui vẻ,chứ không lẽ bắt người ta bỏ sọt rác ah?
Vấn đề còn lại là gì?Là chi phí tính thêm tí nữa,rồi mình sẽ bù đắp vào những phát sinh,các hạng mục sau nữa vì khách hàng là người cho mình công việc,cuộc sống và cả tương lai.Làm kinh tế thì phải tính toán thiệt hơn,nhưng tính toán cò kè kỹ quá thì sẽ không khá nổi đâu.