Chủ đề tương tự
RE: Thái độ phục vụ GARA HASCO Thái Thịnh
Hãy giữ vững lời thề !!!
Đôi khi rủi ro một chút làm cho cuộc sống phong phú hơn , nhưng mà nhớ tìm hiểu xem tại sao tự nhiên Ac-quy hết địên nhé !
Hãy giữ vững lời thề !!!
Đôi khi rủi ro một chút làm cho cuộc sống phong phú hơn , nhưng mà nhớ tìm hiểu xem tại sao tự nhiên Ac-quy hết địên nhé !
RE: Thái độ phục vụ GARA HASCO Thái Thịnh
Cảm ơn các bác chia sẻ nhé .Em cũng đã đọc qua rồi nhưng không nghĩ nó đến với mình sớm thế
còn vụ tại sao nó hết điện thì em thấy bác thợ quen bảo cái gì đó chưa chặt (lúc đó em phải ngồi trong xe đề phòng có đồng chí áo mầu nào hỏi thăm [&:] nên nghe không rõ)Chiều em qua đó hỏi lại .
Cảm ơn các bác chia sẻ nhé .Em cũng đã đọc qua rồi nhưng không nghĩ nó đến với mình sớm thế
RE: Thái độ phục vụ GARA HASCO Thái Thịnh
vẫn 405 đấy hả bác ơi? thế cái bệnh nóng máy tậm tịt thế nào hả bác?
vẫn 405 đấy hả bác ơi? thế cái bệnh nóng máy tậm tịt thế nào hả bác?
RE: Thái độ phục vụ GARA HASCO Thái Thịnh
Quả thật Gara nào cũng có người cư xử đúng mực, người không thôi. 45 Thái Hà cũng vậy, em ko chê bai gì những cũng cần rút kinh nghiệm. Hôm vừa rồi xe em bị kẹt kính vào 45 Thái Hà lúc buổi sớm để tranh thủ sửa xong thì đi làm nhưng vào các chú thợ đi ăn sáng hết phải đợi đến khi các chú về thì có một chú ra loay hoay tháo cửa,lấy ắc qui thử và phán là chết mô tơ (nhưng em biết 100% ko phải chết mô tơ). Em quan sát thấy chú này còn non quá sợ mất thì giờ và ko sửa được nên em bảo lắp vào khi khác có thời gian đến sửa thì thấy đồng chí béo béo (đeo biển là manager) ra cáu tức với em bảo là ko có thời gian thì đừng đem xe vào sửa (thú thực em ko tin cậu này sửa được). Sau một lát thấy một chú khác ra (tên An chắc chú này ko biết em có ý định bỏ đi) kiểm tra chỉ vài giây và nói là chổi than bẩn và chú ấy lau sạch với thao tác rất nhanh (vì em bảo có cuộc họp lúc 9h) và lắp vào kính lại lên xuống ngon lành! em vẫn kịp ngồi vào cuộc họp đó!
Điều này cho thấy đồng chí Manager kia hoàn toàn không nắm vững thợ của mình ai là người làm được và ai là người còn phải học hỏi. Hơn nữa cách cư xử đó em cũng ko biết nói thế nào nữa, ngồi lên xe vẫn thấy ko thấy thoải mái mặc dù kính đã sửa xong.
Mấy lời cùng các Bác,
Quả thật Gara nào cũng có người cư xử đúng mực, người không thôi. 45 Thái Hà cũng vậy, em ko chê bai gì những cũng cần rút kinh nghiệm. Hôm vừa rồi xe em bị kẹt kính vào 45 Thái Hà lúc buổi sớm để tranh thủ sửa xong thì đi làm nhưng vào các chú thợ đi ăn sáng hết phải đợi đến khi các chú về thì có một chú ra loay hoay tháo cửa,lấy ắc qui thử và phán là chết mô tơ (nhưng em biết 100% ko phải chết mô tơ). Em quan sát thấy chú này còn non quá sợ mất thì giờ và ko sửa được nên em bảo lắp vào khi khác có thời gian đến sửa thì thấy đồng chí béo béo (đeo biển là manager) ra cáu tức với em bảo là ko có thời gian thì đừng đem xe vào sửa (thú thực em ko tin cậu này sửa được). Sau một lát thấy một chú khác ra (tên An chắc chú này ko biết em có ý định bỏ đi) kiểm tra chỉ vài giây và nói là chổi than bẩn và chú ấy lau sạch với thao tác rất nhanh (vì em bảo có cuộc họp lúc 9h) và lắp vào kính lại lên xuống ngon lành! em vẫn kịp ngồi vào cuộc họp đó!
Điều này cho thấy đồng chí Manager kia hoàn toàn không nắm vững thợ của mình ai là người làm được và ai là người còn phải học hỏi. Hơn nữa cách cư xử đó em cũng ko biết nói thế nào nữa, ngồi lên xe vẫn thấy ko thấy thoải mái mặc dù kính đã sửa xong.
Mấy lời cùng các Bác,
RE: Thái độ phục vụ GARA HASCO Thái Thịnh
Ông Tuấn hình như là quản đốc thôi hay sao ấy chứ bác.Em cũng bất bình với HASCO lâu rồi, từ ngay nghe ông Tuấn phán 1 câu là xe cỏ ko thèm sửa là em chán ko bao giờ quay lại.Mà Musso có là xe cỏ ko các bác ?
Ông Tuấn hình như là quản đốc thôi hay sao ấy chứ bác.Em cũng bất bình với HASCO lâu rồi, từ ngay nghe ông Tuấn phán 1 câu là xe cỏ ko thèm sửa là em chán ko bao giờ quay lại.Mà Musso có là xe cỏ ko các bác ?
RE: Thái độ phục vụ GARA HASCO Thái Thịnh
Đúng là thái độ phục vụ ở HASCO không thể chấp nhận được. Lần trước con Gala của em bị vặt một gương, em vào đó thay gương. Sau 1 ngày đợi gương sơn lại khô, lắp vào mới phát hiện ra đấy là loại gương khác. Nhìn thì thành mắt tươi mắt héo luôn
. Sau khi yêu cầu thay đúng loại gương cũ thì em được nói đợi 3 ngày để chờ gương về. Sau 3 ngày cũng không có, em bức xúc quá phi ra gara của Missu ở Cầu giấy, thay có một tí là xong. Tất nhiên là em quẳng hóa đơn lại cho HASCO thanh tóan
.
Còn cái anh Tuấn đó đúng là giám đốc đấy ạ, nhưng không phải là chủ gara thôi. Vợ tên đấy làm kế toán ở đó luôn. Đội đấy chỉ lịch sự với phụ nữ thôi thì phải


Đúng là thái độ phục vụ ở HASCO không thể chấp nhận được. Lần trước con Gala của em bị vặt một gương, em vào đó thay gương. Sau 1 ngày đợi gương sơn lại khô, lắp vào mới phát hiện ra đấy là loại gương khác. Nhìn thì thành mắt tươi mắt héo luôn
Còn cái anh Tuấn đó đúng là giám đốc đấy ạ, nhưng không phải là chủ gara thôi. Vợ tên đấy làm kế toán ở đó luôn. Đội đấy chỉ lịch sự với phụ nữ thôi thì phải
RE: Thái độ phục vụ GARA HASCO Thái Thịnh
, mà muốn gặp cũng hơi bị khó 
Vậy là bác chưa gặp mấy tay GĐ Cty quốc doanh .....Trích đoạn: vioswhite
e xin lỗi, mấy tay Dám đốc TNHH thì ... vứt ... chỉ được cái lắm xiền thui ...
xin lỗi các bác TNHH làm ăn chân chính và có văn hóa doanh nghiệp ...![]()