chung thân gì, tội thèn tài con này nên loại nó vĩnh viễn khỏi xh, loại này sống chật đất chứ ko lợi lộc gì.Phạt nặng tài xế, xe càng lớn phạt càng nặng, nếu lỗi thuộc người điều khiển thì cho nó cái án chung thân, công bố rầm rộ để đồng bọn nó sợ, xe to, quán tính lớn mà nó vượt đèn vàng, nhấn còi chạy ầm ầm nhưng chốn không người.
Mà Lexus LS 400 mới chệu nhe
Chiếu đầu tiên là con vios còn chinh giá chưa VAT 18k. Toy mới giới thiệu là lấy luôn.
Sư huynh còn giải pháp nào khó hơn không? Giải pháp sư huynh đưa ra dễ quá.Khg giải quyết đc gì ngoại trừ hả cơn tức giận lúc nầy. Rồi sẽ có thằng TX khác, bà chủ khác và bảo kê khác...tai nạn khác sẽ xảy ra.
Phải nghĩ đến phương án tốt hơn, hiệu quả hơn : vận chuyễn container bằng đường sắt.
(Lại sẽ có ban quản lý đường sắt container, sẽ có thay đỗi thiết kế khg đúng quy trình, sẽ có thiếu tiền nhà thầu...cứ lòng vòng như vậy) Mình bế tắc. Chỉ biết RIP các nạn nhân, chia buồn cùng gia đình.
Gốc vấn đề ở đây là gì? Ai cũng biết rất dễ nhưng cũng rất khó. Có dịp sư huynh về VN tâm sự với cánh chủ xe hàng miền Tây sẽ hiểu.
Tui kg bênh vực tx xe container, cái cảm giác phía dzưới bánh xe cán lên vật giề đóa như con gà, con mèo, con chó băng ngang đường, nó khác cán ....con ngừi ta, cái cảm giác đó, nó ám ảnh cả đời !!
Mí anh thử leo lên bẻ lái cái ...xe lôi, xe có remorque là cái ....thùng ba gác, cái cảm giác lái nó khác hòn tòn cái ...2b kg có remorque, khi chở tải nặng, thắng nó ....tuôn ào ào, đâu phởi mún bẻ lái là bẻ, phởi giảm tốc độ, mở rộng vòng cua, bẻ lái từ từ chứ kg là lật xe bỏ mịa !!
Trở lại dzụ tai nạn, khả năng là xe container ngay phía trước chiếc container gây tai nạn, thắng khá đột ngột, trước đèn đỏ khá xa, đầu kéo chở container phía sau kg thắng kịp, buộc đánh lái để tránh, tình huống mất kiểm soát típ theo là kg thắng mà ....đạp chưn ga !
Thực ra, khi đèn đỏ, ở chiều ngược lại, đường hòn tòn trống xe, nhưng có con lươn cản địa, níu tx container, ủi vào con lươn, thay vì lách phởi tránh container phía trước, thì ...đã khác, giờ xem lại video ai cũng có thể nghĩ ra cách nì cách nọ, chứ, trong tình huống đó, tx chỉ có vài giây thoy, xử lý sai là ...ăn cho hết lun !
Xin mọi ngừi bỏ giùm cái thói quen tai hại, là ...luồn lách thay vì thắng dzừng xe khi xe phía trước dzừng đèn đỏ hoặc kẹt xe, kể cả 2b lẫn 4b, móa ui, đa phừn tai nạn cũng từ đây mà ra !
Tất nhiên, trường hợp xe phía trước bị sự cố, buộc phởi dzừng lâu, hoặc có chướng ngại trên đường thì buộc phởi lách tránh, nhưng chuyển lane từ từ, có signal và mau chóng dzìa lane của mềnh !
Mí anh thử leo lên bẻ lái cái ...xe lôi, xe có remorque là cái ....thùng ba gác, cái cảm giác lái nó khác hòn tòn cái ...2b kg có remorque, khi chở tải nặng, thắng nó ....tuôn ào ào, đâu phởi mún bẻ lái là bẻ, phởi giảm tốc độ, mở rộng vòng cua, bẻ lái từ từ chứ kg là lật xe bỏ mịa !!
Trở lại dzụ tai nạn, khả năng là xe container ngay phía trước chiếc container gây tai nạn, thắng khá đột ngột, trước đèn đỏ khá xa, đầu kéo chở container phía sau kg thắng kịp, buộc đánh lái để tránh, tình huống mất kiểm soát típ theo là kg thắng mà ....đạp chưn ga !
Thực ra, khi đèn đỏ, ở chiều ngược lại, đường hòn tòn trống xe, nhưng có con lươn cản địa, níu tx container, ủi vào con lươn, thay vì lách phởi tránh container phía trước, thì ...đã khác, giờ xem lại video ai cũng có thể nghĩ ra cách nì cách nọ, chứ, trong tình huống đó, tx chỉ có vài giây thoy, xử lý sai là ...ăn cho hết lun !
Xin mọi ngừi bỏ giùm cái thói quen tai hại, là ...luồn lách thay vì thắng dzừng xe khi xe phía trước dzừng đèn đỏ hoặc kẹt xe, kể cả 2b lẫn 4b, móa ui, đa phừn tai nạn cũng từ đây mà ra !
Tất nhiên, trường hợp xe phía trước bị sự cố, buộc phởi dzừng lâu, hoặc có chướng ngại trên đường thì buộc phởi lách tránh, nhưng chuyển lane từ từ, có signal và mau chóng dzìa lane của mềnh !
Tui kg bênh vực tx xe container, cái cảm giác phía dzưới bánh xe cán lên vật giề đóa như con gà, con mèo, con chó băng ngang đường, nó khác cán ....con ngừi ta, cái cảm giác đó, nó ám ảnh cả đời !!
Mí anh thử leo lên bẻ lái cái ...xe lôi, xe có remorque là cái ....thùng ba gác, cái cảm giác lái nó khác hòn tòn cái ...2b kg có remorque, khi chở tải nặng, thắng nó ....tuôn ào ào, đâu phởi mún bẻ lái là bẻ, phởi giảm tốc độ, mở rộng vòng cua, bẻ lái từ từ chứ kg là lật xe bỏ mịa !!
Trở lại dzụ tai nạn, khả năng là xe container ngay phía trước chiếc container gây tai nạn, thắng khá đột ngột, trước đèn đỏ khá xa, đầu kéo chở container phía sau kg thắng kịp, buộc đánh lái để tránh, tình huống mất kiểm soát típ theo là kg thắng mà ....đạp chưn ga !
Thực ra, khi đèn đỏ, ở chiều ngược lại, đường hòn tòn trống xe, nhưng có con lươn cản địa, níu tx container, ủi vào con lươn, thay vì lách phởi tránh container phía trước, thì ...đã khác, giờ xem lại video ai cũng có thể nghĩ ra cách nì cách nọ, chứ, trong tình huống đó, tx chỉ có vài giây thoy, xử lý sai là ...ăn cho hết lun !
Xin mọi ngừi bỏ giùm cái thói quen tai hại, là ...luồn lách thay vì thắng dzừng xe khi xe phía trước dzừng đèn đỏ hoặc kẹt xe, kể cả 2b lẫn 4b, móa ui, đa phừn tai nạn cũng từ đây mà ra !
Tất nhiên, trường hợp xe phía trước bị sự cố, buộc phởi dzừng lâu, hoặc có chướng ngại trên đường thì buộc phởi lách tránh, nhưng chuyển lane từ từ, có signal và mau chóng dzìa lane của mềnh !
Tất cả điều anh nói có lý nếu thằng súc vật kia không say!
Còn nó uống quắc rồi thì còn cảm giác cái dell gì nữa. Anh có tự hỏi tại sao 7-8h sau nó mới ra trình diện ko? Nó chắc chắn say! Nó ở ngay gần đó và nhiều người đã xác nhận nó say bí tỉ rồi leo lên xe.
Khg giải quyết đc gì ngoại trừ hả cơn tức giận lúc nầy. Rồi sẽ có thằng TX khác, bà chủ khác và bảo kê khác...tai nạn khác sẽ xảy ra.
Phải nghĩ đến phương án tốt hơn, hiệu quả hơn : vận chuyễn container bằng đường sắt.
(Lại sẽ có ban quản lý đường sắt container, sẽ có thay đỗi thiết kế khg đúng quy trình, sẽ có thiếu tiền nhà thầu...cứ lòng vòng như vậy) Mình bế tắc. Chỉ biết RIP các nạn nhân, chia buồn cùng gia đình.
Giải phớp dzùng đường sắt hoặc có ....đường, lane riêng cho container có thể làm đc nhưng ...bất khả thi, tại seo thì ....dzễ thấy á anh, cũng như, việc phát triển kg ksoát, ồ ạt số đầu kéo, dzễ tợ như ...mở cty, trong khi, kg ít trong số cty vận tải logistics dzạng nì, tòn thày bà phe cánh kg, trước đây và bi giờ thì thấy hậu quả !
Mẽo xe container vào highway có lane riêng, đường riêng kg anh GK !?
em xem hình thấ đường quốc lộ huyết mạch nối SG đi các tỉnh miền Tây , mà sao chật chội quá chỉ rộng hơn 2 làn xe mỗi bên , mật độ lưu thông dày đặt như vậy thì tai nạn thảm khốc sẽ xảy ra thường xuyên ...
Anh phải đi ra các tỉnh phía bắc xem các con đường rộng mênh mông vắng vẻ nữa....thì mới hiểu lí do