Hạng B2
15/11/11
433
138
43
36
Tp. HCM
Kính gởi đến hội trưởng và hội phó của HFC,

Trước đây, em có ý định thành lập 1 club dành riêng cho CR-V Osers. Nhưng vì lý do tài chính nên chưa thể thực hiện được đề xuất này. Nay đã đủ lúa và thóc và e đã rước về 1 con ngựa CR-V.

Trước hết, e xin được gởi lời đến hội trưởng và hội phó của HFC cho phép em được thành lập 1 club dành riêng cho Osers sỡ hữu CR-V.

Bước kế tiếp, bên cạnh thông báo trên diễn đàn OS, kêu gọi và mời các bác hiện đang sỡ hữu CR-V, e sẽ liên lạc với các đại lý Honda về danh sách những người đã mua CR-V để gởi thông báo về CR-V club trực thuộc Honda FC trên diễn đàn Otosaigon.

Bước tiếp theo, sau khi có danh sách CR-V members, e sẽ tổ chức 1 buổi off và picnic vào 1 ngày đẹp trời chủ nhật tại KDL the BCR tại Quận 9 (nơi OS đã tổ chức sinh nhật liên tiếp 4 năm) để mọi người giao lưu. Trong cuộc off này sẽ bàn về thiết kế logo, áo đồng phục riêng cho CR-V members, chọn ra hội trưởng và hội phó của CR-V club.

Bước tiếp nữa là sẽ liên hệ với các đại lý Honda xin được tài trợ 1 phần kinh phí để hội hoạt động và trong những chuyến phượt đi chơi trong và ngoài nước.

Cuối thư, e mong các bác lãnh đạo HFC xem xét và phê chuẩn về việc CR- V club,
Ashigu - Em Khoa.
 
Hạng B2
15/11/11
433
138
43
36
Tp. HCM
Hihihi....tại e thấy các bác bên HFC của mình hưởng ứng oải quá....nên cũng làm nản lòng chiến sĩ quá, các bác ơi.... e có nhắn tin cho bác Kevin Thai cũng ko thấy trả lời... với e cũng chưa liên lạc với các hãng Honda trong Sài Thành để làm công tác vận động.... hịc hic...:(
 
Hạng B2
4/2/12
358
45
28
Đi vài chiếc cho có hình up lên đc rồi bác chứ lien lac voi hảng làm gì...??
 
  • Like
Reactions: ashigu
Hạng B2
15/11/11
433
138
43
36
Tp. HCM
Cám ơn các bác đã hồi âm trong topic này. Xin được làm phiền các bác pm cho e số phone của các bác, để e chọn 1 ngày đẹp trời rồi off cafe để bàn thêm chi tiết về thành lập hội CR-V. :3dcuoigif: