Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Sẽ mua, nếu bản full AT có giá 300tr ra biển, tức rẻ bơn Morning khoảng 130tr, ko phải nghèo hèn gì, nhưng chuột bạch có giá của chuột bạch.


1 thương hiệu chưa có tuổi đời, nên có giá bạn "tạm thời" như vậy, chất lượng đc khẳng định, thì lấy lên bằng 80% giá bán của Morning cũng đc.
Vin không cần loại chuột bạch như bác đâu ạ, mời bác qua làm chuột bạch xe TQ nhé
 
  • Like
Reactions: Quocdp
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Nói chung ý định cho ra đời cái Fadil này có vẻ như Vinfast đang lúng túng định hướng thì đúng hơn !!

Hai mẫu xe đi Paris Airshow được định hướng tiệm cận sang. Cái Fadil xe bình dân. Hai dòng xe lại sử dụng công nghệ của 2 hãng khác nhau. Nên hiểu các tiêu chí, tiêu chuẩn về công nghệ, sản xuất, dịch vụ.. của các hãng xe và của xe sang khác xe bình dân !!!

Nói chung suy ra cho cùng bản chất Vin cũng chỉ là lắp ráp, khác một chút là đi nhặt nhạnh mỗi nơi một ít rồi về lắp ráp gắn cái logo thành cái xe của mình - Chắn chắn 200% sẽ tệ hơn lắp ráp thuần túy cho 1 cái hãng nào đó như Trường Hải lắp Mazda, Kia, Thành Công lắp Huyndai vì các hãng họ đều có nghiên cứu, công nghệ và tiêu chuẩn của riêng của họ và đồng bộ.

Việc tạo ra môt cái thương hiệu xe không phải lấy "râu ông này cắm cằm bà nọ" nhặt nhạnh mỗi nơi một ít rồi lắp thành cái xe, sau đó gắn logo và PR bốc phét là mình khôn hơn nên chỉ cần "đứng trên vai những người khổng lồ " là có được 1 thương hiệu xe tầm cở... thế gian !!! Kkkk... Thương hiệu xe hơi là phải có công nghệ và tiêu chuẩn của riêng mình !
Bác hãy chứng tỏ mình giàu hơn hơn bác Vượng, giỏi hơn bác Vượng đi rồi hãy đi chửi bác ấy nhé, còn nếu như với tình cảnh hiện tại của bác bây giờ thì đã biết ai bốc phét rồi ha. Người ta trong top 200 người giàu nhất hành tinh, bác đứng thứ mấy trong cái khu nhà bác vậy?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
27/6/13
2.442
1.206
113
Bác hãy chứng tỏ mình giài hơn bhơn bác Vượng, giỏi hơn bác Vượng đi rồi hãy đi chửi bác ấy nhé, còn nếu như với tình cảnh hiện tại của bác bây giờ thì đã biết ai bốc phét rồi ha. Người ta trong top 200 người giàu nhất hành tinh, bác đứng thứ mấy trong cái khu nhà bác vậy?

E thấy bác @hongduc toàn nói chuyện sản phẩm cạnh tranh thấy phân tích rất sâu sắc - đâu lq đến cá nhân anh V - bác lôi ảnh vô đây tội nghiệp.

Bác google doanh số Toy, thì nó còn lớn hơn cả đất nước VN GDP - e dự tụi Japan nó nhìn mấy nước pt làm xe kiểu như con nit học hành làm đồ chơi vậy thôi.

Em cũng thắc tại sao các đại gia oto khác ko thấy lên tiếng về Vinfast nhỉ. Liệu họ coi là con nít ko hay họ đang hoảng sợ (e nghĩ tụi nó sợ teo hàng rồi :))
 
  • Like
Reactions: 6x6 and Linh74
Hạng B2
5/7/18
436
397
63
so giàu nghèo làm gì...
Xe của Vin thì cơ bản chất lượng chưa được kiểm chứng thực tế.
Spark hay Opel trên thị trường cũng không phải loại xe được nhiều người dùng (xét về mọi mặt)
Thương hiệu thì Vin chưa có.
Vậy xét đến việc mọi người mua xe này vì mục đích gì?
1. Mua xe để ủng hộ hàng Việt nam? - người mua cũng cần có thời gian để kiểm chứng chất lượng
2. Mua xe để ủng hộ tập đoàn (người của Vin)? - có mấy người?
3. Mua xe để che nắng mưa? - có rất nhiều lựa chọn tầm tiền rồi, người mua cũng phải chọn xe tốt mới che nắng che mưa được
4. Mua xe để thể hiện đẳng cấp? - không áp dụng

Ý kiến chủ quan: khả năng Vin sẽ bán với giá các hãng xe khác cùng phân khúc, sau đó offer thêm các khuyến mãi trong hệ sinh thái của Vin....kiểu mua bia tặng lạc
Mặt bằng giá thì mình nhìn từ xe máy điện của Vin thì biết, sẽ không rẻ...nhưng đó là so với xe máy điện của Tầu, còn so với hàng của Hàn hay Nhật thì còn phải cân nhắc vì nó là thương hiệu đánh vào tiềm thức của người sử dụng rồi

Các bác bổ sung thêm nếu em có thiếu sót nhé
 
  • Like
Reactions: sontung and 6x6
Hạng F
16/7/15
6.296
25.164
113
Mấy anh lo bò trắng răng quá.
Cần íu gì hạ giá. Anh V chỉ cần móc phone ra alo cho anh chủ tiệm nước kiêm chủ tiệc là 30p sau có tờ giấy A4 ghi ND 117 ban ra.
Mí anh xe nhập sẽ teo hết vì ko đáp ứng dk. Mí anh xe ráp thừa cơ đó tăng giá lên mây với bia kèm lạc và dài cổ chờ đợi.
Anh V lúc đó chỉ cần bán với giá 350tr/ chiếc giao ngay là 7 hôm sau con Pha đíu này sẽ chạy đầy đường.
Lúc đó mí anh ở đây sẽ xếp hàng mua Pha đíu sợ ko có suất ấy.
rất đúng mô hình kinh tế thị trường... theo... :D :D :D
 
  • Like
Reactions: 6x6
Hạng B2
30/10/16
226
169
43
38
giá không rẻ hơn tất cả các đối thủ thì có vẻ doanh số hơi căng.Chắc Vin không muốn hàng nghìn robot ở Cát Hải phủ bui đâu nhỉ.
Bác xai lầm rồi . Hơn 1000 rô bốt kia là để ráp xe hạng C và D như 2 mẫu triển lãm ở Pháp đó. Còn xe hạng A và B là lắp ráp bằng robot xưỡng đã mua lại của Chevy spark khoảng hơn 100 con thôi . Thay đổi tí cho phù hợp thôi chứ công nghệ kg bằng những con robot lắp ráp xe hạng C và D đâu.
 
Hạng D
2/10/14
1.123
39.382
113
40
Vin không cần loại chuột bạch như bác đâu ạ, mời bác qua làm chuột bạch xe TQ nhé
Mình góp ý thôi. Mình có quyền góp ý mà đúng ko....Hạng nguy hiểm như a mình đảm bảo cũng đóe dám mua Vinfast chử ở đó mà tinh tướng.

Trụ sở GM giờ nhiều, nếu ủng hộ, ra đó làm 1 cái hợp đồng rồi về post lên đây, chứ còn ý kiến này nọ thì anh có quyền có ý kiến, tui cũng có quyền có ý kiến.


Sáng sớm gặp mấy thằng hãm thiệt ko vui tí nào. XL riết quen.
 
Hạng C
25/5/11
921
610
93
Nói chung ý định cho ra đời cái Fadil này có vẻ như Vinfast đang lúng túng định hướng thì đúng hơn !!

Hai mẫu xe đi Paris Airshow được định hướng tiệm cận sang. Cái Fadil xe bình dân. Hai dòng xe lại sử dụng công nghệ của 2 hãng khác nhau. Nên hiểu các tiêu chí, tiêu chuẩn về công nghệ, sản xuất, dịch vụ.. của các hãng xe và của xe sang khác xe bình dân !!!

Nói chung suy ra cho cùng bản chất Vin cũng chỉ là lắp ráp, khác một chút là đi nhặt nhạnh mỗi nơi một ít rồi về lắp ráp gắn cái logo thành cái xe của mình - Chắn chắn 200% sẽ tệ hơn lắp ráp thuần túy cho 1 cái hãng nào đó như Trường Hải lắp Mazda, Kia, Thành Công lắp Huyndai vì các hãng họ đều có nghiên cứu, công nghệ và tiêu chuẩn của riêng của họ và đồng bộ.

Việc tạo ra môt cái thương hiệu xe không phải lấy "râu ông này cắm cằm bà nọ" nhặt nhạnh mỗi nơi một ít rồi lắp thành cái xe, sau đó gắn logo và PR bốc phét là mình khôn hơn nên chỉ cần "đứng trên vai những người khổng lồ " là có được 1 thương hiệu xe tầm cở... thế gian !!! Kkkk... Thương hiệu xe hơi là phải có công nghệ và tiêu chuẩn của riêng mình !
Về định hướng thì Vin không lúng túng đâu bác
2 mẫu Lux đã xác định không dành cho phổ thông
Con hạng A mới là định hướng cho người Việt đại trà, còn mua bản quyền là con đường đi nhanh nhất
Vin đã định hướng: Xe máy điện, oto hạng A giá phù hợp, và tiến tới là oto điện