- Tags
- mitsubishi xpander
Xe em đặt CC khi xuống dốc xe tự giảm số để giữ tốc độ luôn(Xe MAzda). Em chạy xe công ty Kia Sorento thì nó chỉ giữ ga thôi chữ không giữ tốc độ thì phải và sẽ bị trường hợp "Hại" như cụ nói# Lợi
- Đi đường giới hạn tốc độ 50 - 60km/h setup CC đi rất khỏe
- Trên đoạn đường dài cho giới hạn tốc độ từ 60 - 80km/h, khi setup CC cảm giác sẽ vượt các xe khác rất nhanh và từ từ mấy chiếc sau khi vượt sẽ mất dang)
- Khi dùng đèn đỏ, qua đèn xanh de pa lại qua 40km/k active lại xe tự động đạt lại speed đã setup lúc trươc rất nhanh và smooth.
#Hại
- Khi xuống dốc cao không để ý sẽ vượt tốc độ cho phép, mà mấy khúc này mấy anh tiếp thị sữa hay hoạt động
- Chạy trên cao tốc dùng dễ buồn ngủ
Vãi anh,Tôi đang nói về xe của tôi, các lão hãy nói về xe của các lão đi vì có thể nó có sự khác nhau giữa các hãng.
Còn lão nào muốn trải ngiệm vượt xe mà dùng CC thì tự làm rồi tự nghiệm ra nhé, chứ chưa thử bao giờ thì không nên phê phán người khác.
Anh chạy xe rì? nói tên ra xem
Thà a nói nhầm lẫn Cruise với LIM còn dễ nghe...
CC cũng có loại xịn, loại rởm nữa :vXe em đặt CC khi xuống dốc xe tự giảm số để giữ tốc độ luôn(Xe MAzda). Em chạy xe công ty Kia Sorento thì nó chỉ giữ ga thôi chữ không giữ tốc độ thì phải và sẽ bị trường hợp "Hại" như cụ nói. Còn buồn ngủ thì không đúng, cụ còn phải lái nữa chứ. Bởi vậy quy đinh cao tốc có quy đinh bao nhiêu km phải có đoạn cua chứ nó có thẳng băng cả mấy chục km đâu
Bác xem lại cách ngồi, vị trí, độ cao ghế v...v...v Bác gác hờ lên phanh là đúng nhưng nếu bị mỏi là bác ngồi sai rồi.Em chạy CC chân gác hờ lên phanh mỏi chân chịu ko nổi, mà để chân xuống sản xe thì lúc khẩn cấp sợ méo biết nhích chân vào đâu, do đưa chân qua bên trái là phản xạ tự nhiên dạng chân nhanh hơn não, nên lại chuyển về thường, nên với em đây ko phảo cái cần thiết![]()
Em gác cả tiếng chả mỏi gì hết, đầu gối phải của của em tự vào thành xe bên phải nha bác (chỗ khu điều khiển trung tâm)
Xe bác là xe gì mà lạ vậy bác. K khéo bác lại gây bão mạng.Tôi đang nói về xe của tôi, các lão hãy nói về xe của các lão đi vì có thể nó có sự khác nhau giữa các hãng.
Còn lão nào muốn trải ngiệm vượt xe mà dùng CC thì tự làm rồi tự nghiệm ra nhé, chứ chưa thử bao giờ thì không nên phê phán người khác.
thực sự vậy, xe em không có LIM cũng không có ACC. Chỉ cần ACC thôi cũng hạnh phúc lắm rồiđi cao tốc là tôi xài CC, rất thích, đã trở thành thói quen. Nếu có Adaptive CC nữa thì tuyệt. Bạn nào không thích CC là không chịu làm quen. Thường xe có CC là có giới hạn tốc độ (LIM). Nên dùng 1 trong 2 cái này.
Xe em đặt CC khi xuống dốc xe tự giảm số để giữ tốc độ luôn(Xe MAzda). Em chạy xe công ty Kia Sorento thì nó chỉ giữ ga thôi chữ không giữ tốc độ thì phải và sẽ bị trường hợp "Hại" như cụ nói. Còn buồn ngủ thì không đúng, cụ còn phải lái nữa chứ. Bởi vậy quy đinh cao tốc có quy đinh bao nhiêu km phải có đoạn cua chứ nó có thẳng băng cả mấy chục km đâu
Em chạy cao tốc set CC buồn ngủ kinh khủng, nó cứ dập dìu sao đấy, còn chạy đường nhỏ né chướng ngại vật + vượt xe nhiều thì không bị. Đi cao tốc để đỡ buồn ngủ toàn nhả xuống 80 gạ gạ mấy anh phía sau máu lên xong ép 120 cho mấy ảnh dí chơi mới đỡ buồn ngủ, đó là cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Còn Trung Lương hiện tại bất lực.
Xe em khác xe bác, đang CC mà đạp ga thì nó phi lên như bình thường nhé bác, buông ga thì nó sẽ từ từ về lại tốc độ đã set CC trước đó. Nói chung là lên cao tốc cứ chạy CC, vượt thì cứ đạp ga vượt, nếu không thắng hay không bấm cancel thì CC đã set trước đó (ở tốc độ lúc set) vẫn hiệu lựcKhi đã bật CC rồi thì có đạp chân ga xe nó cũng không phản ứng gì hết nên đạp lộn cũng không làm tăng ga.
Ngoài ra, có thể sử dụng cc để vượt xe khác mà không bị quá tốc độ quy định. Đi Đà Lạt- QL20 và QL14 tôi hay dùng chức năng này.