Khổ cái CC thổ tả của mấy anh nhật lùn keo kiệt ở VN cài rồi mà đạp lên chân ga thì nó mất tác dụng, vì dù gọi là hờ, nhưng ko lẽ cái chân căn sao cho chân chạm nhẹ vào chân ga? Vậy e là còn mệt mỏi hơn là chạy bình thường. Nên thôi, chả biết ông hàn ông mĩ CC xin như nào em chưa được dịp thử, chứ như ông Nhật không có còn hơn, đỡ được ít tiền uống bia.
- Tags
- mitsubishi xpander
Chắc chỉ nên sử dụng trên đường cao tốc thôi. Còn trên quốc lộ vẫn phải thường xuyên điều chỉnh tốc độ theo xe trước nên nêu xe có CC tự điều chỉnh theo xe trươc thì ok. Còn nếu không thì vẫn phải thường xuyên can thiệp và chân phanh. Lý do nữa ra là nếu bác nào xài xe xịn thì dùng CC mất sướng.
Có chuyện này hả bác. E mới bít, lạ vậy. Xe em CC đạp ga thoải mái. Buôn ra nó về tốc cài đặt. Có LIM thì đạp mãi tua máy lên mà xe k lênKhổ cái CC thổ tả của mấy anh nhật lùn keo kiệt ở VN cài rồi mà đạp lên chân ga thì nó mất tác dụng, vì dù gọi là hờ, nhưng ko lẽ cái chân căn sao cho chân chạm nhẹ vào chân ga? Vậy e là còn mệt mỏi hơn là chạy bình thường. Nên thôi, chả biết ông hàn ông mĩ CC xin như nào em chưa được dịp thử, chứ như ông Nhật không có còn hơn, đỡ được ít tiền uống bia.
Xe mình có CC và Paddle Shifters. Kinh nghiệm của mình khi gặp chướng ngại vật thì bấm Cancel, sau đó bấm tiếp Paddle Shifters để chuyển sang số thấp hơn là giảm được tốc độ khá nhiều, nếu ổn thì bật CC lại và đi tiếp, còn nếu chưa ổn thì rà thắng.
Cụ này chắc đang nói về xe nào ấyKhi đã bật CC rồi thì có đạp chân ga xe nó cũng không phản ứng gì hết nên đạp lộn cũng không làm tăng ga.
Ngoài ra, có thể sử dụng cc để vượt xe khác mà không bị quá tốc độ quy định. Đi Đà Lạt- QL20 và QL14 tôi hay dùng chức năng này.
Em thường xuyên dùng, khi dùng vẫn để chân hờ bên chân ga nên vẫn đảm bảo phản ứng chân phanh/ga mà không lo chân để đâu
. Lợi nữa là khi vượt Contener hay tải lớn thì nhấn thêm ga để xe vượt qua nhanh hơn tránh đi song song giây nào hay giây đó. Nghe có cụ bảo để luôn chân bên chân phanh em thấy sao đo, không an toàn và rất mỏi vì tư thế thải mải nhất là để chân ở chân ga....
Chuẩn cụ, e cũng hay dùng để lên số khi khởi hành và tăng tốc nữa, có chút thích thú hơn so với việc để xe tự động chuyển sốXe mình có CC và Paddle Shifters. Kinh nghiệm của mình khi gặp chướng ngại vật thì bấm Cancel, sau đó bấm tiếp Paddle Shifters để chuyển sang số thấp hơn là giảm được tốc độ khá nhiều, nếu ổn thì bật CC lại và đi tiếp, còn nếu chưa ổn thì rà thắng.
xe nào mà bật cruise thì ko phản ứng chân ga thế?Khi đã bật CC rồi thì có đạp chân ga xe nó cũng không phản ứng gì hết nên đạp lộn cũng không làm tăng ga.
Ngoài ra, có thể sử dụng cc để vượt xe khác mà không bị quá tốc độ quy định. Đi Đà Lạt- QL20 và QL14 tôi hay dùng chức năng này.
Tôi đang nói về xe của tôi, các lão hãy nói về xe của các lão đi vì có thể nó có sự khác nhau giữa các hãng.
Còn lão nào muốn trải ngiệm vượt xe mà dùng CC thì tự làm rồi tự nghiệm ra nhé, chứ chưa thử bao giờ thì không nên phê phán người khác.
Còn lão nào muốn trải ngiệm vượt xe mà dùng CC thì tự làm rồi tự nghiệm ra nhé, chứ chưa thử bao giờ thì không nên phê phán người khác.