Hạng D
1/10/04
4.840
40
38
Hà Nội
RE: Thiết bị chạy xe SFE Khi Tắc đường!

Tôi cũng vậy, chạy hơn 1,3 vạn rồi chỉ thay dầu, lọc dầu, lọc nhiên liệu và vá khoảng 3-4 miếng vá do đinh. Đang tính đi cân bằng động, đảo lốp vì theo khuyến cáo của Michelin Ngọc Khánh sau mỗi 1 vạn nên làm như vậy. Tương lai hết đời lốp Kumho sẽ chuyển sang Michelin:D
 
Hạng D
29/11/07
2.902
28
38
58
RE: Thiết bị chạy xe SFE Khi Tắc đường!

Bác KV chạy ít nhỉ?em và chevol nhận xe sau bác lâu lắm nhưng cũng đã 1,2 vạn rùi.
Trích đoạn: Kienvang

Tôi cũng vậy, chạy hơn 1,3 vạn rồi chỉ thay dầu, lọc dầu, lọc nhiên liệu và vá khoảng 3-4 miếng vá do đinh. Đang tính đi cân bằng động, đảo lốp vì theo khuyến cáo của Michelin Ngọc Khánh sau mỗi 1 vạn nên làm như vậy. Tương lai hết đời lốp Kumho sẽ chuyển sang Michelin:D
 
Hạng D
29/11/07
2.902
28
38
58
RE: Thiết bị chạy xe SFE Khi Tắc đường!

Bác giải thích rõ hơn cho em đi,VỎ của miền bắc và VỎ của miền nam khác nhau như thế nào?
Trích đoạn: nhh2811

Trích đoạn: hunguyen123

Bác nói rõ hơn 1 chút nữa đi,có phải vì hệ thống điện dể hư hỏng không?2 em bị khá nặng ở vỏ là bị gì vậy?Xe em cũng mới bị nổ vỏ mà nguyên nhân theo em dự đoán là vỏ Kumho có chật lượng không tốt.(trên này có nhiều bác xe đi chưa bao nhiêu km mà đã thay vỏ rào rào(chevol,everest2.6,đến em nữa..)
Trích đoạn: kanz_min

có ảnh hưởng gì hệ thống điện ko hỉ??? hôm nay em xuống 199MK thấy SF nằm la liệt ở đó, có 2 em bị khá nặng ở vỏ :D

Hai bác hiểu khái niệm "VỎ" khác nhau rồi !
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
 
Hạng C
21/5/05
676
0
0
RE: Thiết bị chạy xe SFE Khi Tắc đường!

Có tránh rồi chứ bác hòa. E cho là tại lốp thôi, chứ mấy cái xe "cỏ" trước của e cũng chạy những đoạn đường đấy mà có sao đâu?
Trích đoạn: nhh2811

Trích đoạn: Everest 2.6

Báo thêm với bác là em lại bị thêm một lần nữa rồi. Chắc tại Kumho là lốp "đểu", lần sau chắc e thay dần lốp Micheline thôi.
Trích đoạn: hunguyen123

Bác nói rõ hơn 1 chút nữa đi,có phải vì hệ thống điện dể hư hỏng không?2 em bị khá nặng ở vỏ là bị gì vậy?Xe em cũng mới bị nổ vỏ mà nguyên nhân theo em dự đoán là vỏ Kumho có chật lượng không tốt.(trên này có nhiều bác xe đi chưa bao nhiêu km mà đã thay vỏ rào rào(chevol,everest2.6,đến em nữa..)
Trích đoạn: kanz_min

có ảnh hưởng gì hệ thống điện ko hỉ??? hôm nay em xuống 199MK thấy SF nằm la liệt ở đó, có 2 em bị khá nặng ở vỏ :D

Chán các bác quá! Các bác đi đường chẳng nhìn gì cả, Em đi toàn tránh đinh nên xe chạy hơn vạn km rồi mà chưa sao cả:D:D:D
 
Hạng C
21/5/05
676
0
0
RE: Thiết bị chạy xe SFE Khi Tắc đường!

"Vỏ" của miền Bắc là tôn xe, còn "Vỏ" của miền Nam là lốp xe.
Trích đoạn: hunguyen123

Bác giải thích rõ hơn cho em đi,VỎ của miền bắc và VỎ của miền nam khác nhau như thế nào?
Trích đoạn: nhh2811

Trích đoạn: hunguyen123

Bác nói rõ hơn 1 chút nữa đi,có phải vì hệ thống điện dể hư hỏng không?2 em bị khá nặng ở vỏ là bị gì vậy?Xe em cũng mới bị nổ vỏ mà nguyên nhân theo em dự đoán là vỏ Kumho có chật lượng không tốt.(trên này có nhiều bác xe đi chưa bao nhiêu km mà đã thay vỏ rào rào(chevol,everest2.6,đến em nữa..)
Trích đoạn: kanz_min

có ảnh hưởng gì hệ thống điện ko hỉ??? hôm nay em xuống 199MK thấy SF nằm la liệt ở đó, có 2 em bị khá nặng ở vỏ :D

Hai bác hiểu khái niệm "VỎ" khác nhau rồi !
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
 
Hạng D
5/4/07
1.214
0
36
RE: Thiết bị chạy xe SFE Khi Tắc đường!

Đề nghị các bác quay lại chủ đề chính đi nhỉ! Tản mạn quá!:D
 
OSOM
13/6/05
983
1
0
hanoi
RE: Thiết bị chạy xe SFE Khi Tắc đường!

Trích đoạn: hunguyen123

Bác KV chạy ít nhỉ?em và chevol nhận xe sau bác lâu lắm nhưng cũng đã 1,2 vạn rùi.
Trích đoạn: Kienvang

Tôi cũng vậy, chạy hơn 1,3 vạn rồi chỉ thay dầu, lọc dầu, lọc nhiên liệu và vá khoảng 3-4 miếng vá do đinh. Đang tính đi cân bằng động, đảo lốp vì theo khuyến cáo của Michelin Ngọc Khánh sau mỗi 1 vạn nên làm như vậy. Tương lai hết đời lốp Kumho sẽ chuyển sang Michelin:D
báo cáo các bác là đồng hồ x­ em chỉ 7 vạn rồi, cũng đang tìm tiền để thay dàn lốp Michelin đây!;)
 
Hạng B2
5/12/04
436
1
0
RE: Thiết bị chạy xe SFE Khi Tắc đường!

Em xin quay lại ngay đây !
Theo ngu ý của em thì không nên lắp cái món này, hệ thống phanh chứ đâu phải chuyện đùa, em nhìn qua cái ảnh của bác Hòa em thấy có ống tuy-ô phanh, nghĩa là can thiệp khá sâu vào hệ thống, chỉ vì một cái tiện ích nho nhỏ mà bỏ qua phần an toàn (tính mạng) thì không nên, đó là chưa nói đến việc bảo hiểm có thể từ chối bồi thường nếu họ phát hiện ra.
Em thấy có cái này còn hay hơn, rất tiếc lúc đó em thấy ko cần nên không mua, đó là bộ chống trôi dốc (trôi lùi), bộ này không những thiết thực cho tài mới mà cả tài già đấy ! Các bác kiếm cái này đi nhé !
 
Hạng D
1/10/04
4.840
40
38
Hà Nội
RE: Thiết bị chạy xe SFE Khi Tắc đường!

Trích đoạn: hunguyen123

Bác KV chạy ít nhỉ?em và chevol nhận xe sau bác lâu lắm nhưng cũng đã 1,2 vạn rùi.
Trích đoạn: Kienvang

Tôi cũng vậy, chạy hơn 1,3 vạn rồi chỉ thay dầu, lọc dầu, lọc nhiên liệu và vá khoảng 3-4 miếng vá do đinh. Đang tính đi cân bằng động, đảo lốp vì theo khuyến cáo của Michelin Ngọc Khánh sau mỗi 1 vạn nên làm như vậy. Tương lai hết đời lốp Kumho sẽ chuyển sang Michelin:D
Các bác cứ dã ngoại vài chuyến là vượt a e ngoài này hết, trừ Cosboy!:D
 
Hạng D
25/3/05
3.982
33
38
53
HCM city
RE: Thiết bị chạy xe SFE Khi Tắc đường!

cái chức năng này giống hệ thống Adaptive brake trên xe Mer E,S class ...nếu 400 USD mà an toàn thì cũng đâu có mắc đâu nhỉ ..??