Hạng D
19/1/04
2.089
11
0
44
RE: THỬ XE VERACRUZ MÁY DẦU

150,000 km mới hết rốt đa , ăn thua giề.
Tại e thấy các bác lo vụ chất lượng diesel nên zợ với lại e thấy cái tàu kim fun to đùng cũng suốt ngày toi nếu lấy dầu vn[8|]
Trích đoạn: npt

Trích đoạn: cakhoai

E vừa chạy vừa lo vụ kim phun đây , nhiều xe thì chạy mãi chẳng sao nhưng nhiều xe thì rất hay bị chết mà kim phun lại mắc tiền , có khi phải dự phòng kim phun vì sẽ chẳng dễ kiếm . Trời hơi lanh chút nhiều khi phải đề phát thứ 2 hoặc bật tắt công tắc cho bugi sấy 2 lần.
Em nghe bác cakhoai hơi bi quan về vụ máy dầu. Em chạy Hilander gần 150k km nhưng hầu như chưa khi nào phải đề lần thứ hai mới nổ, kim phun cũng chẳng lăn tăn gì. Hay là em lạc quan nhỉ?
 
Tập Lái
6/11/07
31
0
0
www.dongphongauto.com.vn
RE: THỬ XE VERACRUZ MÁY DẦU

Các bác nói thế nào ,so về thương hiệu ,độ cách âm ,dàn ghế da và cả dàn âm thanh cũng như tiện ích sử dụng không thể so với Lexus được ,chỉ có điều tầm đó tiền mà mua dòng xe như thế chúng ta không có lựa chọn nào khác,còn vấn đề bền em bảo đảm máy dầu bền hơn gấp 3 lần máy xăng nếu bảo dưỡng xe định kỳ và có cách chạy xe hợp lý ,máy dầu chế tạo khó hợn ,cồng kềnh hợn,tuy nhiên có điểm cần lưu ý là do nồng độ lưu huỳnh trong dầu ở Việt Nam quá cao làm máy kêu to và hơi ồn chứ nếu đúng chuẩn và dùng công nghệ commonrail điện tử em bảo đảm các bác rất êm cả về sức tăng tốc rất tốt do có Turbo tuy hơi hỗn tí xíu nếu chưa quen thì hơi nguy hiểm nếu xe dùng cầu trước.