RE: THỬ XE VERACRUZ MÁY DẦU
Thiệt không vậy bác? Khó tin quá!
Trích đoạn: NEWDRIVER
Buổi trưa về giao xe nói chuyện với bác chủ xe ( đến nhận xe) thì bác ấy báo như sau:
-Đã chạy premacy, Ford escape 3.0, RX 330, RX 350, RX400H, INFINITY ( chắc là FX35) và thấy tất cả đều thua, trừ RX 350, khó phân biệt đuợc cái nào chạy ngon hơn, và thua RX400H vì khả năng tăng tốc của xe này rất ấn tương do có hai động cơ xăng và điện ( bác này đang chạy INFINITY mua cũ 80k). Và sau hai tháng kiểm tra kỹ thì quyết định mua máy dầu ( tuy ấy nói máy xăng chạy êm và vọt hơn lúc khởi động).
Thiệt không vậy bác? Khó tin quá!
RE: THỬ XE VERACRUZ MÁY DẦU
đúng rồi đó bác, động cơ của em này đi rất êm bác ạh( thông qua các lọai báo chí test em này). đối thủ RX nhưng giá chỉ bằng 1/2...em thấy thật tội nghiệp cho bác nào đi RXTrích đoạn: kidnln
nói như bác thế là Huyndai đã đập chết máy của LEXUS,INFINITIVE, FORD luôn cơ à..e lại thấy khó tin điều đó........hàn quốc dạo này tiến bộ wá ta
RE: THỬ XE VERACRUZ MÁY DẦU
chính xác nếu so về giá bác ợ...Trích đoạn: kidnln
nói như bác thế là Huyndai đã đập chết máy của LEXUS,INFINITIVE, FORD luôn cơ à..e lại thấy khó tin điều đó........hàn quốc dạo này tiến bộ wá ta
RE: THỬ XE VERACRUZ MÁY DẦU
Em đã đi thử cả máy xăng và máy dầu rồi , máy dầu vẫn kêu to không thể êm như máy xăng đựơc . Tay lái không nhẹ như bác nói mà em thấy hơi nặng và rất đầm , ( đang chạy Cap lên lái em này tưởng không có trợ lực ) với số tiền chênh lệch như vậy em khuyên bác mua máy xăng vì với chênh lệch 6000$ bác có thể mua xăng để đi trong 2 năm .
Em đã đi thử cả máy xăng và máy dầu rồi , máy dầu vẫn kêu to không thể êm như máy xăng đựơc . Tay lái không nhẹ như bác nói mà em thấy hơi nặng và rất đầm , ( đang chạy Cap lên lái em này tưởng không có trợ lực ) với số tiền chênh lệch như vậy em khuyên bác mua máy xăng vì với chênh lệch 6000$ bác có thể mua xăng để đi trong 2 năm .
RE: THỬ XE VERACRUZ MÁY DẦU
xin loi cac bac khong go tieng viet duoc vi tiem net khong co vietkey
Cac bac LPL. theauto, kidnln, loai nay la hang cao cap tat nhien Ford escape sao bang duoc. con ve RX rieng loai 330 tai vn cung da tét roi, khong bang santafe ( lam sao so voi ve ra). loai RX350 minh khong co y kien, nhung con fx35 thí bac chu xe kia che la chay rat xoc, khong chiu noi. nen moi chuyen sang em nay.
Ve do ben, cung chang can phai lan tan vi xe xuat duoc sang My tat nhien la okie, thuong hieu Hyundai la top 5 the gioi, cung chang van de.
van de quan tam la gia nay so voi Rx qua ngon, lai la 7 cho. 6 so tu dong. tuy nhien noi that khong co LCD, ...va thuong hieu tat nhien thua RX350, nhung de thua mot it ma tiet kiem 50k thi rat dang thua. Cung vi muc gia cua em nay ma ben My no duoc danh gia la xe dang mua nhat trong dong suv trung.
cam on bac bi xenon, vay la may xang tiet kiem hon nhieu, lai em va vot hon. minh cung thu so sanh muc chenh gia so voi xe dau. thuc su phai chay rat nhieu thi moi goi la tiet kiem. chu tren 1 k / thang thi may xang la tiet kiem nhat, do gia mua re hon 6k, keo theo la truoc ba, bao hiem.
xin loi cac bac khong go tieng viet duoc vi tiem net khong co vietkey
Cac bac LPL. theauto, kidnln, loai nay la hang cao cap tat nhien Ford escape sao bang duoc. con ve RX rieng loai 330 tai vn cung da tét roi, khong bang santafe ( lam sao so voi ve ra). loai RX350 minh khong co y kien, nhung con fx35 thí bac chu xe kia che la chay rat xoc, khong chiu noi. nen moi chuyen sang em nay.
Ve do ben, cung chang can phai lan tan vi xe xuat duoc sang My tat nhien la okie, thuong hieu Hyundai la top 5 the gioi, cung chang van de.
van de quan tam la gia nay so voi Rx qua ngon, lai la 7 cho. 6 so tu dong. tuy nhien noi that khong co LCD, ...va thuong hieu tat nhien thua RX350, nhung de thua mot it ma tiet kiem 50k thi rat dang thua. Cung vi muc gia cua em nay ma ben My no duoc danh gia la xe dang mua nhat trong dong suv trung.
cam on bac bi xenon, vay la may xang tiet kiem hon nhieu, lai em va vot hon. minh cung thu so sanh muc chenh gia so voi xe dau. thuc su phai chay rat nhieu thi moi goi la tiet kiem. chu tren 1 k / thang thi may xang la tiet kiem nhat, do gia mua re hon 6k, keo theo la truoc ba, bao hiem.
RE: THỬ XE VERACRUZ MÁY DẦU
Nếu bác đi khoảng 3-4 vạn km/năm và hay đi đường thành phố thì có thể cân nhắc em máy dầu. Nếu lấy máy xăng, phần chênh lệch khoảng 6k USD đủ bù đắp cho bác chạy vô tư trong vòng 5 năm đường thành phố (mỗi năm khoảng 2 vạn km). Tuy biết vậy nhưng lúc đổ xăng vẫn xót ra phết . Máy xăng êm hơn và tăng tốc tốt hơn máy dầu. Độ ồn thì xăng hay dầu nếu mình ngồi trong xe thì gần như tương đương (kêu to thì thằng ở ngoài nó chịu chứ ), còn lúc chạy thi hầu như không phân biệt được. Đồ đạc trang thiết bị như nhau hết. Máy xăng giờ còn có 63k quá hợp lý.
Nếu bác đi khoảng 3-4 vạn km/năm và hay đi đường thành phố thì có thể cân nhắc em máy dầu. Nếu lấy máy xăng, phần chênh lệch khoảng 6k USD đủ bù đắp cho bác chạy vô tư trong vòng 5 năm đường thành phố (mỗi năm khoảng 2 vạn km). Tuy biết vậy nhưng lúc đổ xăng vẫn xót ra phết . Máy xăng êm hơn và tăng tốc tốt hơn máy dầu. Độ ồn thì xăng hay dầu nếu mình ngồi trong xe thì gần như tương đương (kêu to thì thằng ở ngoài nó chịu chứ ), còn lúc chạy thi hầu như không phân biệt được. Đồ đạc trang thiết bị như nhau hết. Máy xăng giờ còn có 63k quá hợp lý.
RE: THỬ XE VERACRUZ MÁY DẦU
Cám ơn bác Minhgấu, mình chạy tối đa một năm là 14k đa số là thành phố. Tiền xăng công ty trả phần lớn khỏang 2t/tháng ( còn lại tự trả). Ngoài ra, VAT sẽ đuợc công ty hoàn lại trực tiếp cho mình. Công ty cũng đăng ký vận chuyển hành khách nên thuế truớc bạ cũng chỉ còn 2%.
Theo kế họach là sau tết mới lấy, dự kiến giá còn có thể rẻ hơn nữa vì đợt giảm giá vừa rồi chưa giảm hết mức nhà nước ưu đãi ( tổng giá giảm phải vào khỏang 6% như các bác trong forum và báo chí tính).
Ngoài ra, khi gặp đuợc bác chủ xe máy dầu, mình hoàn toàn yên tâm vì bác này trông rất có học thức, lại đang điều hành công ty, lại đã mua xe Ìninity và khẳng định không thể bằng nên mới đổi sang em này.
Nói chung, nhờ chiến thuật wait & see nên đã giảm giá đuợc tương đối, vì nói chung mua xe là mất tiền, nên phải chọn xe thực sự thích khi chạy, còn dư luận về thương hiệu thì thật sự mình không quan tâm ( mặc dù với số tiền mua xe này có rất nhiều lựa chọn khác ( CAM 3.5, MEC C 200 new, To Sienna,..cố tý thành bmw 320i 2008).
Cám ơn bác Minhgấu, mình chạy tối đa một năm là 14k đa số là thành phố. Tiền xăng công ty trả phần lớn khỏang 2t/tháng ( còn lại tự trả). Ngoài ra, VAT sẽ đuợc công ty hoàn lại trực tiếp cho mình. Công ty cũng đăng ký vận chuyển hành khách nên thuế truớc bạ cũng chỉ còn 2%.
Theo kế họach là sau tết mới lấy, dự kiến giá còn có thể rẻ hơn nữa vì đợt giảm giá vừa rồi chưa giảm hết mức nhà nước ưu đãi ( tổng giá giảm phải vào khỏang 6% như các bác trong forum và báo chí tính).
Ngoài ra, khi gặp đuợc bác chủ xe máy dầu, mình hoàn toàn yên tâm vì bác này trông rất có học thức, lại đang điều hành công ty, lại đã mua xe Ìninity và khẳng định không thể bằng nên mới đổi sang em này.
Nói chung, nhờ chiến thuật wait & see nên đã giảm giá đuợc tương đối, vì nói chung mua xe là mất tiền, nên phải chọn xe thực sự thích khi chạy, còn dư luận về thương hiệu thì thật sự mình không quan tâm ( mặc dù với số tiền mua xe này có rất nhiều lựa chọn khác ( CAM 3.5, MEC C 200 new, To Sienna,..cố tý thành bmw 320i 2008).