Em không biết bác có phải là sâu không, hay bác là ae của mấy ông xe lắp ráp không. Trước 116 ra thì bác nói tất cả đã được an bài xe lắp ráp sẽ thắng thì phải, giờ 116 đứng trước nguy cơ vỡ trận thì bác nói không có chuyện về tràn lan. Bác có lập trường không vậy em thấy kiểu gì bác cũng nói được. Giảm sốc hay không không quan trọng, quan trọng là giá xe sẽ về sát hơn với giá trị thực của nó. 10% giá trị cho món hàng nửa tỉ cũng không phải là thấp đâu bác 1 năm thu nhập trung bình của ng việt nam đấy
Chắc cụ nhầm em với ai chứ từ khi tham gia topic này em đều chung quan điểm: xe lắp ráp thắng và thực tế nó đang diễn ra đúng như thế
1/ Ngay từ đầu em nói rõ đầu năm 2018 sẽ không giảm và thực tế đã sang được 2 tháng mà giá xe chưa hề giảm như đúng quy tắc 20-25%
2/ em đã nói lộ trình giảm giá diễn ra từ từ theo đúng kế hoạch đến năm 2019. cụ cứ lật lại là rõ
3/ cụ hiểu sai nhé. 116 không hề vỡ trận, nó sống khỏe, là cái khiên vững cho DN lắp ráp trong nước. Nó chỉ bị sửa đổi 1 số liên quan đến khâu kiểm định giúp thông xe nhanh hơn, cụ thử tìm hiểu về 116 và TT hướng dẫn để biết 116 nó gồm cái gì.
Em là user thôi